หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเกี่ยวกับ Trueonline เรื่องสายเต็มครับ
กระทู้คำถาม
true online
TrueVisions
truemove
คอมพิวเตอร์
...:: เท้าความ ::...
พอดีเมื่อ 2 วันก่อน ผมเพิ่งโทรหา 1686 เพื่อขอให้เขามาติดอินเตอร์เน็ตที่บ้านผมครับ (ทรูสุขคูณสาม)
มีช่างมา มีรถมาเสร็จสับ ช่างเดินดูสาย วนไปวนมา เค้ามาบอกกับผมว่า "ขอโทษครับ พอดี Tap เต็ม ไม่สามารถติดตั้งให้ได้"
ผมก็งง Tap มันคือไรฟระ ?
ปล.ช่างเทพในมู้นี้ครับ >>>
http://pantip.com/topic/32413518
<<< (ผมก็ไม่รู้ช่างเค้ามั่วรึป่าว - -)
พอช่างกลับไปผมก็หลังไมค์ไปถามคุณ intelligence เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่อง "Tap เต็ม" ซึ่งเขาก็บอกว่า "Tap เต็ม ก็คือ คู่สายเต็ม" ความหมายเดียวกัน โอเคร เข้าใจละ - - '
...:: เข้าเรื่อง ::...
อยากจะถามว่า ถ้าคู่สายเต็มนี่ เราสามารถขยายได้มั้ยครับ คือพอดีผมไปดูมู้อื่นมาครับ เขาบอกว่าให้เเจ้งช่างลากสายไปอีกจุดหนึ่งที่ว่าง เเล้วจ่ายค่าลากให้เค้าไป ถ้าเกิน 70 เมตร ก็จ่ายเมตรละ 25 บาท <<< ผมเข้าใจถูกใช่มั้ย ??
ยังไงก็ขอคำเเนะนำด้วยนะครับ พอดีเสาอยู่หน้าบ้าน อยากติดใจจะขาดด ><
ขอบคุณล่วงหน้าคร้าบบบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สุขคูณสาม
สมัครใช้สุขคูณสามมาหลายปี ปัจจุบันความเร็วช้าลงและหลุดเป็นบางครั้ง โทรศัพท์เลือกใช้แบบโทรฟรี 200 นาทีแต่ไม่ค่อยได้ใช้ (เอาไว้ให้ยายใช้ที่บ้าน) TrueOnline เสียบ่อยมากจนขี้เกียจตามช่าง โทรเข้าศูนย์ 1686
สมาชิกหมายเลข 1641927
เป็นที่อะไรกันเเน่ internet true แจ้งลูกค้าตามความจริงที
สัญญาณ หายไปตั่งเเต่วันที่ 19/2/2017 12.00 ประมาณ โทรไป 1686 บอกเป็นที่ระบบ กำลังดำเนินการแก้ไข เย็นโทรไปอีก บอกเป็นที่ตัวอุปกรณ์ จะให้ช่างเข้ามาดูให้ สรุปหายยยยย (ช่างนะ ไม่ไช่เน็ท) 20/2/2017 โทรไปต
สมาชิกหมายเลข 3705264
ทรูทิ้งลูกค้าที่ใช้เนทADSLโดยไม่แจ้งล้วงหน้า และอีกหลายปัญหามากมาย กรณีแบบนี้สามารถร้องเรียนสคบ.ได้ไหมครับ
ขอประณามการให้บริการของTrueOnline ที่ทำการปรับเปลี่ยน,ยกเลิก อินเตอร์เน็ตADSL โดยที่ไม่ได้แจ้งลูกค้าล้วงหน้า ไม่ได้ตรียมการรับมือสำหรับลูกค้าที่จะใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ส่งผลทำให้ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน
Kaosang
Trueonline +สุขคูณ 2 ทำไมพนักงานทรูช้อปคุยไม่รู้เรื่อง
ผมติดตั้งทรูออนไลน์เดือน ต.ค.55 และติดตั้งสุขคูณสองดูทรูวิชั่น เพิ่ม 200 เป็น 799 ไม่รวมแวตเดือน พ.ค.56 โทร1686 ขอยกเลิกสุขคูณสอง พนักงานแจ้งว่าต้องยกเลิกหลัง 6 เดือนไม่งั้นเงินประกันกล่อง 1,000 บาทไม
nuasadin
Trueonline ใช้ไม่ได้มาจะครบ 24 ชั่วโมงแล้ว แต่พึ่งแจ้งว่าระบบมีปัญหาตอนเที่ยงวันนี้
True ทำงานกันยังไงครับโดยเฉพาะ CC ไม่มีการประสานงานตอบกลับลูกค้าต้องให้ลูกค้าโทรติดต่อกลับเองถึง 4 รอบ ก็ได้รับคำตอบเดิมๆว่าจะประสานทีมช่างและติดต่อกลับภายใน 2 ชั่วโมง แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆสั
คุณก้อง
