ปัญหาเน็ตทรูล่าช้า!!!

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ ผมได้ทำการย้ายเน็ตบ้านทรูโดยการที่เข้าไปติดต่อที่ศูนย์ Call Center ก็คุยกับพนักงานเป็นอย่างดี ติดต่อพนักงานวันที่ 18 ก.ย. ให้ช่างเข้ามาติดตั้งเน็ตใหม่วันที่ 25 ก.ย.โดยจะตัดอินเตอร์เน็ตก่อน 1 วัน ในวันที่ 24 ก.ย. (1 อาทิตย์ผ่านไป) ถึงวันที่ 25 วันที่นัดกับช่าง ตั้งแต่เช้ากลับไม่มีช่างโทรมาเลย ช่วงบ่ายสองของวัน ผมเลยโทรไปเช็คกับทาง Call Center ว่านัดไว้จริงมั้ย ทางพนักงานก็บอกว่าได้มีการส่งเรื่องไปแล้ว ช่างอาจจะเข้าไม่เกิน 18:00 น. ผมก็รอจนเย็น สรุปเงียบกริ๊ป โอเคไม่เป็นไรครับ (1วันรอได้) ช่วงดึกผมเลยโทรไปนัดใหม่วันต่อไป ในวันที่ 26 ก.ย. ถึงวันที่ 26 เหมือนเดิมครับไม่มีช่างติดต่อเข้ามา ผมเลยโทรตามงานอีก พนักงานพูดอย่างดีจะตามงานให้ 
ผ่านวันที่ 26 ไปอีกวัน ผมเสียเวลานั้งรออยู่ที่บ้านสองวัน ผมถามทางพนักงานแล้วนะครับว่า เสาร์อาทิตย์ ช่างทำงานมั้ยก่อนที่จะนัดหมาย พนักงานทรูบอกว่ามีช่างทำงานครับ เย็นวันที่ 26 เหมือนเดิมครับผมโทรไปนัดมาวันที่ 27 ก.ย. ช่วงเช้า พนักงานพูดดีเหมือนเดิมครับ ตามงานให้ รับปากแต่ไม่ทำ เยี่ยม!!
พอเที่ยงๆของวันที่ 27 ผมดูทรงละ ช่างไม่มาแน่ๆเพราะไม่มีช่างโทรมา ผมเลยเข้าไปที่ศูนย์ทรู คุยกับพนักงานเองเลย เหมือนเดิมครับบอกตามงานให้ แล้วก็เงียบบบบตามเคย  จนวันนี้วันที่ 28 ก็ยังไม่มีการติดต่อจากช่างเข้ามา (1 อาทิตย์ในการนัด 4 วันในการรอ และยังไม่รู้ว่าต้องอีกกี่วันจะได้ติดเน็ต) ผมอยากรู้แค่ว่า พนักงานทรูนัดวันที่ช่างคิวว่าง แล้วไอคิวว่างทำไมมันไม่มา แล้วผมนัดล่วงหน้า 1 อาทิตย์ ไม่ใช่แจ้งวันนี้ให้พรุ่งนี้มาทำ หรือระบบเดินไม่ถึง นัดแล้วไม่มาคนรอเขาก็เสียเวลารอ จนสุดท้ายเขาไม่นัดวันละ บอกจะตามงานให้ไวที่สุดเฉยๆ หนักใจจริงๆกับระบบทรู ตอนมาติดอย่างไว แจ้งย้ายอย่างช้า ระบบห่วย!!

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่