เรื่องยาวหน่อยนะครับ
เนื่องจากว่าผมย้ายจากAis มา True เมื่อวันที่9ตุลาคมที่ผ่านา และในวันที่14ที่ผ่านมานั้น ผมไปทำเรื่องที่ช้อปทรูอัพแพคเกจเน็ต(เนื่องจากว่าติดเน็ตทรูอยู่แล้วแบบเคเบิ้ลแล้ว) จึงคิดว่าอัพเป็นสามบริการเลยดีกว่า ตกลงเป็นสุขคุณสาม และเอาเบอร์ที่ย้ายมาผูกไปกับสุขคูณ3 แต่แล้ววันต่อมาผมคิดแล้วคิดอีก ผมว่าผมคงใช้ไม่คุ้ม จึงโทรไปCC 1686 ขอเปลี่ยนเป็นสุขคูณ2 แต่พนง.CC ก็อ้างบลาๆๆ เปลี่ยนเลยไม่ได้ ต้องรอประสานงานกันกับช้อปก่อน แต่แล้ววันต่อมาก็ประสานงานกันไม่รู้เรื่องอีก ccโทรมา จะมาเปลี่ยนRouterให้ ผมบอก1686ว่ารอเปลี่ยนเป็นสุขคูณ2ให้เรียบร้อยก่อน แล้วค่อยมาติดตั้งเปลี่ยนRouter ใหม่ในภานยหลัง แต่แล้วเช้าวันที่16 ช่างก็โทรมาจะมาติดตั้งให้ได้ ผมบอกว่าไม่สะดวกนะ ผมโทรแจ้ง1686แล้วนะ (ผมนึกในใจCC1686 ไม่ประสานงานกันกับช่างเลยหรือไง ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย) จนผมโมโหสุดๆ ผมบอกcc1686ว่า นั้นผมไม่ติด ไม่อัพแพคเกจอะไรทั้งนั้นแล้ว และในบ่ายวันนั้นเอง ผมก็ไปยกเลิกอินเทอร์เน็ตในทันที เพราะกับคำว่าประสานงานๆๆ และแจ้งขอเปลี่ยนโปรทรูมูฟเเอชกลับมา จากiSmart899 เป็น 199 ที่ทรูช้อปบิ๊กซีเอ็กตร้าแจ้งวัฒนะในวันที่16นั่นแหล่ะ เจ้าหน้าที่ช้อปแจ้งว่าจะมีผลในวันตัดรอบบิลใหม่คือวันนี้(19 ตุลาคม) และวันนี้ก็มาถึง เช็คในiService ยังเป็นแพคiSmart899 อยู่ และอินเทอร์เน็ต นาทีคงเหลือก็ยังไม่อัพเดทเลย เป็นของรอบบิลเก่าอยู่ ผมก็โทรเข้า1331 เจ้าหน้าที่CC แจ้งว่าจะประสานงานกับช้อปให้ในเรื่องเปลี่ยนโปร ผมก็เลยบอกกับพนง.ว่า ผมรู้สึกไม่โอเคเลยถ้าผมต้องมาจ่าย899แบบเต็มเดือน (คิดในใจ ถ้าเขาไม่เฉลี่ยให้ผมนะ) ทั้งๆที่ผมก็แจ้งเปลี่ยนแพคเกจเป็นลายลักษณ์อักษรเมื่อวันที่16ที่ผ่านมาแล้ว ผมว่าTrue คุณไม่ค่อยเป็นมืออาชีพเท่าไหร่เลยนะ ประสานงานกันก็ช้า พนง.ช้อปทำงานกันประสาอะไรกัน อุตส่าห์ไปทำเรื่องเนิ่นๆแล้วนะ อยากย้ายกลับไปAisจริงๆเลย การบริการเหนือกว่านะ ถึงเรื่องอินเทอร์เน็ต3G อาจจะไม่ต็มที่เท่าที่ควร พนง.ช้อปAis ก็ดูแลดีกว่ามากๆ ปล.ถ้าผมจะย้ายกลับAis ย้ายได้เลยทันทีมั้ยครับ คิดถึงการบริการดีๆที่ช้อปAisเลยในทันที
