1 เมื่อเช้า (8.00) ได้มีการโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู (1242) แจ้งเรื่องต่อส่วนลด ซึ่งพนักงานได้แจ้งว่า ได้ดำเนินการให้เรียบร้อยแล้ว แต่ปัจจุบัน 20.00 ยังไม่เห็นมีอะไรคืบหน้าเลย
2 เนื่องจากซิมทรูไม่มีสัญญาณ ใช้งานได้ไม่ต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้ทำการอัพเดทซิม และจะมี SMS ให้เปิดปิดเครื่องใหม่ ซึ่งปัจจุบันยังไม่ได้รับ SMS
3 โทรติดต่อ 1242 รอสายประมาณ40นาที มีsmsแจ้งว่ามีค่าบริการส่วนเกิน34.06 บาท หมายความว่ายังไงคะ
ต้องการคำตอบและคำอธิบายทั้งหมดค่ะ
จึงอยากรบกวนทางทรูช่วยเช็คให้ด้วยค่ะ
เบอร์ทรูไม่มีสัญญาณ
2 เนื่องจากซิมทรูไม่มีสัญญาณ ใช้งานได้ไม่ต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้ทำการอัพเดทซิม และจะมี SMS ให้เปิดปิดเครื่องใหม่ ซึ่งปัจจุบันยังไม่ได้รับ SMS
3 โทรติดต่อ 1242 รอสายประมาณ40นาที มีsmsแจ้งว่ามีค่าบริการส่วนเกิน34.06 บาท หมายความว่ายังไงคะ
ต้องการคำตอบและคำอธิบายทั้งหมดค่ะ
จึงอยากรบกวนทางทรูช่วยเช็คให้ด้วยค่ะ