เพิ่งสมัครสมาชิกพันทิปและไม่เคยคิดว่าจะต้องมาตั้งกระทู้แรกด้วยเรื่องแบบนี้ให้ตายเถอะโรบิ้น
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวานนี้ มือถือใช้เน็ตไม่ได้ทั้งที่มีสัญญาณ
ด้วยความที่เคยเป็นลูกค้าDtac มานานเกือบ10 ปี และเพิ่งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เป็นเบอร์สวย
(เจาะจงเลือกเบอร์สวยจากของค่ายนี้เท่านั้นเช่นกัน เพราะเป็นลูกค้ากันมานาน)
เมื่อใช้เน็ตไม่ได้ ทำให้มองว่าสงสัยปรับปรุงระบบอะไรหรือเปล่า ไม่ได้ร้อนใจอะไร
ปรากฏว่ารอนานแค่ไหนก็ยังคงไม่มีสัญญาณ
พอลองโทรดูปรากฏว่าระงับการให้บริการไปแล้วเพราะยอดใช้บริการเกินวงเงิน
ประเด็นคือเท่าที่กดเช็คยอดบริการ ยังเป็นยอดประมาณการอยู่เลยครับ(16xx บาท และยังไม่ครบรอบบิล จ่ายตังค์ไม่ได้ ตอนเป็นเบอร์เก่าผมจ่าย 2xxx)
ไม่มีอีเมล หรือข้อความแจ้งเตือนใดใดล่วงหน้าว่าจะระงับการให้บริการ
แต่ว่าระงับงานใช้งานเลย โอ้ คุณพระ!!!
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็อย่าหมาย ว่านางจะรับสายและชี้แจงอะไร
เพราะลูกค้าโทรเข้าไปเยอะมาก ทำอะไรไม่ได้นอกจากต้องขออภัย
เสียแรงเป็นลูกค้ากันมาหลายปี ถึงการเปลี่ยนเบอร์จะทำให้คุณไม่รู้ว่าผมเป็นลูกค้าเก่า
แต่คุณน่าจะระงับการให้บริการ เมื่อครบรอบบิลแล้ว แจ้งเตือนก็แล้ว ลูกค้าไม่ไปจ่ายดีกว่าไหม
ขอบคุณคนอ่านท่ฟังผมบ่นาถึงบรรทัดนี้
บางทีไม่มีโทรศัพท์ให้โทรออก ใช้งานเน็ต ก็เดือดร้อนไปอีกแบบเหมือนกันนะนี่
คือไม่ไม่มีบิลมา แล้วลูกค้าจะจ่ายเงินยังไงดี
ยังไม่มีเมล์/บิลแจ้งค่าใช้บริการ ไม่แจ้งล่วงหน้า แต่Dtac ระงับการให้บริการไปเฉยๆเลยบอกว่าเกินวงเงิน
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวานนี้ มือถือใช้เน็ตไม่ได้ทั้งที่มีสัญญาณ
ด้วยความที่เคยเป็นลูกค้าDtac มานานเกือบ10 ปี และเพิ่งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เป็นเบอร์สวย
(เจาะจงเลือกเบอร์สวยจากของค่ายนี้เท่านั้นเช่นกัน เพราะเป็นลูกค้ากันมานาน)
เมื่อใช้เน็ตไม่ได้ ทำให้มองว่าสงสัยปรับปรุงระบบอะไรหรือเปล่า ไม่ได้ร้อนใจอะไร
ปรากฏว่ารอนานแค่ไหนก็ยังคงไม่มีสัญญาณ
พอลองโทรดูปรากฏว่าระงับการให้บริการไปแล้วเพราะยอดใช้บริการเกินวงเงิน
ประเด็นคือเท่าที่กดเช็คยอดบริการ ยังเป็นยอดประมาณการอยู่เลยครับ(16xx บาท และยังไม่ครบรอบบิล จ่ายตังค์ไม่ได้ ตอนเป็นเบอร์เก่าผมจ่าย 2xxx)
ไม่มีอีเมล หรือข้อความแจ้งเตือนใดใดล่วงหน้าว่าจะระงับการให้บริการ
แต่ว่าระงับงานใช้งานเลย โอ้ คุณพระ!!!
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็อย่าหมาย ว่านางจะรับสายและชี้แจงอะไร
เพราะลูกค้าโทรเข้าไปเยอะมาก ทำอะไรไม่ได้นอกจากต้องขออภัย
เสียแรงเป็นลูกค้ากันมาหลายปี ถึงการเปลี่ยนเบอร์จะทำให้คุณไม่รู้ว่าผมเป็นลูกค้าเก่า
แต่คุณน่าจะระงับการให้บริการ เมื่อครบรอบบิลแล้ว แจ้งเตือนก็แล้ว ลูกค้าไม่ไปจ่ายดีกว่าไหม
ขอบคุณคนอ่านท่ฟังผมบ่นาถึงบรรทัดนี้
บางทีไม่มีโทรศัพท์ให้โทรออก ใช้งานเน็ต ก็เดือดร้อนไปอีกแบบเหมือนกันนะนี่
คือไม่ไม่มีบิลมา แล้วลูกค้าจะจ่ายเงินยังไงดี