อดทนมานานแล้วค่ะ เกิน 6 เดือนแล้ว
ถามคอลเซ็นเตอร์ ถามแชทเฟสบุ๊ก โยนกันไปมา มีการอบรมข้อมูลพนักงานไหมเนี่ยถามจริง
คืออะไร มีมาทำไมถ้าใช้ไม่ได้ เช็คอะไรไม่ได้ คุยเรื่องอะไรพูดเกือบ 10 รอบ
ไม่มีการแก้ไขปัญหาอะไรเลย รอจะใช้ตอบผลสำรวจพึงพอใจอย่างเดียว
ลองไปปรับปรุงบ้างนะคะ ไม่ได้เป็นคนเดียวด้วยนะคะ เอนิแวร์เนี่ย
ให้แก้ปัญหาก็ไม่แก้ เอาปัญหาไปถมที่หรอคะ จะเป็นความกรุณามากๆ หากแก้ปัญหาให้ไวเท่าทวงค่าบริการ
Truevision anywhere พนักงานทำอะไรได้บ้างคะ ให้ข้อมูลอะไรไม่เป็นสักอย่าง !!!!!!!!!
ถามคอลเซ็นเตอร์ ถามแชทเฟสบุ๊ก โยนกันไปมา มีการอบรมข้อมูลพนักงานไหมเนี่ยถามจริง
คืออะไร มีมาทำไมถ้าใช้ไม่ได้ เช็คอะไรไม่ได้ คุยเรื่องอะไรพูดเกือบ 10 รอบ
ไม่มีการแก้ไขปัญหาอะไรเลย รอจะใช้ตอบผลสำรวจพึงพอใจอย่างเดียว
ลองไปปรับปรุงบ้างนะคะ ไม่ได้เป็นคนเดียวด้วยนะคะ เอนิแวร์เนี่ย
ให้แก้ปัญหาก็ไม่แก้ เอาปัญหาไปถมที่หรอคะ จะเป็นความกรุณามากๆ หากแก้ปัญหาให้ไวเท่าทวงค่าบริการ