CC Truemove ตอบด่วน ต้องการความช่วยเหลือ เบอร์ใช้ไม่ได้มาวันนึงแล้ว

กระทู้คำถาม
ฃเนื่องจากผมได้เบอร์มาใหม่แต่เป็นซิมธรรมดาแบบเติมเงิน ผมเลยได้ไปที่ True สาขาหนึ่ง(วันที่ 01/09/14)เพื่อติดต่อเปลี่ยนเป็นซิมนาโน เพราะผมใช้ iPhone 5S จากนั้นผมเลยจะเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือน เพราะมีโปรโมชั่น เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ลด 50% นาน 12 เดือน เลยจัดการเปลี่ยนเลย ที่นี้ทางพนักงานจึงได้ให้ซิมใหม่มา 2 อัน ซิมแรกคือซิมที่เป็นจากธรรมดาเป็นซิมนาโน และเป็นระบบเติมเงินอยู่ (ให้ใช้ไปก่อน) ส่วนอีกซิมเป็นซิมที่พนักงานแจ้งว่า(เป็นระบบใหม่) จะใช้งานได้ในอีก 3-5 วัน ถ้าซิมแรกตัดสัญญาณไปให้เปลี่ยนมาใช้ซิมนี้ ผมก็ใช้ซิมแรกมาจนถึงวันที่ 3 เวลาประมาณ 2 ทุ่มกว่าๆ มีข้อความจากทาง MNPTrueH แจ้งเข้ามาว่า "ศูนย์บริการคงสิทธิเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่จะดำเนินการเลขหมายของท่านในวันที่ 04/09/14" หลังจากนั้น ตั้งแต่วันที่ 4/9/14 ซิมแรกก็ใช้งานไม่ได้(ขึ้น No Service) เช้าวันที่ 5/9/14 ผมเลยเปลี่ยนเป็นซิมที่ 2 แต่ปรากฏว่ามีสัญญาณขึ้น แต่ไม่สามารถใช้งานใดๆได้เลย ทั้ง โทรเข้า-ออก 3G ต่างๆ
              ซึ่งวันนี้ วันที่ 5 แล้ว ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ เท่ากับว่าไม่มีใครสามารถติดต่อผมเบอร์นี้ได้มา 1 วันกว่าๆแล้ว แล้วผมจำเป็นต้องใช้งานเบอร์นี้ด่วนมาก เพราะผมใช้ผูกกับ G-mail เผื่อยืนยัน OTP เมื่อวานผมได้ติดต่อ Call Center และทาง Chat แล้ว แต่ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ นอกจากมีการโทรมาสอบถามรอบนึงแล้วบอกจะโทรมาเช็คความคืบหน้าอีกทีช่วงบ่ายๆ จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่โทรมา และได้ติดต่อไปทางเบอร์ที่ติดต่อมาและไม่มีคนรับสาย
              ยังไงก็ฝากทาง CC TrueMoveH ช่วยเช็คให้ด้วยครับ เพราะ ผมจำเป็นต้องใช้เบอร์จริงๆ คนติดต่อเข้ามาไม่ได้เลย
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมยินดีรับเรื่องตรวจสอบให้ครับ รบกวนคุณSoLiN แจ้งเบอร์มือถือ, ชื่อ-เบอร์ติดต่อกลับ, เลขที่ซิมใหม่ที่ได้รับมา

พร้อม copy ลิงค์กระทู้นี้ส่งให้ผมหลังไมค์ได้เลยครับ  ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่