คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 3705264
ผมขอข้อมูลในการรับเรื่อง แก้ไขปัญหารบกวนท่านสมาชิกแจ้งหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่ใช้บริการ ชื่อ-นามสกุล หรือบัตรประชาชนของผู้จดทะเบียน และหมายเลขเบอร์มือถือที่สะดวกให้ติดต่อ ผ่านหลังไมค์ เพื่อผมตรวจสอบดูแลนะครับ
ผมขอข้อมูลในการรับเรื่อง แก้ไขปัญหารบกวนท่านสมาชิกแจ้งหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่ใช้บริการ ชื่อ-นามสกุล หรือบัตรประชาชนของผู้จดทะเบียน และหมายเลขเบอร์มือถือที่สะดวกให้ติดต่อ ผ่านหลังไมค์ เพื่อผมตรวจสอบดูแลนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เป็นที่อะไรกันเเน่ internet true แจ้งลูกค้าตามความจริงที
โทรไป 1686 บอกเป็นที่ระบบ กำลังดำเนินการแก้ไข เย็นโทรไปอีก บอกเป็นที่ตัวอุปกรณ์ จะให้ช่างเข้ามาดูให้ สรุปหายยยยย (ช่างนะ ไม่ไช่เน็ท)
20/2/2017 โทรไปตามอีก คราวนี้บอกเป็นเพราะตัวอุปกรณ์ต้องให้ช่างเข้ามาเป็น เลยบอกไปว่า ช่างเขาเข้ามาเปลียนให้เเล้ว ใช่ได้ 1 อาทิตย์เเล้ว
เเต่พึ่งมาเสีย พนักงานตอบ ในระบบ ของเรายังเป้นกล่องเดิม มีนัดเปลียนเป้นวันที่ 24/2 ถ้าช่างเข้ามาเปลียนก่อน เเสดงว่าเข้ายังไม่ส่งงานให้กับทางศูนย์
ยังไงจะรีบเเจ้งช่างให้เข้าทำการเเก้ไขภายใน 24 ชัวโมง // เย็นโทรไปเอาคำตอบ ได้คำตอบเดิม เเต่มีช่างโทรมานัด วันอังคารเทียงช่างจะเข้า รอๆๆๆๆ
21/2/2017 เช้ามี sms เข้าเเจ้ง เน็ทของท่านใช่งานได้ตามปกติ ( ปกติตรงใหนเป็นเหมือนเดิม ) เทียงรอช่างไม่มา เย็นมีคนโทรมาจากทรู ถามหาคุณ............. ห่าไรไม่รู้ โทรผิด เลยโทรกลับ 1686 พนักงานเเจ้ง โทรกลับมาเเล้ว เเต่ไม่ติด ( บ้าไปแล้วผมรอโทรศัพช่างมา2 วันไม่มีเลย )
22/2/2017 เทียงโทรไปอีก บอกจะเร่งประสานงานให้ ( ผมอยากถาม 4 วันนี้ผมโทรไปทรู หมดไป 120 นาทีกว่า คุณประสานงานกันยังไง 4วัน ไม่ได้เรื่องได้ราว เอาความเป็นจริงมาเหอะครับ มันเกิดอะไรกันเเน่
ผมในฐานะผู้บริโภค ขอระบาย และขอคำตอบที่มากกว่าจะเร่งประสานงานให้