เราเป็นลูกค้าของทรูมานับ10ปี เบอร์เก่าเบอร์ใหม่ใช้ทรูหมด ปกติใช้อินเทอร์เน็ตได้ปกติไม่มีปัญหาเลยแม้แต่ช่วงเวลาที่เค้าบอกว่าคนจะใช้เยอะแต่เราคือเร็วไม่มีปัญหาเลย โปรโมชันที่เราใช้ใช้มาตั้งแต่รายเดือนเป็นกลุ่ม Unlimited ทั้งหมดตั้งแต่ 10 Mbps ,15mMbps จนมาซื้อซิมเทพ Unlimited 15 Mbps ใช้มา 6-7 เดือนไม่มีปัญหาสามารถแชร์ไฟล์คลิปภาพงาน ไฟล์ขนาดใหญ่ได้ มา 2-3 วันมานี้ นับตั้งแต่ 28 ตุลาคม 2568-จนถึงวันที่ตั้งกระทู้และอาจจะยาวๆ เพราะเป็นแค่ลูกค้าท่านหนึ่ง พบปัญหาเน็ตป่วยมาก เราคิดว่าอาจจะเป็นแค่ครึ่งวัน 1 วันกลับเป็นยาวไปต่อเนื่อง ตัดสินใจโทรเข้า Call center รอสาย 20 นาทีได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแจ้งว่า พื้นที่ที่เราใช้งานจับ 3G ไม่ได้เป็นปัญหาที่ตัวเครื่อง เพราะอยู่ในพื้นหนาแน่น อยู่ระหว่างทีมวิศวกรพัฒนา จากความเร็ว 15 mbps ที่ระบุ เราเทสความเร็วอยู่ 0.557Mb/s นี้คือสูงสุดที่ชั้นได้ใช้จาก 15 Mbps เราช่วยเหลือตัวเองด้วยการรีเซตสัญญาณผ่าน IVR *1242 รีเซตตัวเครื่อง รีเซตกลุ่มเครือข่ายการเชื่อมต่อตรวจสอบว่าตั้งค่าเครื่องที่ 4G 5G มั้ย แล้วทำวันละหลายรอบเพราะเน็ตมันจะกระดิกขึ้นมานิดนึงย้ำว่านิดหน่อยจริงๆ เรารู้สึกว่าแล้วเมื่อไหร่อ่ะที่คุณจะแก้ไขอย่างจริงจัง ในพื้นที่เรามีศูนย์ทรูชอปห่างไป 4-5 กิโลเมตรนี้คือคุณควรพัฒนาสัญญาณโดยรอบศูนย์บริการ หวังว่าจะได้การแก้ไขให้เร็ว เพราะมันไม่ตรงปกอ่ะ หน้าที่ตรงนี้ไม่ใช่เราที่ต้องมานั่งแก้ไขตัวเองวนไปแบบนี้ ช่วยซื่อสัตย์กับคำว่า 5G ของคุณด้วย
มีใครพบปัญหาการใช้Internetบนมือถือของ Truemove H บ้าง