AliExpress ใครเคยขอเงินคืนบ้าง ขอคำแนะนำครับ

สืบเนื่องพึ่งเคยซื้อครั้งแรกกับ AliExpress ครับเลยยังไม่ขึ้นระบบตอนชำระเงินว่าต้องมีขั้นตอนยืนยันกี่ที
ทำให้เกิดความผิดพลาด ไปซื้อซ้ำสินค้าไปครับ เลยกำลังติดต่อผู้ขายทำเรื่องขอคืนเงินอยู่ครับ
ไอ้ภาษาอังกฤษเราก็เด็ก ป.6 ม.3 ดีๆ นี่เองก็ดิ้นกันไป เมลล์ไปก็ไม่รู้ว่าเขาจะอ่านเข้าใจมั้ย ขอคำแนะนำคนที่เคยครับ

เหตุการณ์คือ
- ตอนผมกดจ่ายเงินมันก็ขึ้น Error ซึงอาจเพราะผมใช้ Kaspersky Internet  Security ด้วยทำให้เกิด
ความสับสนตอนจ่ายว่าสรุปมันจ่ายหรือจนเกิดเหตุการณ์ซื้อซ้ำ 2 ครั้งขึ้นครับ
- เมือทราบว่ามีการซื้อซ้ำในรายการ ผมเลยตรวจสอบกับทางธนาคาร ยืนยันอีกครั้งว่ามีการตัดเงินไปแล้ว 2 ครั้ง
- ผมเลยทำการ Cancle Order โดยเลือกเหตุผลอื่นๆ ครับ ทันทีไม่นานหลังจากสั่ง
เข้าใจว่า AliExpress ให้เปิดโอกาศให้แก้ไขได้ถ้าสินค้ายังไม่จัดส่ง
(http://activities.aliexpress.com/adcms/help-aliexpress-com/cancel_order.php)
- ผมส่งคำร้องไปหาผู้ขายเล่าเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้นและต้องการยกเลิก แล้วผู้ขายก็ตอบมาสั้นๆ ว่า OK  ดังรูป



อยากถามว่าการขอ
1 คือเขาตอบรับการ Refund แล้วจริงๆ หรือไม่ครับ เราจะทราบได้อย่างไรครับ
ถ้าดูจากสถานะปัจจุบันของ My Order จะเป็นดังรูปครับ


2.ขึ้นตอนการ Rufund จนกระทั่งได้เงินคืนคือนานเท่าครับโดยปรกติ
แล้วเราจะทราบผลการ Rufund ว่าผู้ขายยอมรับหรือไม่ในกี่วันครับ

3.ในกรณีเลวร้ายที่สุด ถ้าเห็นว่าการดำเนินการนานแล้วยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง
เราจะส่งข้อความไปถามเขาเป็นภาษาอังกฤษว่ายังไงดีครับเวลาตามเรื่อง

ขอบคุณครับ
----------------------
แก้คำผิด
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AliExpress ธุรกรรมออนไลน์ E-commerce นำเข้าส่งออก แฟชั่น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่