หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
truemove โทรออกไม่ได้เลยครับ ระบบแจ้งว่า กรุณายืนยันการเปิดใช้บริการหมายเลข
กระทู้คำถาม
truemove H
โทรศัพท์
truemove
ขอความช่วยเหลือด้วยครับ
วันนี้เมื่อตอนบ่าย มีเจ้าหน้าที่โทรมาเรื่อง ย้ายไปรายเดือน *950*3#
ผมก็ทำตามแล้ว ปรากฏว่า ผมติดต่อใครไม่ได้เลยครับ
ระบบแจ้งให้ยืนยันการเปิดใช้บริการหมายเลขอย่างเดียวเลย
แก้ไขอย่างไรดีครับ
ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ T_T
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพของกรุงไทยมีปัญหา
ไม่สามารถใช้ยัญชีได้ชั่วคราวกรุณาติดต่อสาขาเพื่อยืนยันตัวตน ไปธนาคารรอคิวเป็นชั่วโมง พอเจอเจ้าหน้าที่ก็แจ้งปัญหาที่เกิดแล้วทางเจ้าหน้าที่แนะนำให้กลับไปล้างเครื่อง สรุปทำอะไรไม่ได้เลยกลับไปเข้าร้านโทร
สมาชิกหมายเลข 5570735
เปลี่ยนเป็น eSIM กับ True แล้วใช้งานไม่ได้ ขึ้นว่า “SIM not provisioned” ติดต่อทรูไม่ได้เลยครับ
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้า TrueMove H ใช้งานเบอร์ 064-540-xxxx เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2568 ผมได้ดำเนินการเปลี่ยนจากซิมปกติเป็น eSIM ผ่านช่องทางของทรู (เช่นแอปหรือเว็บไซต์) ตามขั้นตอนที่แนะนำ แต่หลังจากดำ
สมาชิกหมายเลข 6788892
*950*3# ยอกข้อมูลเค้าไปแล้วแต่ยัง ไม่กดหมายเลขนี้
คือมีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกโปรโมชันสิ้นสุดแล้ว เค้าก็ถามข้อมูลไป ซึ่งเค้าบอกว่าให้กดหมายเลข แต่ผมยังไม่กด เพราะเจ้ามาหาข้อมูลก่อนปรากฏว่าแจ่มแจ้งเลย อยากถามครับ ไม่กดหมายเลขยืนยันเนี่ยจะยังมีบิลมารึปล่า
สมาชิกหมายเลข 5888920
fiber ทรู มั่วได้สุดๆ
สืบเนื่องจากตอนี้ทาง fiber ทรูได้มีการเปลี่ยนโปร และผมต้องการเปลี่ยนไปเป็น package ที่ดีกว่า แต่ระบบผมยังใช้ cable อยู่ จึงติดต่อไปทาง ib facebook ซึงได้รับคำตอบตอนแรกว่าเปลี่ยนได้ แต่พอจะเอาจริงๆ เจ้
toom_pk2
เจ้าหน้าที่ทรูครับ ช่วยหน่อยครับ
ผมใช้ซิมทรูที่ลวงท้ายด้วยหมายเลข 190 แบบรายเดือน มาตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2567 ต่ออายุทุกเดือนตามกำหนด ไม่เคยมีปัญหา เดือนนี้ เมื่อได้รับแจ้ง ก็ชำระเวินไปตามระเบียบ และได้รับข้อความเหมือนอย่างปกต
สมาชิกหมายเลข 2216375
เปิดใช้งานซิมทรูด้วยตัวเองไม่สำเร็จ
เนื่องจากเปิดเบอร์ออนไลน์ของทรู วันนี้ได้ซิมมาเรียบร้อย แต่พอเปิดบริการ ยืนยันตัวเองตามขั้นตอน ระบบกลับแจ้งว่า “ซิมรอเปิดการใช้งาน” “เนื่องจากหมายเลขบัตรประชาชนของคุณ ติดเื่อนไขการใ
Eat_Sleep_Wake
กดรับสิทธิผิดหมายเลข
สวัสดีครับ เนื่องจากสมัครแอพ Amaze แล้วผูกบัญชีกับ true แล้วบัญชี TRUE มันเชื่อมกันอยู่ 2 หมายเลข พอกดรับสิทธิ์เน็ตฟรี 10 GB ปรากฏว่ากดรับสิทธิ์ผิดหมายเลข ไม่ทราบว่าสามารถแก้ไขได้หรือไม่ อย่างไร โทรหา
สมาชิกหมายเลข 3853553
ช่วยด้วยครับ facebookของผมถูกระงับใช้งาน ทำไงดี
วันนี้ตั้งแต่ช่วงเช้าผมเข้าใช้งานได้ปกติครับ แต่พอบ่าย2โมง จะมาเข้าใช้ปรากฏว่า เข้าไม่ได้ login ไม่ได้แล้ว ตามปรากฏในภาพที่1 ด้านล่างนี่คับ หลังจากนั้นผมจึงเข้าเช็คอีเมล ปรากฏว่ามีอีเมลจากfacebook แ
Kunrakpom
ตอนนี้โทรออกไม่ได้ "กรุณายืนยันการเปิดใช้บริการหมายเลขนี้"ค่ายทรูค่ะ
เรื่องของเรื่องคือเมื่อวานเปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นโปรรายเดือน แล้วจากนั้นก็โทรออกไม่ได้เลย มันบอกให้ กรุณายืนยันการเปิดใช้บริการหมายเลขนี้ ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3015907
มีใครพบปัญหาการใช้Internetบนมือถือของ Truemove H บ้าง
เราเป็นลูกค้าของทรูมานับ10ปี เบอร์เก่าเบอร์ใหม่ใช้ทรูหมด ปกติใช้อินเทอร์เน็ตได้ปกติไม่มีปัญหาเลยแม้แต่ช่วงเวลาที่เค้าบอกว่าคนจะใช้เยอะแต่เราคือเร็วไม่มีปัญหาเลย โปรโมชันที่เราใช้ใช้มาตั้งแต่รายเดือนเป
สมาชิกหมายเลข 9116729
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
โทรศัพท์
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
truemove โทรออกไม่ได้เลยครับ ระบบแจ้งว่า กรุณายืนยันการเปิดใช้บริการหมายเลข
วันนี้เมื่อตอนบ่าย มีเจ้าหน้าที่โทรมาเรื่อง ย้ายไปรายเดือน *950*3#
ผมก็ทำตามแล้ว ปรากฏว่า ผมติดต่อใครไม่ได้เลยครับ
ระบบแจ้งให้ยืนยันการเปิดใช้บริการหมายเลขอย่างเดียวเลย
แก้ไขอย่างไรดีครับ
ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ T_T