รู้สีกผิดหวังที่ย้ายค่ายจาก Ais ไป True ในเรื่องบริการหลังการขาย
เนื่องจากว่าผมย้ายจากAis มา True เมื่อวันที่9ตุลาคมที่ผ่านา และในวันที่14ที่ผ่านมานั้น ผมไปทำเรื่องที่ช้อปทรูอัพแพคเกจเน็ต(เนื่องจากว่าติดเน็ตทรูอยู่แล้วแบบเคเบิ้ลแล้ว) จึงคิดว่าอัพเป็นสามบริการเลยดีกว่า ตกลงเป็นสุขคุณสาม และเอาเบอร์ที่ย้ายมาผูกไปกับสุขคูณ3 แต่แล้ววันต่อมาผมคิดแล้วคิดอีก ผมว่าผมคงใช้ไม่คุ้ม จึงโทรไปCC 1686 ขอเปลี่ยนเป็นสุขคูณ2 แต่พนง.CC ก็อ้างบลาๆๆ เปลี่ยนเลยไม่ได้ ต้องรอประสานงานกันกับช้อปก่อน แต่แล้ววันต่อมาก็ประสานงานกันไม่รู้เรื่องอีก ccโทรมา จะมาเปลี่ยนRouterให้ ผมบอก1686ว่ารอเปลี่ยนเป็นสุขคูณ2ให้เรียบร้อยก่อน แล้วค่อยมาติดตั้งเปลี่ยนRouter ใหม่ในภานยหลัง แต่แล้วเช้าวันที่16 ช่างก็โทรมาจะมาติดตั้งให้ได้ ผมบอกว่าไม่สะดวกนะ ผมโทรแจ้ง1686แล้วนะ (ผมนึกในใจCC1686 ไม่ประสานงานกันกับช่างเลยหรือไง ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย) จนผมโมโหสุดๆ ผมบอกcc1686ว่า นั้นผมไม่ติด ไม่อัพแพคเกจอะไรทั้งนั้นแล้ว และในบ่ายวันนั้นเอง ผมก็ไปยกเลิกอินเทอร์เน็ตในทันที เพราะกับคำว่าประสานงานๆๆ และแจ้งขอเปลี่ยนโปรทรูมูฟเเอชกลับมา จากiSmart899 เป็น 199 ที่ทรูช้อปบิ๊กซีเอ็กตร้าแจ้งวัฒนะในวันที่16นั่นแหล่ะ เจ้าหน้าที่ช้อปแจ้งว่าจะมีผลในวันตัดรอบบิลใหม่คือวันนี้(19 ตุลาคม) และวันนี้ก็มาถึง เช็คในiService ยังเป็นแพคiSmart899 อยู่ และอินเทอร์เน็ต นาทีคงเหลือก็ยังไม่อัพเดทเลย เป็นของรอบบิลเก่าอยู่ ผมก็โทรเข้า1331 เจ้าหน้าที่CC แจ้งว่าจะประสานงานกับช้อปให้ในเรื่องเปลี่ยนโปร ผมก็เลยบอกกับพนง.ว่า ผมรู้สึกไม่โอเคเลยถ้าผมต้องมาจ่าย899แบบเต็มเดือน (คิดในใจ ถ้าเขาไม่เฉลี่ยให้ผมนะ) ทั้งๆที่ผมก็แจ้งเปลี่ยนแพคเกจเป็นลายลักษณ์อักษรเมื่อวันที่16ที่ผ่านมาแล้ว ผมว่าTrue คุณไม่ค่อยเป็นมืออาชีพเท่าไหร่เลยนะ ประสานงานกันก็ช้า พนง.ช้อปทำงานกันประสาอะไรกัน อุตส่าห์ไปทำเรื่องเนิ่นๆแล้วนะ อยากย้ายกลับไปAisจริงๆเลย การบริการเหนือกว่านะ ถึงเรื่องอินเทอร์เน็ต3G อาจจะไม่ต็มที่เท่าที่ควร พนง.ช้อปAis ก็ดูแลดีกว่ามากๆ ปล.ถ้าผมจะย้ายกลับAis ย้ายได้เลยทันทีมั้ยครับ คิดถึงการบริการดีๆที่ช้อปAisเลยในทันที