จากกระทู้
http://pantip.com/topic/31061217
ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์ 089-399-3698 จาก MOJO 3G (TOT 3G) ไป Truemove H ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2556 ที่ True Shop สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ จนถึงปัจจุบัน ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ไม่มี SMS ไม่มีการตัดสัญญาณ จนถึงปัจจจุบัน เป็นเวลา 10 วันแล้วครับ คุณ Intelligence ช่วยตามเรื่องด้วยครับ
ได้รับแแจ้งจาก Intelligence ว่า
ตรวจสอบหมายเลข 0893993698 ทาง TOT ไม่ส่งผล Verify เข้ามาในระบบ Clearing House ทำให้กระบวนการดำเนินการย้ายค่ายไม่สามารถดำเนินการต่อในระบบได้นะครับ
เบื้องต้นได้ส่งเรื่องประสานงานกับทาง TOT ให้ส่งผลเข้ามาในระบบแล้ว อย่างไรรอการดำเนินการจากทางTOT อีกครั้งอย่างไรนะครับ
ท่านสามารถตามเรื่องกับทาง TOT เพื่อให้เร่งส่งผลมายังระบบอีกครั้งก็ได้เช่นกันครับ
ทางผมได้ติดต่อกับ Mojo 3G มีรายละเอียดดังนี้
จากการโทรติดตามการจดทะเบียนรักษาสิทธิ์ของหมายเลข 089-399-3698 ของ MOJO 3G ทาง MOJO 3G ยืนยันว่าได้จดทะเบียนเรียบร้อย ผมขอให้ทาง Truemove Hช่วยตรวจสอบ ชื่อ-นามสกุล ของผมอีกครั้ง เพราะตอนที่ผมโทรเข้า 1331 ได้ยินพนักงานที่ทำเรื่องย้ายค่ายอ่านนามสกุลผมไม่ครบ ผมชื่อ อำนาจ ส่งอุไรล้ำ
เมื่อวานช่วงเย็นประมาณ 17:00 หลังจากโทรติดตามข้อมูลจาก MOJO 3G แล้ว ได้โทรเข้า 1331 เพื่อเพิ่มข้อมูล รอสายประมาณ 1 ชั่วโมง ไม่มีพนักงานรับสายจนต้องวางหู
ทาง MOJO 3g แจ้งว่าให้ลอง ตรวจสอบชื่อนามสกุลให้ถูกต้องแล้วลอง ส่งข้อมูลเข้ามาเพื่อย้ายค่ายอีกครั้งครับ
ได้รับแจ้งจากทาง Intelligence ว่า
ผมประสานงานให้อีกครั้งแล้วนะครับ ขอบคุณครับ
ผ่านมา อาทิตย์กว่า เรื่องยังเงียบ อยากให้เร่งช่วยประสานอีกครั้งครับ เพราะทางบริษัทผมรอหมายเลยนี้เพื่อจะได้โอนย่ายให้เป็นเบอร์ของบริษัทฯในเครือข่าย Truemove H ต่อไป
มาตามความคืบหน้า ย้ายค่ายจาก Mojo 3G ไป Truemove H ตามรายละเอียดด้านในครับ
http://pantip.com/topic/31061217
ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์ 089-399-3698 จาก MOJO 3G (TOT 3G) ไป Truemove H ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2556 ที่ True Shop สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ จนถึงปัจจุบัน ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ไม่มี SMS ไม่มีการตัดสัญญาณ จนถึงปัจจจุบัน เป็นเวลา 10 วันแล้วครับ คุณ Intelligence ช่วยตามเรื่องด้วยครับ
ได้รับแแจ้งจาก Intelligence ว่า
ตรวจสอบหมายเลข 0893993698 ทาง TOT ไม่ส่งผล Verify เข้ามาในระบบ Clearing House ทำให้กระบวนการดำเนินการย้ายค่ายไม่สามารถดำเนินการต่อในระบบได้นะครับ
เบื้องต้นได้ส่งเรื่องประสานงานกับทาง TOT ให้ส่งผลเข้ามาในระบบแล้ว อย่างไรรอการดำเนินการจากทางTOT อีกครั้งอย่างไรนะครับ
ท่านสามารถตามเรื่องกับทาง TOT เพื่อให้เร่งส่งผลมายังระบบอีกครั้งก็ได้เช่นกันครับ
ทางผมได้ติดต่อกับ Mojo 3G มีรายละเอียดดังนี้
จากการโทรติดตามการจดทะเบียนรักษาสิทธิ์ของหมายเลข 089-399-3698 ของ MOJO 3G ทาง MOJO 3G ยืนยันว่าได้จดทะเบียนเรียบร้อย ผมขอให้ทาง Truemove Hช่วยตรวจสอบ ชื่อ-นามสกุล ของผมอีกครั้ง เพราะตอนที่ผมโทรเข้า 1331 ได้ยินพนักงานที่ทำเรื่องย้ายค่ายอ่านนามสกุลผมไม่ครบ ผมชื่อ อำนาจ ส่งอุไรล้ำ
เมื่อวานช่วงเย็นประมาณ 17:00 หลังจากโทรติดตามข้อมูลจาก MOJO 3G แล้ว ได้โทรเข้า 1331 เพื่อเพิ่มข้อมูล รอสายประมาณ 1 ชั่วโมง ไม่มีพนักงานรับสายจนต้องวางหู
ทาง MOJO 3g แจ้งว่าให้ลอง ตรวจสอบชื่อนามสกุลให้ถูกต้องแล้วลอง ส่งข้อมูลเข้ามาเพื่อย้ายค่ายอีกครั้งครับ
ได้รับแจ้งจากทาง Intelligence ว่า
ผมประสานงานให้อีกครั้งแล้วนะครับ ขอบคุณครับ
ผ่านมา อาทิตย์กว่า เรื่องยังเงียบ อยากให้เร่งช่วยประสานอีกครั้งครับ เพราะทางบริษัทผมรอหมายเลยนี้เพื่อจะได้โอนย่ายให้เป็นเบอร์ของบริษัทฯในเครือข่าย Truemove H ต่อไป