โดนเรียกเก็บเงินจากTrue ทั้งที่ไม่ได้ทำรายการซื้อ Line Store

พอดีอยู่ๆก็มีการตัดสัญญาณโทรศัพท์ การโทร ทุกอย่างเนื่องจากค่าบริการเกินวงเงิน (ปกติผมตั้งวงเงินไว้แค่ค่าเน็ตรายเดือน)
ก็เลยงงเพราะปกติไม่เคยเป็นแบบนี้ พอสอบถามใน iService ก็พบว่าเป็นการซื้อแพ็คเกจอะไรไม่รู้จาก Line Store
ก็เลยโทรหาคอลเซนเตอร์ทรู ให้เขาเช็คให้ ขอข้อมูลการซื้อ เพราะในประวัติ Line Store เราไม่มีประวัติอะไรเลย รวมถึงApp Storeด้วย
ทางทรูแจ้งมาว่าดูประวัติการซื้อ วันที่ เวลา ไม่ได้เพราะเป็นฝ่ายที่รับบิลส่งต่อเท่านั้น และให้ลูกค้าไปตามเองจากไลน์ แล้วคือจะตามยังไง Line Help center ก็ติดต่อไม่ได้ ประวัติการซื้ออะไรก็ไม่มี ปกติถ้าเราซื้ออะไรหักจากบิลโทรศัพท์ต้องมีข้อความเข้าทุกครั้ง แต่คราวนี้ไม่มี และอยู่ๆก็มาเก็บเงินและระงับสัญญาณเรา ขอให้ยกเลิก ป้องกันพวกการซื้อบริการเสริมอะไรก็ทำไม่ได้ ความปลอดภัยของลูกค้าไม่มี ใช้มาสิบกว่าปีเพิ่งเคยเจอแบบนี้
เหตุการณ์แบบนี้เราทำอะไรได้บ้าง เพราะทรูก็บอกให้เราทำเอง ตามเอง แล้วต้องตามใคร? ในเมื่อไม่ได้ทำรายการจะเอาประวัติจากไหนก็ไม่มี
คือถ้ายอมจ่ายคราวนี้แล้วคราวหน้ามีอีก ก็ต้องจ่ายฟรีๆงี้หรอ แย่ที่สุด ลูกค้าไม่มีความปลอดภัยอะไรเลย


ควรย้ายไป Ais ดีมั้ย? การย้ายค่ายต้องทำอะไรบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่