รบกวนขอความช่วยเหลือ เบอร์ถูกยกเลิกจากระบบ True

กระทู้คำถาม
ขอความช่วยเหลือค่ะ  ได้เปิดเบอร์ของ True  แบบรายเดือนไว้  และให้น้องชายใช้  แต่ด้วยที่ต้องเดินทางบ่อยจึงไม่ค่อยได้ใช้  
และก็มียอดค้างจ่ายจึงทำให้เบอร์ที่ใช้อยู่นั้นถูกระบบยกเลิกไปอัตโนมัติ  ซึ่งทาง True เองก้ไม่ได้มีเอกสารมาแจ้งเลย  มีแต่ใบแจ้งค่าใช้บริการมาอย่างเดียว

เรื่องมีว่า  ล่าสุดน้องชายกลับบ้านมา บอกเราว่าเบอร์ใช้ไม่ได้ ยังไม่ได้จ่ายเงินนะไปจ่ายให้ด้วย เราก็ไปจ่ายเงินให้ที่จุดชำระเงินของ True แล้วก็ถามพนักงานว่าเบอร์นี้ถูกระงับอยู่จะใช้งานได้ตอนไหนคะ  พนักงานบอกว่าเบอร์นี้ถูก cancel จากระบบแล้วนะคะ  เราก็อึ้งไปอย่าง งงๆ เราก็เลยลองโทรเบอร์น้องชายดูปรากฏว่า "เลขหมายนี้ยังไม่เปิดให้บริการค่ะ ไม่มีเลขหมายที่คุณเรียกกรุณาตรวจสอบเลขหมายอีกครั้ง"  เราเลยโทรหา Call center เลย  ทาง cc  แจ้งว่าต้องไปติดต่อที่ช้อปเท่านั้น เพราะว่าต้องไปยื่นเอกสารทำเรื่องการขอเปิดใช้เบอร์  เราก็เลยถามว่า เราจะสามารถใช้เบอร์เดิมได้หรือเปล่าคะ  ทาง cc ก็บอกว่าได้แน่นอนค่ะ วันรุ่งขึ้นเราก็ไปเลยค่ะ  ยื่นเรื่องเรียบร้อย  เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับถ้าสามารถใช้งานได้    เราก็กลับบ้านมา  ผ่านไป 2 วัน  ก็ได้รับใบแจ้งค่าใช้บริการมา  เราก็เลยโทรไปหาทาง Call center ว่าเรื่องดำเนินการไปถึงไหนแล้ว  (เราอยากทราบข้อมูลค่ะ)  พนักงานผู้ชายรับช่วยเหลือดีมาก   ทาง cc ก็แจ้งว่าใช้เวลาดำเนินการ 3-5 วัน  เราก็ ok เพราะพึ่งจะผ่านไป  3 วัน  น่าจะใกล้แล้ว   เราก็ไม่ได้อะไร   บอกน้องชายว่ารอก่อนนะเค้าต้องใช้เวลาดำเนินการ  3-5 วัน  แต่ผ่านไป 1 อาทิตย์  ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ทั้งสิ้น  เราก็เลยโทรไปหา Call center  เล่ารายละเอียดแบบเดิมใหม่อีกรอบ พร้อมทั้งระยะเวลาที่ผ่านมา 1 อาทิตย์  พนักงานบอกว่า  ปกติแล้ว ภายใน 24 ชม. ก็จะใช้งานได้แล้วนะคะ ทางช้อปมีให้ซิมอะไรมาใหม่ไหมคะเราก็บอกว่าไม่มีค่ะ  แล้วเอกสารมีให้มาบ้างหรือเปล่าคะ  เราก็บอกไม่มีค่ะ  ทาง cc ก็ถามว่าไปยื่นเรื่องกับพนักงานคนไหน  มีรหัสพนักงานไหมคะ  เราก็ไม่ได้จดชื่อพนักงานมาด้วย เลยไม่ทราบรายละเอียดของพนักงานที่ยื่นเรื่องไป  แต่บอก cc ว่าตอนยื่นเอกสารพนักงานที่ช้อป  แค่ถ่ายบัตรประชาชนเท่านั้น  แล้วให้เราเขียนความประสงค์ลงในสำเนาบัตรประชาชนนั้นแค่นั้น ไม่มีฟอร์มอะไรให้กรอกเลยค่ะ   พนักงานก็พิมพ์ๆ  (เราได้ยินเสียงค่ะ)  และก็ขอเบอร์ติดต่อกลับเรา  แล้วบอกว่าจะให้ทางช้อปติดต่อกลับภายใน 24 ชม.  ผ่านไป 2 วัน  ยังไม่มีการติดต่อกลับเลยค่ะ  เราเลยโทรไปใหม่อีกรอบ  ปรากฏว่าครั้งนี้ พนักงานชื่อทัศนาเป็นผู้รับสาย  ขอรายละเอียดและตรวจสอบข้อมูล  และแจ้งเราว่า กดตามเรื่องให้อีกรอบแล้วนะคะ  เราเลยถามอีกว่าจะใช้เวลาดำเนินการนานไหมคะ  cc   บอกกลับเราว่า ไม่สามารถบอกได้ว่าจะใช้เวลานานแค่ไหนเรื่องยังไม่ถูกดำเนินการค่ะ ต้องรอดำเนินการค่ะ แล้วให้เรารอการติดต่อกลับจากช้อป  เราเริ่มจะโมโหแล้ว  ผ่านมาจะ 2 อาทิตย์ยังไม่ดำเนินเรื่องให้เราเลยหรอ    
เราโทรไปช้อปก็ไม่มีใครรับสายเลย   ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ไหมคะ  ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ  ขอบคุณนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่