เนื่องด้วยผมสั่งซื้อ ASUS MEMOPAD 7 2 เครื่องกับทาง ITRUEMART ไปเมื่อวันที่ 25 / 05 /2015

หลังจากได้รับสินค้า เพียง 2 วัน สินค้าที่สั่งมีปัญหา 1 เครื่อง อาการคือ อยู่ดีๆ เครื่องค้างและดับไปเอง พอเปิดขึ้นมาอีกครั้งหน้าจอก็มีลายๆ และดับไป (ทาง ITRUEMART แจ้งว่ามีประกัน ถ้าสินค้ามีปัญหาภายใน 7 วัน เปลี่ยนเครื่องใหม่ทันที)

ผมจึงได้ดำเนินการโทรแจ้งทาง ITRUEMART วันที่ 6 / 06 / 2015 เพื่อให้ดำเนินการเพื่อรับสินค้าเคลม
ทาง CALL CENTER ที่รับเรื่องบอกว่าจะแจ้งทางเจ้าหน้าที่มารับเครื่องคืนวันที่ 8 / 06 / 2015
พอถึงวันที่ 8 ผมจึงได้โทรเช็คว่าจะเข้ามารับช่วงเวลากี่โมง ทางเจ้าหน้าที่กลับเลื่อนเวลารับของออกไปอีก 1 วัน (9/06/2015)

พอมารับของไป เจ้าหน้าที่ แจ้งว่าหลังจากทางเจ้าหน้ารับสินค้าไปแล้ว จะใช้เวลาดำเนินการเคลมสินค้า 7-14 วัน
วันที่ 15/06/2015 ผมโทรสอบถามทางเจ้าหน้าที่ถึงความคืบหน้าของสินค้าเคลมไป ทางเจ้าหน้าที่แจ้งผมกลับมาว่า ได้รับสินค้าแล้ว
กำลังดำเนินเรื่องเพื่อเคลมสินค้าให้ ผมบอกเจ้าหน้าที่รบกวนตามให้ผมด้วยเพราะผมมีความจำเป็นต้องใช้ของจริงๆ เจ้าหน้าที่ก็รับปากส่งๆ เพราะ ไม่มีการติดต่อกลับมาเพื่อดำเนินการใดๆ หรือแจ้งผลอะไรกลับมา
จนผมต้องโทรตามไปอีกครั้ง ในวันที่ 22/06/2015 ทางเจ้าหน้าที่ ก็แจ้งผมกลับมาบอกว่า ได้รับเรื่องแล้วมีข้อมูลมาว่ารับเครื่องมาแล้ว เดี๋ยวจะรีบดำเนินการให้
จนตอนนี้วันนี้ ผมติดต่อ ITRUEMART ไป รอสาย เป็น ชม. ก้ไม่มีการรับสายใดๆ
ผมจะสามารถร้องเรียนบริการหรือตามเรื่องได้จากใครครับ
เพราะในเมื่อเจ้าหน้าที่ไม่รับสาย
และส่วนงานไหนจะสามารถรับเรื่อง ดำเนินการแทนได้ครับ
ผมพูดเลยนะครับว่าค่อนข้างเสียความรู้สึก ส่วนตัวก็ใช้บริการเซอวิสของทรูหลายอย่าง
ไม่คิดว่าจะต้องเจอกับเหตุการณ์อะไรแบบนี้
ใครพอจะรู้ช่วยแนะนำผมทีครับ
เสียความรู้สึกบริการหลังการขายของ ITRUEMART มากๆ
หลังจากได้รับสินค้า เพียง 2 วัน สินค้าที่สั่งมีปัญหา 1 เครื่อง อาการคือ อยู่ดีๆ เครื่องค้างและดับไปเอง พอเปิดขึ้นมาอีกครั้งหน้าจอก็มีลายๆ และดับไป (ทาง ITRUEMART แจ้งว่ามีประกัน ถ้าสินค้ามีปัญหาภายใน 7 วัน เปลี่ยนเครื่องใหม่ทันที)
ผมจึงได้ดำเนินการโทรแจ้งทาง ITRUEMART วันที่ 6 / 06 / 2015 เพื่อให้ดำเนินการเพื่อรับสินค้าเคลม
ทาง CALL CENTER ที่รับเรื่องบอกว่าจะแจ้งทางเจ้าหน้าที่มารับเครื่องคืนวันที่ 8 / 06 / 2015
พอถึงวันที่ 8 ผมจึงได้โทรเช็คว่าจะเข้ามารับช่วงเวลากี่โมง ทางเจ้าหน้าที่กลับเลื่อนเวลารับของออกไปอีก 1 วัน (9/06/2015)
พอมารับของไป เจ้าหน้าที่ แจ้งว่าหลังจากทางเจ้าหน้ารับสินค้าไปแล้ว จะใช้เวลาดำเนินการเคลมสินค้า 7-14 วัน
วันที่ 15/06/2015 ผมโทรสอบถามทางเจ้าหน้าที่ถึงความคืบหน้าของสินค้าเคลมไป ทางเจ้าหน้าที่แจ้งผมกลับมาว่า ได้รับสินค้าแล้ว
กำลังดำเนินเรื่องเพื่อเคลมสินค้าให้ ผมบอกเจ้าหน้าที่รบกวนตามให้ผมด้วยเพราะผมมีความจำเป็นต้องใช้ของจริงๆ เจ้าหน้าที่ก็รับปากส่งๆ เพราะ ไม่มีการติดต่อกลับมาเพื่อดำเนินการใดๆ หรือแจ้งผลอะไรกลับมา
จนผมต้องโทรตามไปอีกครั้ง ในวันที่ 22/06/2015 ทางเจ้าหน้าที่ ก็แจ้งผมกลับมาบอกว่า ได้รับเรื่องแล้วมีข้อมูลมาว่ารับเครื่องมาแล้ว เดี๋ยวจะรีบดำเนินการให้
จนตอนนี้วันนี้ ผมติดต่อ ITRUEMART ไป รอสาย เป็น ชม. ก้ไม่มีการรับสายใดๆ
ผมจะสามารถร้องเรียนบริการหรือตามเรื่องได้จากใครครับ
เพราะในเมื่อเจ้าหน้าที่ไม่รับสาย
และส่วนงานไหนจะสามารถรับเรื่อง ดำเนินการแทนได้ครับ
ผมพูดเลยนะครับว่าค่อนข้างเสียความรู้สึก ส่วนตัวก็ใช้บริการเซอวิสของทรูหลายอย่าง
ไม่คิดว่าจะต้องเจอกับเหตุการณ์อะไรแบบนี้
ใครพอจะรู้ช่วยแนะนำผมทีครับ