มีเซลล์มาขาย True Online แถวบ้าน หลังจากตกลงแพคเกจต่าง ๆ เป็นที่เรียบร้อย
เดิมทีผมนัดช่างวันที่ 30/12/2559 ให้เข้ามาติดตั้ง แล้วทีมช่าง โทรมาแจ้งว่า วันที่ 30 หยุดดำเนินการ คงต้องเป็นวันอื่น แล้วจะติดต่อนัดใหม่
27-12-2559
เวลา 14.32 น. มีโทรมาจากหมายเลข 026430990 นัดหมายจะมีติดตั้งให้ วันพรุ่งนี้ (28/12/59) โดยผมขอให้มาช่วงเช้า เพราะหลังเที่ยงผมมีธุระ ซึ่งก็รับปากรับคำอย่างดี
เวลา 14.36 น. มี SMS มาจาก True_Online ข้อความว่า
"เรียน คุณสุพจน์ TrueOnline ขอแจ้งวันนัดเข้าบริการเป็นวันที่ 28/12/2016 เวลาเช้า หากไม่สะดวกกรุณาติดต่อ 1686"
28-12-2559
เช้ามา ไม่ต้องไปไหนแล้ว รอว่าช่างจะโทรมาหาตอนกี่โมง
เวลา 08.58 น. มีสายเข้ามาจากเบอร์ 086445XXXX ซึ่งเข้าใจว่าเป็นเบอร์ช่าง แต่โทรมาบอกว่า จะนัดเข้ามาติดตั้ง ไม่ทราบสะดวกวันไหน
อ้าว ไงงั้น ผมก็บอกไปว่า "วันนี้มีนัดติดตั้งช่วงเช้านี้นะ ยังไงกันแน่" ทางนั้นเลยขอเช็คก่อนแล้ววางสายไป
เวลา 10.14 น. รอมานานแล้ว ทนไม่ไหว โทรไปที่ 1686 พนักงานที่รับสาย เช็คเรื่องให้ ก็บอกว่า มีนัดติดตั้ง ช่วงเช้า โดยที่ช่วงเช้าแปลว่า
ตั้งแต่ เช้า จนถึงก่อนบ่ายโมง อ้าวเฮ้ย ไงกลายเป็นก่อนบ่ายโมงได้ เอาน่า ใจเย็น บอกให้พนักงานตามเรื่องให้ด้วย
เวลา 10.57 น. จะสิบเอ็ดโมงแล้ว โทรไป 1686 อีกรอบ พนักงานอีกคนรับสาย ตามเรื่องไป บอกว่า กำลังตามชา่งให้อยู่ ได้เรื่องอย่างไรจะแจ้งให้ทราบ
เวลา 12.13 น. นี่มันเที่ยงแล้วนะ ทำไมไม่มีอะไรเลย โทรไป 1686 อีกครั้ง พนักงานที่รับสาย (อีกคน) เช็คเรื่อง บอกตามให้อยู่แล้ว จะรีบให้ช่างติดต่อกลับไปภายในไม่เกินครึ่งชั่วโมง
เวลา 13.21 น. ผ่านมากว่า 1 ชั่วโมงแล้ว ต้องโทรไป 1686 เป็นครั้งที่ 4 ของวัน พนักงานทีรับสาย (อีกคนเช่นกัน)
เช็คเรื่องแล้วบอกว่า

"ช่างแจ้งมาว่า วันนี้ไปติดตั้งให้ไม่ทัน จะมาติดตั้งให้ได้หลังวันที่ 4 มกราคม" 
เฮ้ย นี่มันอะไร โทรมานัดเองด้วย ตามเรื่องตั้งหลายรอบ แล้ว ไม่เคยคิดจะโทรกลับมาแจ้ง ให้นั่งรออยู่ครึ่งวัน แล้วบอกว่า ไม่มาแล้ว
ทำไมทำงานกันได้ชุ่ย และห่วยแตกขนาดนี้ครับ ทรู
