เมื่อผมไปปิดเบอร์โทร ที่ศูนย์ ทรู ก็เกิดเหตุให้ผมสงสัยนิดหน่อย อยากถาม คุณ intelligence

กระทู้สนทนา
ผมไปปิดเบอร์โทรศัพท์ (วันที่ 13/7/58) เนื่องจากเลิกใช้งาน พนักงานที่รับเรื่องน่ารัก บริการอย่างดี ถามเหตุผมที่ต้องการปิด
และดำเนินการทำเรื่องให้อย่างดี ผมจึงถามเรื่องค่าบริการ??
ผม ผมชำระค่าบริการได้เลยไหมครับ
พนักงาน อ่อ ต้องรอตัดรอบนะคะ
ผม เอ่อออ ยังไงนะครับ
พนักงาน อ่ออ ต้องรอถึงรอบอีกสัก 15 วันพี่ไปจ่ายได้เลยคะ
ผม ครับไม่ได้คิดเฉลี่ยถึงวันที่ผมปิดบริการหรอครับ??
พนักงาน อ่อออ คิดค่าบริการเต็มเดือนคะ
ผม แล้วของผมตัดรอบวันไหนครับ
พนักงาน โห วันที่ 1 เลยคะพี่ พี่เอากลับไปใช้ก่อนไหมคะ รอใกล้ๆค่อยปิดก็ได้คะ
ผม เอ่ออออ ผมไม่มีเวลามาแล้วครับ เดี๋ยวลืมด้วย
พนักงาน งั้นพี่จะปิดเลยไหมคะ
ผม ปิดเลยแล้วกันครับ ?????
พนักงาน ดำเนินการทำจนเสร็จเรียบร้อย
ผม เดินออกมางงๆๆ และขอบคุณน้องที่บริการอย่างดี

เลยรบกวนถามว่า ทำไมผมต้องรอตัดรอบครับ คิดค่าบริการเฉลี่ยไม่ได้หรอครับ เดินออกมาไม่ถึง 5นาที สัญญาณโทรศัพท์ตัดเลยครับ บริการรวดเร็วทันใจมาก (แต่เรื่องนี้น้องพนักงานบอกแล้ว น้องเค้าบริการดีนะครับ ไม่มีอะไรติดใจ)
ปล. ติดใจเรื่องตัดสัญญาณ แล้วยังคิดเงินจนตัดรอบบิล มันเรื่องปกติหรอครับ ทำไมผมถึงยกเลิกก่อนไม่ได้ ผมไม่ได้ใช้แล้วนิครับ หรือเป็นเรื่องปกติครับ ผมไม่ใช้ ผมถึงไปปิดบริการ ทำไมผมต้องใช้ต่อครับ ผมงง ตรงนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่