หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truevision anywhere พนักงานทำอะไรได้บ้างคะ ให้ข้อมูลอะไรไม่เป็นสักอย่าง !!!!!!!!!
กระทู้คำถาม
TrueVisions
อดทนมานานแล้วค่ะ เกิน 6 เดือนแล้ว
ถามคอลเซ็นเตอร์ ถามแชทเฟสบุ๊ก โยนกันไปมา มีการอบรมข้อมูลพนักงานไหมเนี่ยถามจริง
คืออะไร มีมาทำไมถ้าใช้ไม่ได้ เช็คอะไรไม่ได้ คุยเรื่องอะไรพูดเกือบ 10 รอบ
ไม่มีการแก้ไขปัญหาอะไรเลย รอจะใช้ตอบผลสำรวจพึงพอใจอย่างเดียว
ลองไปปรับปรุงบ้างนะคะ ไม่ได้เป็นคนเดียวด้วยนะคะ เอนิแวร์เนี่ย
ให้แก้ปัญหาก็ไม่แก้ เอาปัญหาไปถมที่หรอคะ จะเป็นความกรุณามากๆ หากแก้ปัญหาให้ไวเท่าทวงค่าบริการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนขโมยเงินจากตู้ATM
เนื่องจากได้ไปฝากเงินผ่านตู้อัตโนมัติค่ะ ได้รับสลิปเรียบร้อย แต่ในสลิปมีเขียนไว้ด้านล่างว่า รายการอาจไม่สำเร็จ ให้ติดต่อธนาคาร เราก็นั่งรอ สรุปเงินไม่เข้า เลยโทรไป วันนั้นวันศุกร์ บอกดำเนินการให้ภา
สมาชิกหมายเลข 9104647
คอลเซ็นเตอร์ AIS ทำไมรับสายยากจัง
โทรรอสายเจ้าหน้าที่จะ 1 ชั่วโมงแล้ว ไม่รับสายสักที แองจี้ขยัน แนะนำไปทั่ว จะบ้าตาย ไม่มีพนักงานหรอ หรือคอลเซ็นเตอร์ AIS ปรับเปลี่ยนเวลาในการทำงาน ไม่ใช่ 24 ชั่วโมงเหมือนแต่ก่อนแล้ว ตอบที เหนื่อยมาก รั
สมาชิกหมายเลข 8373666
เช็ครหัสโปรโมทชั่นให้หน่อยครับ
หมายเลข 084xxxxxx ป็นซิมเทพ อยากทราบว่า จะต่อโปรโมทชั่น รหัส *900*8437 ยังสามารถใช้ได้หรือไม่ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็ให้คุยกับแต่มะลิ พอบอกจะติดต่อพนักงาน ก็โยนไประบบอัตโนมัติ จะถามเรื่องที่อยากรู้ก็ทำอ
สมาชิกหมายเลข 8663994
วันนี้เพิ่งเป็นลูกค้าธนาคารกสิกรครั้งแรก แต่ไม่ประทับใจเลย
วันนี้เพิ่งไปเปิดบัญชีกสิกรครั้งแรก แต่ไม่ประทับใจกับการทำงานเลย 1. พนักงานกรอกข้อมูลส่วนตัวผิด อยากทราบจริงๆว่าในการกรอกข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าในแท็บเเล็ต พนักงานไม่ต้องยื่นมาให้ลูกค้าเช็คความถูกต้องห
สมาชิกหมายเลข 6614022
เช็ครหัสโปรโมทชั่นให้หน่อยครับ ซิมเทพ
080-5 ซิมเทพ อยากทราบว่า จะต่อโปรโมทชั่น รหัส *900*8437 ยังสามารถใช้ได้หรือไม่ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็โยนไประบบอัตโนมัติ จะถามเรื่องที่อยากรู้ก็ทำอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8663994
