สืบเนื่องจากตอนี้ทาง fiber ทรูได้มีการเปลี่ยนโปร และผมต้องการเปลี่ยนไปเป็น package ที่ดีกว่า แต่ระบบผมยังใช้ cable อยู่ จึงติดต่อไปทาง ib facebook ซึงได้รับคำตอบตอนแรกว่าเปลี่ยนได้ แต่พอจะเอาจริงๆ เจ้าหน้าที่บอกว่าผมเปลี่ยนโปรไม่ได้ เนื่องจากโปรเป็นของ fiber เท่านั้น ผมจึงถามว่า ผมต้องยกเลิกก่อนมั้ย เจ้าหน้าที่บอกว่าแค่แจ้งทาง shop หรือ iservice ก็สามารถทำได้ ผมจึงติดต่อไปทาง iservice แล้วก็ได้ทำการเช็คพื้นที่และยืนยันว่าเปลี่ยนระบบได้ โดยจะเปลี่ยนให้ภายในวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคมนี้
หลังจากนั้นได้มี sms ยืนยันมาว่า รียนคุณ สมพร ต่อ...... ทรูออนไลน์ ขอขอบคุณที่เลือกใช้บริการทรูอินเทอร์เน็ต และขอเสนอวันนัดติดตั้งบริการ ทรู ซูเปอร์ ไฟเบอร์ หมายเลข
9606727411 ความเร็ว 100Mbps/30Mbps ในวันที่ 27/01/2019 (บ่าย) กรุณารับสายเจ้าหน้าที่จากหมายเลข 1242 เพื่อยืนยันวันติดตั้งอีกครั้ง ข้อกำหนดและเงื่อนไขการสมัคร :
http://trueonline.truecorp.co.th/terms
ซึ่งผมก็คิดว่าจะเรียบร้อยดี รอวันติดตั้ง และช่างโทรมา confirm ผ่านไปเมื่อคืน ผมเล่นเน็ตปรากฏว่า ผมแปลกใจว่าทำไมเน็ตถึงอืด จึงทำการ test speed ปรากฏว่า speed ได้ไม่เกิน 35mbps รุ่งเช้าจึงติดต่อไปทาง iservice อีกครั้ง ได้รับการยืนยันขึ้นแรกว่า ความเร็วปกติ สัญญาณปกติ ผมเอะใจ ถึงถามว่า package ผมคือ 100/30 นะ ทำไมเทสได้แค่ไม่เกิน 35m เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า package คุณคือ 30/10 ซึ่งผมก็ตอบไปว่าไม่น่าจะใช่ package ที่คุณทำโปรต่ำสุดอยู่ที่ 50/20 มันจะมี 30/10 โผล่มาได้ยังไง เจ้าหน้าที่หายไปนาน จึงตอบกลับมาว่าทางฝ่ายขายน่าจะใส่โปรผิดพลาด จะให้ติดต่อกลับ
จากนั้นทาง cc โทรมาว่าเนื่องจากผมขอเปลี่ยนไปเป็น fiber ระบบจึง drop package ไปเป็นเริ่มต้นทั้งหมด หลังจากช่างติดตั้งเสร็จจึงจะเข้าโปรเดิมให้
ช่วงก่อนเที่ยง ผมได้รับยืนยัน sms มาอีกเรื่องการติดตั้ง รียนคุณ สมยศ กัน... ทรูออนไลน์ ขอขอบคุณที่เลือกใช้บริการทรูอินเทอร์เน็ต และขอเสนอวันนัดติดตั้งบริการ ทรู ซูเปอร์ ไฟเบอร์ หมายเลข
9606728411 ความเร็ว 30Mbps/10Mbps ในวันที่ 27/01/2019 (บ่าย) กรุณารับสายเจ้าหน้าที่จากหมายเลข 1242 เพื่อยืนยันวันติดตั้งอีกครั้ง ข้อกำหนดและเงื่อนไขการสมัคร :
http://trueonline.truecorp.co.th/terms
