คือแจ้งศูนย์ TRUE ตั้งแต่เดือนที่แล้วว่าต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน เนื่องจากไม่ต้องการเสียค่าบริการรายเดือนอีก
เจ้าหน้าที่ก็รับเรือง ซีร๊อคบัตร ปชช ไปแล้ว เซ็นชื่อแล้ว และจ่ายเงินส่วนที่ค้างหรือต้องจ่ายปิดบริการไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 2 กย. ซึ่ง จนท.ก็บอกว่า ดำเนินการเปลี่ยนให้ทันวันที่ 5 กย .(วันครบรอบบิล) แน่นอน เพราะผมยืนยันชัดเจนว่าไม่ต้องการจ่ายรายเดือนอีกต่อไป
เพิ่งมารู้เมื่อไม่นานมานี้ว่าไม่ได้เปลี่ยนให้
มีโทรแจ้งให้เอาบัตร ปชช ไปให้อีกรอบ (งงว่าทำไม เพราะซีร๊อคไปตั้งแต่ตอนแรกแล้ว) แต่ไปถึง จนท.ที่ติดต่อลา ผมก็ต้องกลับไปแบบเสียเที่ยว
แล้วล่าสุด มี SMS ให้ไปจ่ายเงินรายเดือนอีก
ต้องทำไงครับ
เสียความรู้สึกมากๆเลยครับ
สอบถามครับ แจ้งศูนย์ True เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินตั้งแต่เดือนที่แล้ว แต่ยังมีใบเสร็จมาทวงอีก ทำไงดีครับ
เจ้าหน้าที่ก็รับเรือง ซีร๊อคบัตร ปชช ไปแล้ว เซ็นชื่อแล้ว และจ่ายเงินส่วนที่ค้างหรือต้องจ่ายปิดบริการไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 2 กย. ซึ่ง จนท.ก็บอกว่า ดำเนินการเปลี่ยนให้ทันวันที่ 5 กย .(วันครบรอบบิล) แน่นอน เพราะผมยืนยันชัดเจนว่าไม่ต้องการจ่ายรายเดือนอีกต่อไป
เพิ่งมารู้เมื่อไม่นานมานี้ว่าไม่ได้เปลี่ยนให้
มีโทรแจ้งให้เอาบัตร ปชช ไปให้อีกรอบ (งงว่าทำไม เพราะซีร๊อคไปตั้งแต่ตอนแรกแล้ว) แต่ไปถึง จนท.ที่ติดต่อลา ผมก็ต้องกลับไปแบบเสียเที่ยว
แล้วล่าสุด มี SMS ให้ไปจ่ายเงินรายเดือนอีก
ต้องทำไงครับ
เสียความรู้สึกมากๆเลยครับ