จากโปรสุขคูณสาม ถ้าผมเลือก modem เป็น cisco 3925 ผมต้องจ่ายเพิ่มด้วยเหรอครับ
ผมกำลังจะติดเน็ตโปรสุขคูณสาม ผ่านตัวแทน trueonline ผมเลยขอเลือก modem เป็นรุ่น cisco 3925 ที่แนะนำกัน ซึ่งทางตัวแทนก็บอกว่าสามารถเลือรุ่นนี้ได้ แต่ช่างบอกว่ารุ่นนี้ต้องติดสายโทรศัพท์แบบ fix line ด้วย
sarsenal
โปรโมชั่นแสบคูณสาม : บริการห่วย ๆ จาก True ที่จะ 2 เดือนแล้ว แต่แก้ปัญหาไม่ได้ ( True Broadband internet ตัวปลอม)
ขอระบายความน่าเบื่อหน่ายของ True สักนิดครับ เมื่อประมาณเดือน พ.ย. ปี ที่ผ่านมาทาง True ติดต่อมา แนะนำให้เปลี่ยนโปรโมชั่น แสบคูณสาม เอ๊ย สุขคูณสาม จากแพคเก็จเดิม เป็น แพคเก็จใหม่ สิ่งที่ได้รับเพิ่ม
ธนากาศ
เกิดอะไรขึ้นกับ ais สมุทรสาคร ทั้ง ais fiber
สัญญาณเป็นอะไรครับทั้ง 5 G หายสลับ 4 g สลับ H วน เน็ตช้ามาก ไม่เป็นไรเรามี ais fiber ปรากฎว่าอินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้อีก รอช่างบ่าย3โมง คือไม่เหลือทางเลือกให้ลูกค้าหน่อยเหรอ วันนี้วันเสาร์ 17/5/68 เราจ่า
สมาชิกหมายเลข 2990190
พนักงาน True ลืมออกออเดอร์ติดตั้งทรูวิชั่นให้ จะรับผิดชอบลูกค้ายังงัยบ้าง
วันที่ 4.05.16 ได้ติดต่อ 1686 ไป แจ้งสมัครแพ็คเกจ 699 บาท(ทรูเน็ต+ทรูวิชั่น) นัดติดตั้งวันที่ 6.05.16 วันที่ 6.05.16 ช่างเข้าติดตั้งให้เฉพาะทรูอินเตอร์เน็ตแจ้งมีแค่ใบงานแจ้งติดเน็ตอย่างเดียว :( ด้วยค
สมาชิกหมายเลข 3010210
จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ซ่อมโทรศัพท์บ้านของ true โดยไม่ต้องผ่าน call center 1686 ได้อย่างไร
ไม่ทราบว่าจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ซ่อมโทรศัพท์บ้านของ true โดยไม่ต้องผ่าน call center 1686 ได้อย่างไร โทรศัพท์บ้านเสียมา 5 วัน แล้ว โทรแจ้งที่ 1686 มาหลายรอบ ได้รับคำตอบไม่ตรงกันเลยวันนึงก็ตอบว่า เสียที
สมาชิกหมายเลข 1410367
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
TrueVisions
truemove
คอมพิวเตอร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเกี่ยวกับ Trueonline เรื่องสายเต็มครับ
พอดีเมื่อ 2 วันก่อน ผมเพิ่งโทรหา 1686 เพื่อขอให้เขามาติดอินเตอร์เน็ตที่บ้านผมครับ (ทรูสุขคูณสาม)
มีช่างมา มีรถมาเสร็จสับ ช่างเดินดูสาย วนไปวนมา เค้ามาบอกกับผมว่า "ขอโทษครับ พอดี Tap เต็ม ไม่สามารถติดตั้งให้ได้"
ผมก็งง Tap มันคือไรฟระ ?
ปล.ช่างเทพในมู้นี้ครับ >>> http://pantip.com/topic/32413518 <<< (ผมก็ไม่รู้ช่างเค้ามั่วรึป่าว - -)
พอช่างกลับไปผมก็หลังไมค์ไปถามคุณ intelligence เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่อง "Tap เต็ม" ซึ่งเขาก็บอกว่า "Tap เต็ม ก็คือ คู่สายเต็ม" ความหมายเดียวกัน โอเคร เข้าใจละ - - '
...:: เข้าเรื่อง ::...
อยากจะถามว่า ถ้าคู่สายเต็มนี่ เราสามารถขยายได้มั้ยครับ คือพอดีผมไปดูมู้อื่นมาครับ เขาบอกว่าให้เเจ้งช่างลากสายไปอีกจุดหนึ่งที่ว่าง เเล้วจ่ายค่าลากให้เค้าไป ถ้าเกิน 70 เมตร ก็จ่ายเมตรละ 25 บาท <<< ผมเข้าใจถูกใช่มั้ย ??
ยังไงก็ขอคำเเนะนำด้วยนะครับ พอดีเสาอยู่หน้าบ้าน อยากติดใจจะขาดด ><
ขอบคุณล่วงหน้าคร้าบบบ