คือย้ายบ้าน ก็เลยยกเลิกเบอร์บ้านที่บ้านเดิมของ True และพอดีใช้อินเทอร์เน้ตของ True เจ้าหน้าที่บอกว่าใช้โอนย้ายได้แต่ต้องทำเรื่องใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์
ครั้งที่ 1
แม่เราก็ไปทำเรื่องโอนย้ายที่ True shop สาขาบิ๊กซีติวานนท์ พนักงานบอกใช้เวลา 2 อาทิตย์ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เรารอจนอาทิตย์ที่ 3 แม่เราโทรไปที่ call center เจ้าหน้าที่บอกว่ายังไม่มีเรื่องเข้ามาเลย ให้ทำเรื่องใหม่
ครั้งที่ 2
แม่ไปยื่นเรื่องใหม่ที่สาขาเดิม พนักงานบอกเหมือนเดิมว่าใช้เวลา 2 อาทิตย์ คราวนี้ถามชื่อพนักงานไว้ กลัวเหมือนครั้งก่อน พนักงานบอกเหมือนเดิมว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรหา รอจน อาทิตย์ที่ 3 โทรไป call center เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่รุ้พิกัดบ้านเลยดำเนินเรื่องต่อไม่ได้ ประเด็นคือวันที่แม่ไปยื่นเรื่องแม่บอกพนักงานไปหมดแล้วว่าบ้านใหม่อยุ่ไหน แล้วพนักงาน call center ก็บอกว่าต้องแจ้งใหม่ โดยต้องไปที่สาขาเท่านั้น
ทั้งหมดนี้เป็นความผิดของลูกค้าหรือคะ ที่พนักงานทำเอกสารของดิฉันสูญหาย แล้วต้องไปยื่นเรื่องใหม่ และต้องเสียเวลาถึง 3 ครั้งเพื่อบอกพิกัดบ้านอีกครั้ง
ที่สำคัญระหว่างรอเรื่องโอนย้าย ดิฉันต้องเสียค่าอินเทอร์เน็ตเต็มจำนวนทั้งๆ ที่ไม่ได้ใช้เลย!!!!!!!!!!!!
ปัจจุบันก็ยงไม่ได้รับการติดต่อกลับจาก True ทั้งหมดนี้ทำให้เสียทั้งเวลา เงินและความรู้สึก!!!
เพื่อนเคยเล่าให้ฟังว่าพนักงานทรูทำเอกสารหายและพนักงานไม่ช่วยอะไรเลย ก็ไม่คิดเหมือนกันค่ะว่าจะเจอกับตัวเอง
เจ้าหน้าที่ทรูจะไม่ช่วยลูกค้าบ้างหรอคะ
ทำไม True ถึงทำกับลูกค้าแบบนี้
ครั้งที่ 1
แม่เราก็ไปทำเรื่องโอนย้ายที่ True shop สาขาบิ๊กซีติวานนท์ พนักงานบอกใช้เวลา 2 อาทิตย์ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เรารอจนอาทิตย์ที่ 3 แม่เราโทรไปที่ call center เจ้าหน้าที่บอกว่ายังไม่มีเรื่องเข้ามาเลย ให้ทำเรื่องใหม่
ครั้งที่ 2
แม่ไปยื่นเรื่องใหม่ที่สาขาเดิม พนักงานบอกเหมือนเดิมว่าใช้เวลา 2 อาทิตย์ คราวนี้ถามชื่อพนักงานไว้ กลัวเหมือนครั้งก่อน พนักงานบอกเหมือนเดิมว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรหา รอจน อาทิตย์ที่ 3 โทรไป call center เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่รุ้พิกัดบ้านเลยดำเนินเรื่องต่อไม่ได้ ประเด็นคือวันที่แม่ไปยื่นเรื่องแม่บอกพนักงานไปหมดแล้วว่าบ้านใหม่อยุ่ไหน แล้วพนักงาน call center ก็บอกว่าต้องแจ้งใหม่ โดยต้องไปที่สาขาเท่านั้น
ทั้งหมดนี้เป็นความผิดของลูกค้าหรือคะ ที่พนักงานทำเอกสารของดิฉันสูญหาย แล้วต้องไปยื่นเรื่องใหม่ และต้องเสียเวลาถึง 3 ครั้งเพื่อบอกพิกัดบ้านอีกครั้ง
ที่สำคัญระหว่างรอเรื่องโอนย้าย ดิฉันต้องเสียค่าอินเทอร์เน็ตเต็มจำนวนทั้งๆ ที่ไม่ได้ใช้เลย!!!!!!!!!!!!
ปัจจุบันก็ยงไม่ได้รับการติดต่อกลับจาก True ทั้งหมดนี้ทำให้เสียทั้งเวลา เงินและความรู้สึก!!!
เพื่อนเคยเล่าให้ฟังว่าพนักงานทรูทำเอกสารหายและพนักงานไม่ช่วยอะไรเลย ก็ไม่คิดเหมือนกันค่ะว่าจะเจอกับตัวเอง
เจ้าหน้าที่ทรูจะไม่ช่วยลูกค้าบ้างหรอคะ