จาก sms ด้านบน มันไม่ใช่ของผมแล้วแต่หมายเลลขติดตั้งมันซ้ำกัน ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าระบบคุณผิดพลาดอะไรเยอะแยะ และใครสองคนนี้ที่จะต้องใช้หมายเลขนี้ยืนยันการติดตั้ง ทำไมทำงานกันแบบนี้ครับ ผมเชื่อว่าระบบบิลผมต้องมั่วต่อแน่ๆ
fiber ทรู มั่วได้สุดๆ
หลังจากนั้นได้มี sms ยืนยันมาว่า รียนคุณ สมพร ต่อ...... ทรูออนไลน์ ขอขอบคุณที่เลือกใช้บริการทรูอินเทอร์เน็ต และขอเสนอวันนัดติดตั้งบริการ ทรู ซูเปอร์ ไฟเบอร์ หมายเลข 9606727411 ความเร็ว 100Mbps/30Mbps ในวันที่ 27/01/2019 (บ่าย) กรุณารับสายเจ้าหน้าที่จากหมายเลข 1242 เพื่อยืนยันวันติดตั้งอีกครั้ง ข้อกำหนดและเงื่อนไขการสมัคร : http://trueonline.truecorp.co.th/terms
ซึ่งผมก็คิดว่าจะเรียบร้อยดี รอวันติดตั้ง และช่างโทรมา confirm ผ่านไปเมื่อคืน ผมเล่นเน็ตปรากฏว่า ผมแปลกใจว่าทำไมเน็ตถึงอืด จึงทำการ test speed ปรากฏว่า speed ได้ไม่เกิน 35mbps รุ่งเช้าจึงติดต่อไปทาง iservice อีกครั้ง ได้รับการยืนยันขึ้นแรกว่า ความเร็วปกติ สัญญาณปกติ ผมเอะใจ ถึงถามว่า package ผมคือ 100/30 นะ ทำไมเทสได้แค่ไม่เกิน 35m เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า package คุณคือ 30/10 ซึ่งผมก็ตอบไปว่าไม่น่าจะใช่ package ที่คุณทำโปรต่ำสุดอยู่ที่ 50/20 มันจะมี 30/10 โผล่มาได้ยังไง เจ้าหน้าที่หายไปนาน จึงตอบกลับมาว่าทางฝ่ายขายน่าจะใส่โปรผิดพลาด จะให้ติดต่อกลับ
จากนั้นทาง cc โทรมาว่าเนื่องจากผมขอเปลี่ยนไปเป็น fiber ระบบจึง drop package ไปเป็นเริ่มต้นทั้งหมด หลังจากช่างติดตั้งเสร็จจึงจะเข้าโปรเดิมให้
ช่วงก่อนเที่ยง ผมได้รับยืนยัน sms มาอีกเรื่องการติดตั้ง รียนคุณ สมยศ กัน... ทรูออนไลน์ ขอขอบคุณที่เลือกใช้บริการทรูอินเทอร์เน็ต และขอเสนอวันนัดติดตั้งบริการ ทรู ซูเปอร์ ไฟเบอร์ หมายเลข 9606728411 ความเร็ว 30Mbps/10Mbps ในวันที่ 27/01/2019 (บ่าย) กรุณารับสายเจ้าหน้าที่จากหมายเลข 1242 เพื่อยืนยันวันติดตั้งอีกครั้ง ข้อกำหนดและเงื่อนไขการสมัคร : http://trueonline.truecorp.co.th/terms
จาก sms ด้านบน มันไม่ใช่ของผมแล้วแต่หมายเลลขติดตั้งมันซ้ำกัน ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าระบบคุณผิดพลาดอะไรเยอะแยะ และใครสองคนนี้ที่จะต้องใช้หมายเลขนี้ยืนยันการติดตั้ง ทำไมทำงานกันแบบนี้ครับ ผมเชื่อว่าระบบบิลผมต้องมั่วต่อแน่ๆ