มาตรฐานของ 3BB เปลี่ยนไปหรือเปล่า?

เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา สัญญาณอินเทอร์เน็ตของผู้เขียนไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ จึงได้ดำเนินการร้องขอความช่วยเหลือผ่านแอปพลิเคชัน พร้อมทั้งติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์เป็นระยะ ๆ แต่สิ่งที่ได้รับกลับมามีเพียงคำตอบซ้ำ ๆ โดยไม่มีการแก้ไขอย่างเป็นรูปธรรม กระทั่งในบางช่วงสัญญาณกลับมาใช้งานได้เองชั่วคราว ก่อนจะขาดหายไปเช่นเดิม


ที่น่าฉงนยิ่งกว่าคือ ทางช่างผู้เกี่ยวข้องกลับไม่ได้ติดต่อใด ๆ มาตลอดช่วงเวลา จนถึงวันที่ 10 กันยายน เหตุการณ์ก็เกิดซ้ำอีกครั้ง และพนักงานคอลเซ็นเตอร์ยังคงตอบด้วยถ้อยคำแบบเดิมไม่ต่างจากวันแรก สุดท้ายแล้วบริการก็ยังไม่สามารถใช้งานได้มาจนถึงปัจจุบัน


จึงอดตั้งข้อสังเกตมิได้ว่า มาตรฐานการให้บริการของ 3BB ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นที่ไว้วางใจของผู้ใช้งานนั้น บัดนี้อาจได้เปลี่ยนแปลงไปแล้วอย่างมีนัยสำคัญ  เพียงแต่ยังไม่ทราบว่า เปลี่ยนแปลงไป ในทิศทางที่ดีขึ้น หรือในแบบที่ผู้ใช้ต้องอดทนเกินความจำเป็น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่