ยอดเงินเราหายทั้งของทรู และ เอไอเอส เราติดต่อพนักงานไม่ได้ได้แต่ฟังเสียงเพลงเป็นชั่วโมงถ้ามันไม่ติดน่ะก็ควรจะตัดสายลูกค้าไปเลยแต่นี่อะไรติดแล้วก็ให้ลูกค้ารอเป็นชั่วโมงเราโทรตอนเช้าโทรกลางวันโทรตอนเย็นไม่เคยได้รับการบริการเลยระยะหลังเป็นแบบนี้ตลอดเป็นระบบมะลิกับอุ่นใจคือคิดว่าทำแบบนี้แก้ปัญหาลูกค้าได้ดีแล้วหรอตอนนี้ทุกวันนี้หงุดหงิดมากเวลาจะคุยกับพนักงานต้องไปที่เคาน์เตอร์เลยใช่ไหมถึงจะจบ
call center true กับ AIS ทำไมมีระบบมะลิกับอุ่นใจแล้วไม่สามารถปรึกษาพนักงานอะไรได้เลย