เจ้าของไม่ยอมจ่ายบิลเน็ตบ้าน Ais

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ เราเคยเป็นพนักงานที่ร้านอาหารแห่งๆนึงซึ่งเจ้าของเป็นชาวต่างชาติ เราเป็นคนติดต่อกับAisเพื่อที่จะดำเนินการติดตั้งไวฟาย ชื่อและพาสปอร์ตที่ใช้เป็นของเจ้าของค่ะ และเบอร์ที่ใช้ในการติดต่อที่เจ้าหน้าที่ขอไว้เป็นเบอร์ของเราค่ะ เนื่องจากเราเป็นคนไทย เราคิดว่าการสื่อสารมันน่าจะง่ายกว่าถ้าใช้เบอร์เรา จะได้สื่อสารด้วยภาษาไทยกัน และตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ติดต่อเรามาฝห้ชำระค่าบิลของเดือนที่ผ่าน ซึ่งเราบอกไปวาตอนนี้เราลาออกมาจากที่นั่นแล้วค่ะ เลยให้คอนแทคเจ้าของกับเจ้าหน้าที่ไว้ จนตอนนี้เจ้าของก็ยังไม่จ่ายบิล เมื่อกี้เราลองโทรไป 1175 สายอัตโนมัติก็บอกว่า Ais Fibre โดนระงับสัญญาณ เราอยากรู้ว่าในกรณีนี้เราสามารถทำเรื่องเปลี่ยนเบอร์โทรเป็นเบอร์เจ้าของได้มั้ยคะ เจ้าของเคยส่งภาพพาสปอร์ตให้เราตอนที่ทำการสมัครไวฟาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่