พนักงานTrue Shop เซ็ลทรัลลาดพร้าว แจ้งโปรผิดพลาด ติดต่อผ่านcall center ไป2อาทิตย์ ไม่มีการช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาลูกค้า

ได้เข้าไปทำการเปลี่ยนซิมกับทางtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าวและพนักงานได้นำเสนอโปรรายยเดือนที่ถูกลง โดยมีเงื่อนไขติดสัญญา1ปี ซึ่งก่อนที่จะดำเการเปลี่ยนโปร ตามทึ่พนักงานtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าว เสนอ ได้มีการย้ำหลายรอบว่าโปรใหม่ต้องไม่ลดจำนวนการใช้งานinternet และต้องไม่ลดspeed (โปรเดิม คือunlimited และไม่ลดspeed ) ซึ่งพนักงานทรู เซ็นทรัล แจ้งว่าunlimited และไม่ลดspeed ลดแต่ค่าโทรศัพท์ ซึ่งทางเราเห็นว่าค่าโทรศัพท์ ไม่ค่อยได้ใช้ ถ้าลดค่าโทรและทำให้ค่าบริการรายเดือนถูกลง ก็น่าสนใจ แต่ก็ยังถาม้ำอีกหลายครั้งว่า ไม่มีการลดspeed ซึ่งทางพนักงานก็ยืนยัน
จึงทำการตกลงทำสัญญาใหม่  โปรใหม่ ตามที่คุยกับพนักงาน จนกระทั่งกลับบ้านและเข้าดูในApp true จึงเห็นว่าโปรใหม่ speed 20 Gb และจะลดลงที่20 mbps ซึ่งเริ่ไม่แน่ใจจกับโปรใหม่ จึงโทรหา call center โดยทางพนักงาน call center แจ้งว่าโปรใหม่ 20 Gb (ซึ่งโปรเดิม 300 Gb ไม่ลดspeed ) จึงแจ้งกับ call center ว่า พนักงานทรูเซ็นทรัล แจ้งโปรไม่ตรงตามที่ทางเราย้ำในเรื่องของspeed internet อยู่หลายครั้งก่อนที่จะตกลงเปลี่ยนโปร ซึ่งพนักงานทรูเซ็นทรัลไม่ได้พูดถึงspeed ที่20Gb ใดทั้งสิ้น ทาง call center จึงแจ้งจะแต่วแจ้งทางสาขา ดังกล่าว และติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง แต่ตอนนี้ผ่านมา14 วัน ยังไม่มีการติดต่อใดๆจากทางสาขา ทางเราตโทรติดตามเรื่องกับcall center เกือบทุกวัน และได้โทรไปยังเบอร์สาขาเซ็นทรัลก็ไม่มีการรับสาย จึงบอยถามว่า ทางบริษัททรูไม่มี SLAเรื่องร้องเรียน ลูกค้า หรือ ปล่อยให้พนักงานแจ้งโปรแบบผิดๆ โดยไม่สนใจจะดำเนินการ หรือแก้ไขปัญหา หรือติดต่อกลับลูกค้า
***เข้าไปอ่านรีวิว ของทรูช๊อป สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว คะแนน 1.4 มีปัญหาเรื่องการให้บริการลูกค้า ไม่มีservice mind ยืนคุย/ยืนเล่นโทรศัพท์ไม่สนใจลูกค้า****
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่