หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดรับสิทธิผิดหมายเลข
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
TrueID
truemove
สวัสดีครับ
เนื่องจากสมัครแอพ Amaze แล้วผูกบัญชีกับ true แล้วบัญชี TRUE มันเชื่อมกันอยู่ 2 หมายเลข พอกดรับสิทธิ์เน็ตฟรี 10 GB ปรากฏว่ากดรับสิทธิ์ผิดหมายเลข ไม่ทราบว่าสามารถแก้ไขได้หรือไม่ อย่างไร โทรหา 1242 แล้วรอสายไป 45 นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเน็ตทรูผิดเบอร์
ผมเติมเน็ต 2Mbps(20 GB) 100 บาท 30 วัน ที่เซเว่นแต่เผลอเติมไปที่เบอร์เก่า(ลืมไปว่าทางทรูขายให้คนอื่นไปแล้ว) มีอะไรที่ทางทรูทำได้ไหมครับ ติดต่อ 1242 ก็ยากมากๆ
ปีศาจแทสมาเนีย
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
เมื่ออยู่ๆทรูใจดีสมัครเสียงรอสายให้โดยไม่รู้ตัว
หลายคนอาจะเคยยอดเงินหาย แบบไม่รู้ตัวแบบเรา เบอร์เราสมัครเน็ตไม่อั้นใช้งานได้ 30 วันไว้ เบอร์นี้จึงไม่ค่อยมียอดเงินในซิม แต่เมื่อวานก่อนกับเมื่ิอวานเราเติมเงินไปสองครั้ง ครั้งละ 20 รวมเป็น 40บาทแล้วมีย
หวานใจท้ายซอย
1242 True ไม่เคยติดต่อ call center ได้เลย
จะมีพนักงานรับสายมั้ยคะ 1242 เนี่ย โทรเวลาไหนก็รอไปค่ะ 10 นาที โทรแล้วโทรอีก มีแต่เสียงอัตโนมัติ จ่ายโปรเน็ตเป็นรายเดือน เวลามีปัญหาติดต่อขอความช่วยเหลือไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 3235386
true fiber online ใช้ไม่ได้
แจ้งว่าจะปรับปรุงเครือข่ายแล้วเสร็จ ในเที่ยงวันที่20/09/2025 พอใช้ hotspotมือถือแก้ขัด ช่วงเย็นๆสัญญาณมือถือก็แกว่งไปมาขึ้นลงบางช่วงก็ลดเหลือขีดเดียว อย่าง 19.00น. วันที่20/09/2025 ที่ผ่านมา เพิ่งกลั
สมาชิกหมายเลข 9056692
อยากย้ายค่ายจาก AIS ไป TRUE มีโปรเน็ตไม่ลดสปีด 20 mb ไหมคับ ต้องดำเนินการอย่างไรบ้างครับ
พอดีอยากจะย้ายค่ายจาก AIS ไป TRUE มีโปรเน็ตไม่ลดสปีด 20 mb 200ฺ บาท ไหมคับ เพราะตอนแรกใช้ AIS เป็น Unlimited อยู่ แต่กลับ เป็นโปรนี้มาให้เเทน ( ใช้เน็ตได้ 100.00GB ) (ตัดค่าบริการได้ตามสัดส่วนของ
สมาชิกหมายเลข 1826492
เมืองไทยประกันภัยมีสิทธิ์หักบัญชีอัตโนมัติจากกสิกรโดยที่เราไม่รับรู้หรือยินยอมได้ไหม
คือเราโดนหัก เงินจำนวน 6,587.92 บาท จากบัญชีธนาคารเป็นการหักแบบอัตโนมัติ เราตกใจเลยโทรไปสอบถามธนาคารกสิกร ว่าการหักบัญชีนี้ คืออะไร เพราะบัญชีนี้ที่เราใช้ไม่ได้มีบัตรเดบิตหรือเครดิต มีแค่ยอดผ่อนบ้านที
สมาชิกหมายเลข 4301372
truemove มันเป็นอะไรถึงติดต่อยากติดต่อเย็นโทรเป็น 10 รอบก็ไม่มีใครรับสายไม่มีเจ้าหน้าที่หรือว่ายังไง
คือเครื่องแม่เรามีปัญหาเรื่องการต่อโปรเน็ต จะเปลี่ยนแพ็คเน็ต โทรเข้า 1242 เป็น 10 รอบแล้วก็ไม่มีใครรับสายบอกว่าติดลูกค้าเจ้าอื่นคือลูกค้าจะโทรตลอด 24 ชั่วโมงเลยหรอไม่เว้นว่างที่จะต้องได้คุยกับเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 8356094
เปิดบัญชี MT5 (MetaTrader 5) ใน 6 ขั้นตอนง่ายๆ ปี 2025
หากคุณต้องการเปิดบัญชี ใช้งาน MetaTrader 5 และเชื่อมต่อแพลตฟอร์มนี้กับโบรกเกอร์ออนไลน์ คุณจะพบข้อมูลสำคัญทั้งหมดในบทความต่อไปนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดโดยสรุป ● หากต้องการเชื
สมาชิกหมายเลข 9085382
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
TrueID
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดรับสิทธิผิดหมายเลข
เนื่องจากสมัครแอพ Amaze แล้วผูกบัญชีกับ true แล้วบัญชี TRUE มันเชื่อมกันอยู่ 2 หมายเลข พอกดรับสิทธิ์เน็ตฟรี 10 GB ปรากฏว่ากดรับสิทธิ์ผิดหมายเลข ไม่ทราบว่าสามารถแก้ไขได้หรือไม่ อย่างไร โทรหา 1242 แล้วรอสายไป 45 นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยครับ