หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
call center true กับ AIS ทำไมมีระบบมะลิกับอุ่นใจแล้วไม่สามารถปรึกษาพนักงานอะไรได้เลย
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
ยอดเงินเราหายทั้งของทรู และ เอไอเอส เราติดต่อพนักงานไม่ได้ได้แต่ฟังเสียงเพลงเป็นชั่วโมงถ้ามันไม่ติดน่ะก็ควรจะตัดสายลูกค้าไปเลยแต่นี่อะไรติดแล้วก็ให้ลูกค้ารอเป็นชั่วโมงเราโทรตอนเช้าโทรกลางวันโทรตอนเย็นไม่เคยได้รับการบริการเลยระยะหลังเป็นแบบนี้ตลอดเป็นระบบมะลิกับอุ่นใจคือคิดว่าทำแบบนี้แก้ปัญหาลูกค้าได้ดีแล้วหรอตอนนี้ทุกวันนี้หงุดหงิดมากเวลาจะคุยกับพนักงานต้องไปที่เคาน์เตอร์เลยใช่ไหมถึงจะจบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน AIS มาให้คำตอบหน่อยค่ะ
เนื่องจากก่อนหน้านี้มียอดบิลค่าใช้บริการเกินกว่าที่คุณพ่อเราใช้ เราก็เลยทำการตรวจสอบไปทาง AIS พบว่า มีการสมัคร Disney Plus เข้าไปแต่คุณพ่อเราทำไม่เป็นค่ะ ท่านเปิดเป็นดูแต่ YouTube อย่างเดียว เพราะฉะนั
สมาชิกหมายเลข 8324657
+66 93-193-6295
อันนี้คือเบอร์อะไรหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 2856433
กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เรียกบรรจุ
มีใครพอจะทราบไหมครับว่าตอนนี้ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม 2568 เรียกบรรจุข้าราชการ ตำแหน่ง นักวิชาการพัสดุ ถึงลำดับไหนแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 9017329
จะยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS 850บ./ด.
เบอร์ 081-769-4558 เป็นระบบรายเดือน* จริงๆ จะยกเลิกแพ็กเกจหลัก* 699บ./ด. เพราะไม่อยากใช้ระบบรายเดือนแล้ว อยากใช้แบบเติมเงิน แล้วโทรหาทั้ง 1175 และ 1148 ทำตามขั้นตอนที่คลอเซ็นเตอร์บอกให้เข้าแอพ my AISใ
สมาชิกหมายเลข 7634101
เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์พันทิพ ais
เช้านี้ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ของเอไอเอสผ่านช่องทางพันทิพ มีเจ้าหน้าที่บอกคนใช้น้ำเสียงกับลูกค้าแบบเพิ่มน้ำหนักของน้ำเสียงน่าจะนึกออกนะว่าประมาณไหนเลยรู้สึกไม่โอเครกับเจ้าหน้าที่คนนี้เป็นอย่างมาก
สมาชิกหมายเลข 8927117
อยากทราบว่าเบอร์ call center true 1242 มีพนักงานรับสายไหมโทรไป 2 ชั่วโมงไม่มีใครรับสายแถมยังคิดค่าบริการโทรอีก
สมาชิกหมายเลข 5218561
จะติดต่อ call center ของเอไอเอส ที่คุยกับพนักงานที่เป็นมนุษย์จากช่องทางไหนได้บ้างคะ
เนื่องจากมีปัญหาเรื่องโปรโมชั่นเติมเงินที่ใช้อยู่และพยายามติดต่อ call center ของเอไอเอส ทั้งช่องทาง 1175 และแชท แต่เจอแต่น้องอุ่นใจกับบอทที่เข้าไม่ถึงประเด็นที่อยากแจ้งเรื่องซักที ซึ่งติดต่อไม่ได้มาตั
สมาชิกหมายเลข 3239173
AIS มาหักค่าบริการส่ง SMS ทั้งที่เราไม่ได้ส่งได้ด้วยหรอ
งงมาก เป็นลูกค้า AIS รายเดือนมาเป็น 10 ปี ไม่เคยค้างชำระค่าบริการใดๆ มาเดือนนี้ ยอดค่าบริการแปลกๆ เพิ่มมา 15 บาท เลยเข้าไปดูในแอพ my ais สรุปว่ามียอดบริการเสริมจากการส่งข้อความออกไปจากเครื่องเรา หาเบอ
สมาชิกหมายเลข 9072073
พึ่งย้ายค่ายเบอร์เดิมมาที่ AIS ติดปัญหาวุ่นวายมาก โทรหาใครปรึกษาก็ไม่ได้
พึ่งย้ายค่ายเบอร์เดิมมาที่ AIS ติดปัญหาวุ่นวายมาก โทรหาใครปรึกษาก็ไม่ได้ *** ขอระบายจากความรู้สึกคนนึง ฝากถึง call center ผู้ให้บริการ AIS *** ลองเช็คในระบบดูได้เลย เบอร์ 08XXXXXX99 ผมทำเองทุกขั้นตอนผ
tabassk
Scb ติดต่อ call center ยากมาก
โทรไปรอสาย 40 นาทีให้ฟังแต่เสียงดนตรี ครั้งแรก รออีก 20นาทีครั้งที่ 2 จะได้คุยกี่โมง พอดีเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ โหลดแอปมาลงเครื่องใหม่ใช้งานไม่ได้ วันนี้สิ้นเดือนต้องโอนธุระกรรมหลายๆอย่างด้วย รบกวนติดต่
สมาชิกหมายเลข 7169228
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
call center true กับ AIS ทำไมมีระบบมะลิกับอุ่นใจแล้วไม่สามารถปรึกษาพนักงานอะไรได้เลย