ขอให้ทรูแก้ไขการบริการของทรูบางอย่างด้วยครับ

กระทู้สนทนา
ไม่ได้คุยกับทรูมานานมากวันนี้พลาดอย่างแรง เลยขอเสนออยากให้ทรูแก้ไขบริการบางอย่างที่คิดว่าไม่สมควรทำกับลูกค้าหน่อยครับ
1. ระหว่างทรูคำนวณราคา ยังไมีมีรายการเรียกเก็บเงินที่ชัดเจน อย่าตัดสัญญาณเนื่องจากวงเงินเกินครับ
      เนื่องจากวันนี้โดนตัดสัญญาณ  ผมอาจจะพลาดในการควบคุมวงเงิน แต่ผมก็หาหลักฐานไม่ได้ว่าทรูตัดสัญญาณเพราะวงเงินเกิน ถามพี่นางฟ้าบอกอยู่ระหว่างการคิดค่าบริการเนื่องจากพึ่งตัดรอบบิล แล้วลูกค้าท่านจะรู้ไหมครับว่าบิลจริงๆ ราคาเท่าไหร่กันแน่ แต่ตัดสัญญาณแล้ว
2. ขอแนะนำให้มีการเลือกการแจ้งเตือนก่อนหมดโปร ในการควงคุมวงเงิน เช่นการแจ้งเตือนการโทรเกิน 100 นาทีเป็นต้น
      ที่ผ่านมามีการปรับปรุงการแจ้งเตือนมาแล้ว จากไม่มีเป็นมี แต่ผมขอดีกว่าที่เป็นอยู่แบบเป็นผู้ให้ได้ไหมครับ ขอให้แจ้งเตือนก่อนหมดโปร หรือก่อนวงเงินหมด ทั้งนี้ทั้งนั้นทรูมีวงเงินขั้นต่ำสุดคือใช้งานเกินวงเงิน 50 บาท คือแจ้งมาทรูได้แล้วเนาะๆ 50 บาทที่เกินโปรมา
3. การแก้ปัญหาด้วยการจ่ายที่มากกว่า  เช่น แนะนำให้จ่ายบิลที่เคาเตอร์เชอวิส พร้อมระบุค่าธรรมเนียม หรือ ขอให้เพิ่มวงเงินค่าโทร หรือ SMS ให้สมัครโปรเสริม หรือ แนะนำให้โทรหมายเลขด่วนสี่ตัว หรือรายการอื่นๆที่ลูกค้าต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
      เนื่องจากวันนี้ได้รับคำแนะนำในการเพิ่มวงเงินค่าใช้จ่ายมา แล้วค่าใช้จ่ายนั้นมันเกินวงเงินที่ตั้งไว้ในใจ ถามเลยครับใครจะมาจ่ายให้ผม การควบคุมวงเงินที่ต่ำนี้ก็ด้วยเหตุผลหลายประการ หนึ่งในนั้นคือการมั่วบิลของทรู แต่ช่างเหอะถ้าไม่คิดจะจ่ายให้กันก็ไม่ต้องแนะนำก็ได้ครับ
      ส่วนที่อยู่ระหว่างการตัดสินใจว่าต้องปรับปรุงหรือไม่ก็คือ คำมั่นในการให้บริการ ซึ่งวันนี้บอกกับเราเป็นมั่นเหมาะว่า สามวันไอเชอร์วิชจะโชว์วงเงินและสามารถตรวจสอบได้ครับ เพราะผมทราบดีว่า คนตอบคนหนึ่ง คนทำงานคนหนึ่ง ไม่สัมพันธ์กัน ลูกค้าเยอะเกิน บริษัทลูกเยอะ ผู้บริหารทราบเรื่องหรือไม่ไม่ชัดเจนเนื่องจากความไม่สัมพันธ์กันในระบบของบริษัทลูกที่มีปัญหาเฉพาะด้านหรืออื่นๆครับ แต่ผมก็จะรอดูครับว่าคำมั่นนี้ จะเป็นคำที่ล่องลอยหรือไม่ เพราะคำขาดคือต่อสัญญาณไว้ให้สามวัน ถ้าไม่จ่ายตัดอีกครั้งแน่นอน ย้ำนะครับ "คำมั่นคือสามวันหลังคิดบิลเสร็จ (ซึ่งไม่รู้วันไหน)" ผมจะถือว่าสามวันนี้ได้หรือไม่ก็ไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ ถ้าไม่ไปจ่ายหนึ่งบิลภายในสามวันผมโดนตัดสัญญาณแน่นอน อันนี้แหละครับที่รับไม่ได้จริงๆ
      หวังว่าจะได้รับการปรับปรุงนะครับ ยังไม่ย้ายค่ายครับ เพราะปัญหาตามมาน่าจะเยอะมากเลยต้องทนที่จะใช้บริการครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่