ติดตามสินค้าจากการส่งมาไม่ครบ จำนวน2 ออดอร์ ใน แอฟ Shopee
สั่งสินค้าจากร้านค้า Lotuss_Official ใน Shopee วันที่ได้รับสินค้าคือวันที่ 26/3/65 สินค้ามี 2 ออดอร์ ปรากฎว่า สินค้าไม่ครบทั้ง 2 ออดอร์ ทางร้านค้าใส่สินค้าไม่ครบ ตามจำนวนที่สั่ง อยากทราบว่
สมาชิกหมายเลข 7004499
TrueMove H เติมเงินแล้วหักค่าบริการย้อนหลัง 2 ปี
เติมเงินไปต่อเพื่อต่อโปรอินเตอร์เน็ต กลับเอาไปหักหนี้ของเจ้าของเบอร์คนก่อน ซึ่งติดต่ออะไรTrue ก็ไม่ได้ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์จนเงินหมด แชทออนไลน์ Iservice ก็เจอแต่บอท มีพนักงานติดต่อมาห
สมาชิกหมายเลข 1086376
สื่อเกาหลีใต้แฉ แก๊งคอลเซ็นเตอร์จากกัมพูชาเริ่มย้ายฐานมาไทยแล้ว
ใช้geminiช่วยสรุปข่าวให้นะ บทสรุปข่าวที่สื่อเกาหลีใต้เผยแพร่เกี่ยวกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่เคยมีฐานปฏิบัติการในกัมพูชาเริ่มย้ายฐานมายังประเทศไทย มีดังนี้ครับ: ประเด็นหลัก: * การย้ายฐานเพื่อหลีกเลี่ยงการ
สมาชิกหมายเลข 6566688
งงกับโปร k-wave ของ กสิกร และ SF CINEMA
มาถามเคาเตอร์ SFX พนักงานก็ไม่เช็ค หันไปถามเพื่อนบอกว่า เต็ม โทรถาม คอลเซ็นเตอร์ SF คอลเซ็นเตอร์ บอกทั้ง 3 โควต้า ยังไม่เต็ม สรุป ยังไงเนี้ย เชื่อใคร SFX Cinema ลาดพร้าว ตอนนี้เลย
sos_num
แฟลช ยังมีพนักงานอยู่หรือไม่ ไม่ยอมส่งของ ขอที่อยู่คลัง 2BKB_BDC-บางกะปิ ก็โยนกันไปมา เสียค่าส่งนะครับไม่ได้ส่งฟรี
สั่งของจากบางแค มาบางกะปิของถึงคลังแต่ไม่ส่ง ติดต่อทางเพจก็ไม่ได้คำตอบ โทรไป คอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่ได้คำตอบ ปกติใช้เคอรี่ไม่มีปัญหาอะไร ของถึงคลังบางกะปิตอน6โมงเช้าแทนที่จะนำส่งวันนี้ต้องเอาไปดองก่อ
สมาชิกหมายเลข 7717983
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truevision anywhere พนักงานทำอะไรได้บ้างคะ ให้ข้อมูลอะไรไม่เป็นสักอย่าง !!!!!!!!!
ถามคอลเซ็นเตอร์ ถามแชทเฟสบุ๊ก โยนกันไปมา มีการอบรมข้อมูลพนักงานไหมเนี่ยถามจริง
คืออะไร มีมาทำไมถ้าใช้ไม่ได้ เช็คอะไรไม่ได้ คุยเรื่องอะไรพูดเกือบ 10 รอบ
ไม่มีการแก้ไขปัญหาอะไรเลย รอจะใช้ตอบผลสำรวจพึงพอใจอย่างเดียว
ลองไปปรับปรุงบ้างนะคะ ไม่ได้เป็นคนเดียวด้วยนะคะ เอนิแวร์เนี่ย
ให้แก้ปัญหาก็ไม่แก้ เอาปัญหาไปถมที่หรอคะ จะเป็นความกรุณามากๆ หากแก้ปัญหาให้ไวเท่าทวงค่าบริการ