[CR] แจ้งขอเปลี่ยนโปร Extreme fiber แต่ติดปัญหา

กระทู้รีวิว
ถึงคุณ TOT Care
แจ้งอีกรอบทางหน้าไมค์นะครับ
อยากจะเปลี่ยนโปรจาก Strong fiber 30/15 750บาท เป็น Extreme fiber 100/20 800บาท แต่ติดปัญหาจากเจ้าหน้าที่ของคุณนะครับ
หมายเลขบริการ 3863J0997
Timeline
วันพฤหัสที่ 2-2-2017 หลังไมค์หาคุณ TOT care
วันศุกร์ที่ 3-2-2017 หลังจากหลังไมค์เงียบผมเลยโทรหา Call center ถือว่ารับเรื่องเรียบร้อยและบอกว่าจะประสานงานให้เนื่องจากทางสาขาจะเป็นคนดูแลรับผิดชอบ และบอกว่าประมาณวันจันทร์น่าจะเปลี่ยนโปรได้ (ณ.ตอนนี้ผมคิดว่า สามารถโทรหา CC และสามารถเปลี่ยนโปรได้เลยแค่ให้ศูนย์อัพให้)
วันจันทร์ที่ 6-2-2017 ตอนเย็นหลังจากเทสแล้วยังไม่ได้ปรับจึงโทรหา Call center อีกครั้ง Call center แจ้งว่าประสานงานไปแล้ว ผมเลยขอให้ช่วยเร่งประสานงานอีกครั้ง
วันอังคารที่ 7-2-2017 ผมรอและเทสสปีดเรื่อยๆถือว่าให้โอกาสอีกวันเลยไม่ตาม
วันนี้ 8-2-2017 ตอนกลางวัน มีเจ้าหน้าที่จากบ้านค่ายโทรมาบอกให้ไปเซ็นเอกสารเรื่องขออัพเกรดโปร ผมถือว่าไม่ติดใจอะไร และนัดไว้ว่าตอนเย็น จะเข้าไปเซ็นเอกสารเพื่ออัพเกรดโปร แต่ไม่สะดวกที่บ้านค่าย ผมเลยตกลงมาเซ็นเอกสารที่สาขาในห้างใกล้บ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าสาขาในห้างนี้เป็นสาขาเดียวกับบ้านค่าย
วันนี้ 8-2-2017 ตอนเย็น ผมเลิกงาน ขับรถไปสาขาใกล้บ้านถามเจ้าหน้าที่บอกไม่ทราบว่ามีโปรนี้ด้วย ผมเลยอธิบายตามข้างบนไป จนยอมว่ามีโปรนี้จริงแต่ ผู้จัดการยังไม่ให้ขาย แล้วโทรหาผมให้มาเซ็นเอกสารทำไมครับ ประสานงานกันอีกสักพักกับเจ้าหน้าที่จากบ้านค่าย ปรากฏว่าสรุปคือผู้จัดการไม่ให้ขายโปรที่เกิน 50/20 ขึ้นไป ให้รอถึงกลางเดือนนี้ มันคืออะไรครับทำไมถึงทำแบบนี้กับลูกค้าครับ ไม่มีการประสานงานอะไรกันเลยหรือครับ
อุปกรณ์ผมซื้อ Router Lan Gigabit/Wifi 5GHZ มา Bridge สาย LAN CAT6 เตรียมพร้อมหมดแล้ว
รบกวนช่วยตามให้ด้วยนะครับ
ขออนุญาติให้ดาวครึ่งนะครับไม่ประทับใจเลย
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ชื่อสินค้า:   TOT Fiber 2U
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่