รู้สึกเพลีย กับ true

ผมมีปัญหาเรื่องการลงทะเบียนซิมการ์ด
ประมาณช่วงวันที่ 1 เม.ย.58
true shop  big c เพชรบุรี
ผมซื้อซิมใหม่ 1 ซิม
เบอร์ 099-9082019
พร้อมกับให้พนักงาน ลงทะเบียนซิมเก่า
เบอร์ 093-9275464
แต่เมื่อวานผมตรวจสอบพบว่า
เบอร์ 093-9275464 ยังไม่ได้ลงทะเบียน
ผมติดต่อไปที่ call center 1331
Operator  1 เค้ารับเรื่องและประสานงานไปที่ true shop big c เพชรบุรี
Operator 2 ได้รับคำตอบเช่นเดิม
Operator 3 ได้รับคำตอบเช่นเดิม
จนกระทั่ง Operator 4 ผมโทรไปช่วงเวลา ประมาณ 1ทุ่ม
ผมขอให้เค้าติดต่อประสานไปที่ true shop โดยตรง เพราะผมรอการติดต่อกลับเกือบ 1 วัน แต่ก้อไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย
และสุดท้าย 089-1054891
พนักงาน true shop ติดต่อกลับมา
เค้าบอกพึ่งได้รับเรื่องจากOperator 4
และเค้าแก้ไขอะไรไม่ได้เพราะไม่มีข้อมูลในการลงทะเบียน
พร้อมบอกให้ผมกลับไปลงทะเบียนใหม่
ประเด็นที่ผมอยากตั้งคำถามคือ Operator 1-3 เค้าดำเนินการอย่างไร
ผมต้องติดต่อกลับ call center ถึง 4 ครั้ง
หรือ ทาง true shop ได้รับเรื่องแล้วเพิกเฉย
ผมต้องใช้เวลา 1 วันในการติดตามเรื่อง รู้สึกไม่ดีเอามากๆกับการให้บริการ
ส่วนเรื่องลงทะเบียน
ผมยังสงสัยทั้งที่ยื่นเอกสารให้พนักงานดำเนินการแล้ว แต่ยังมีปัญหา
และผมในฐานะผู้ใช้บริการกลับต้องเป็นฝ่ายตามแก้ปัญหา..
ผมต้องขอตำหนิการทำงานของ call center 1331 และ true shop big c เพชรบุรี
ข้อมูลเป็นความจริงทุกประการ สามารถตรวจสอบได้
จากประวัติการติดต่อกับ call center
ชื่อ มนตรี เบอร์ 093-9275464
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่