ตอนนี้เริ่มไม่มั่นใจแล้วว่า ถ้าโทรมานัดติดตั้ง จะไม่ติดดีไหม
สบายใจจริง ๆ
สุดยอดการติดตั้งของ True Online
เดิมทีผมนัดช่างวันที่ 30/12/2559 ให้เข้ามาติดตั้ง แล้วทีมช่าง โทรมาแจ้งว่า วันที่ 30 หยุดดำเนินการ คงต้องเป็นวันอื่น แล้วจะติดต่อนัดใหม่
27-12-2559
เวลา 14.32 น. มีโทรมาจากหมายเลข 026430990 นัดหมายจะมีติดตั้งให้ วันพรุ่งนี้ (28/12/59) โดยผมขอให้มาช่วงเช้า เพราะหลังเที่ยงผมมีธุระ ซึ่งก็รับปากรับคำอย่างดี
เวลา 14.36 น. มี SMS มาจาก True_Online ข้อความว่า "เรียน คุณสุพจน์ TrueOnline ขอแจ้งวันนัดเข้าบริการเป็นวันที่ 28/12/2016 เวลาเช้า หากไม่สะดวกกรุณาติดต่อ 1686"
28-12-2559
เช้ามา ไม่ต้องไปไหนแล้ว รอว่าช่างจะโทรมาหาตอนกี่โมง
เวลา 08.58 น. มีสายเข้ามาจากเบอร์ 086445XXXX ซึ่งเข้าใจว่าเป็นเบอร์ช่าง แต่โทรมาบอกว่า จะนัดเข้ามาติดตั้ง ไม่ทราบสะดวกวันไหน
อ้าว ไงงั้น ผมก็บอกไปว่า "วันนี้มีนัดติดตั้งช่วงเช้านี้นะ ยังไงกันแน่" ทางนั้นเลยขอเช็คก่อนแล้ววางสายไป
เวลา 10.14 น. รอมานานแล้ว ทนไม่ไหว โทรไปที่ 1686 พนักงานที่รับสาย เช็คเรื่องให้ ก็บอกว่า มีนัดติดตั้ง ช่วงเช้า โดยที่ช่วงเช้าแปลว่า ตั้งแต่ เช้า จนถึงก่อนบ่ายโมง อ้าวเฮ้ย ไงกลายเป็นก่อนบ่ายโมงได้ เอาน่า ใจเย็น บอกให้พนักงานตามเรื่องให้ด้วย
เวลา 10.57 น. จะสิบเอ็ดโมงแล้ว โทรไป 1686 อีกรอบ พนักงานอีกคนรับสาย ตามเรื่องไป บอกว่า กำลังตามชา่งให้อยู่ ได้เรื่องอย่างไรจะแจ้งให้ทราบ
เวลา 12.13 น. นี่มันเที่ยงแล้วนะ ทำไมไม่มีอะไรเลย โทรไป 1686 อีกครั้ง พนักงานที่รับสาย (อีกคน) เช็คเรื่อง บอกตามให้อยู่แล้ว จะรีบให้ช่างติดต่อกลับไปภายในไม่เกินครึ่งชั่วโมง
เวลา 13.21 น. ผ่านมากว่า 1 ชั่วโมงแล้ว ต้องโทรไป 1686 เป็นครั้งที่ 4 ของวัน พนักงานทีรับสาย (อีกคนเช่นกัน)
เช็คเรื่องแล้วบอกว่า
เฮ้ย นี่มันอะไร โทรมานัดเองด้วย ตามเรื่องตั้งหลายรอบ แล้ว ไม่เคยคิดจะโทรกลับมาแจ้ง ให้นั่งรออยู่ครึ่งวัน แล้วบอกว่า ไม่มาแล้ว
ทำไมทำงานกันได้ชุ่ย และห่วยแตกขนาดนี้ครับ ทรู
ตอนนี้เริ่มไม่มั่นใจแล้วว่า ถ้าโทรมานัดติดตั้ง จะไม่ติดดีไหม
สบายใจจริง ๆ