ใช้โทรทรูแบบเติมเงิน อยู่ๆก็ถูกยกเลิกเลขหมาย จึงไปสอบถามที่ศูนย์บริการ พนักงานกดบัตรคิวให้ รอประมาณ 25 คิว นั้งรอก็สังเกตุการทำงานได้ข้อสรุปว่า ถ่ามาขอเปิดใช้บริการใหม่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร พนักงานจะรีบจัดการให้ทันทีไม่ต้องรอคิวรวดเร็วมาก ถ่ามาชำระค่าบริการมีพนักงานรอรับชำระ 8 ถึง 10 คน ไม่ต้องรอนาน แค่ตรวจสอบยอดชำระแล้วชำระเงินได้เลย รอคิวไม่เกิน 5 นาทีหรือบางครังไม่มีคิวรอเป็นพนักงานที่ต้องนั้งรอลูกค้า บริการหลังการขายที่ลูกค้ามีปัญหาที่ผมติดต่อ มีคอมตั้งอยู่ 6 ตัว แต่มีพนักงานทำงานแค่ 2 คน ซึ่งฝ่ายนี้แต่ละคนใช้เวลานานมากเพราะเป็นการแก้ปัญหา 25 คิว ใช้เวลารอ 2 ชม.กว่า ขนาดคนรอไม่ไหวถึงคิวไปเกือบ 10 คน ถึงคิวเข้าไปสอบถามได้ความว่าต้องเปลี่ยนเป็นซิมใหม่ พนักงานทำให้และบอกว่าใช้เวลา 3 วันทำการถึงใช้ได้ รอไป 5 วัน ยังใช้ไม่ได้จึงต้องกลับไปที่ศูนย์อีกครั้ง และก็ยังเหมือนเดิม คือขอใช้บริการใหม่กับรับชำระพนักงานเพียบรวดเร็ว แต่บริการหลังการขายก็เหมือนเดิม ต้องรออีก 2 ชม.กว่า พอสอบถามพนักงานตรวจสอบให้เรื่องของผมยังไม่มีการดำเนินการเลยคือเรื่องที่ทำไว้หาย ต้องทำเรื่องใหม่อีกและรอไปอีก 3 วัน สรุปคือถ่าใครคิดจะไปเป็นลูกค้าทรูก็ทำใจไว้หน่อยเข้าจะรีบตอนรับคุณ แต่พอเป็นลูกค้าแล้วกลับไม่ค่อยสนใจเท่าไร รอได้ก็รอ รอไม่ได้ก็ไม่ต้องรอ
ประสบการณ์ศูนย์บริการทรู(เดอะมอลล์บางแค)