รบกวนถามคุณ Intelligence เรื่องการคืนRouter กรณียกเลิก True Internet ครับ

กระทู้คำถาม
สอบถามเรื่องการคืนRouter กรณียกเลิก True Internet ครับ
ใช้บริการ True vision และ True internet ครับ
เนื่องจากต้องการยกเลิก True internet
8/03/2019 โทรสอบถามที่ call center ว่าสามารถนำอุปกรณ์ไปคืนในวันที่ไปทำเรื่องยกเลิกบริการได้หรือไม่..
คำตอบคือ.. จะมีพนักงานtrue มาเก็บอุปกรณ์เอง

11/03/2019 ดำเนินการยกเลิกบริการที่ศูนย์บริการ และได้รับนัดหมาย จะมีพนักงานtrue มาเก็บอุปกรณ์ในวันที่ 22/03/2019

22/03/2019 ไม่มีการติดต่อจากพนักงานtrue

28/03/2019 ติดต่อ call center อีกครั้ง.. แจ้งว่า ยังไม่มีพนักงานtrue มาเก็บอุกปรณ์..
call center แจ้งว่า จะให้ช่างติดต่อกลับมา.(.แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา..)

01/04/2019 ยังไม่มีติดต่อจากพนักงานที่จะมาเก็บอุปกรณ์คืน

01/04/2019 call center โทรมาถามว่า มีพนักงานมาเก็บอุปกรณ์ไปแล้วรึยัง..
และcall center สอบถามว่า.. จะสะดวกไหม ถ้าให้นำอุปกรณ์ไปคืนเองที่ศูนย์บริการ

รบกวนถามและขอคำแนะนำครับ
1. เวลานำอุปกรณ์ Router ไปคืนที่ศูนย์บริการ จะอ้างอิง..จากเอกสารอะไรครับ..
และจะมีเอกสาร  ว่าได้คืนอุปกรณ์แล้ว หรือไม่..
2. ถ้าสามารถคืนอุปกรณ์เองได้ ทำไมสอบถามที่ call center ครั้งแรกจึงแจ้งว่า จะมีพนักงานไปเก็บอุกปรณ์คืนเอง..เท่านั้น..

ขอบคุณมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่