หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการลูกค้าของศูนย์ทรูที่โลตัสประชาชื่นห่วยมาก
กระทู้สนทนา
truemove
ไปชำระค่าบริการรายเดือนแท้ๆ แต่ไล่ให้ไปชำระที่ตู้ ทั้งทีไม่มีลูกค้าเลยในช่วง10โมงเช้า เราบอกว่าไม่มีแบงค์ย่อย เพราะที่ตู้ต้องชำระเป็นแบงค์ย่อยและไม่รับเศษพวกเหรียญ10เหรียญ5เหรียญบาท ยังไงต้องชำระเกินไว้ก่อน พนักงานบอกให้ไปแลกเงินหรือไปซื้อของก่อน ศูนย์ไมให้แลกเงิน นี่เราไปชำระเงินให้ทรูนะไม่ได้ไปซื้อผักซื้อปลาที่ไหน กลับทำเหมือนเราเป็นภาระที่มาใช้บริการ สรุปว่าเราควรย้ายค่ายดีกว่ามั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[True] ทำไมทรู มาลดอินเทอร์เน็ต โดยลูกค้าไม่ทราบ
ทำไมทรู มาลดอินเทอร์เน็ต โดยลูกค้าไม่ทราบ
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ที่โลตัสประชาชื่น หยอดเหรียญเติมเงินมือถือทรูผ่านตู้โทรศัพท์ทรูแล้วกินเหรียญไปหมด พนักงานโลตัสบอกปกติของทรู
ที่โลตัสประชาชื่น หยอดเหรียญเติมเงินมือถือทรูผ่านตู้โทรศัพท์ทรูแล้วมันกินเหรียญไปหมดเลย พนักงานโลตัสบอก เป็นที่ตู้โทรศัพท์ทรูดูดเงินมาหลายรายแล้ว ไม่เคยเติมได้จริง ทรูหากินกันง่ายๆอย่างนี้เลยเหรอ เงิน
สมาชิกหมายเลข 1221233
ยกเลิกเบอร์ทรูรายเดือนทำไมวุ่นวายมาก
ทำไมเวลาจะยกเลิกเบอร์ทรูรายเดือนต้องไปที่ศูนย์บริการด้วยคะ? โทร 1242 ก็รอสายนานมาก พอเจอพนักงานก็บอกรอติดต่อกลับ พอติดต่อกลับมาก็บอกให้ไปที่ศูนย์เท่านั้น วุ่นวายมากค่ะ ไม่ได้มีเวลาว่างขนาดนั้น พอไปที
สมาชิกหมายเลข 4676049
ทำไมตู้ฝากเงินธนาคารต่างๆถึงไม่ทำให้รับแบงค์ 50,20 ได้บ้าง เห็นรับได้แต่แบงค์ร้อยขึ้นไป
น่าจะปรับปรุงให้บริการฝากเงินดีขึ้น สะดวกต่อลูกค้ามากขึ้น บางทีเสาร์-อาทิตย์ธนาคารปิด เราก็ต้องฝากเงินตามตู้ ตู้ก็รับแบงค์ย่อย 50,20 ไม่ได้ หรือแม้ในวันธรรมดาที่ลูกค้าในธนาคารมากๆ
สมาชิกหมายเลข 4764697
ตู้ TRUE MONEY SERVICES KIOSK ไม่ทอนตัง สคบ.หรือหน่วยงานไหนรับผิดชอบได้บ้างหรือไม่
ตู้ บริการที่ว่านี้ ไม่มีระบบ ถอนเงิน ให้กับผู้ชำระบิล ไม่ทราบว่า "สคบ." หรือหน่วยงานของรัฐ มีการกำกับดูแล เรื่อง ตู้จ่ายบิล เหล่านี้หรือไม่ คือมันมีประเด็น ไม่ถอนตัง ไม่ถอนเงินให้กับประชาช
เคนPolice
TRUE SHOP ไม่สนใจลูกค้าแล้ว ?
วันนี้ 24 พ.ค. 2568 ไป true shop สาขา โลตัสบ้านโป่ง เพื่อต้องการยกเลิกรายเดือน เป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกยกเลิกกับพนักงานไม่ได้ ต้องให้รอคิว วิดีโอคอลกับ คอลเซนเตอร์ ผมนี่ งงเลย มาถึง สาขาแต่ต้องมาโทร
สมาชิกหมายเลข 8845412
ทำไมตู้ชำระค่าบริการโทรศัพท์ ถึงไม่สามารถทอนเหรียญได้ครับ?
เมื่อวานพี่ที่บริษัทฝากผมจ่ายค่าบริการมือถือค่ายสีแดงจำนวน 156 บาท พอไปถึงที่ศูนย์บริการพี่พนักงานก็พาผมไปทำธุรกรรมที่ตู้ชำระค่าบริการอัตโนมัติ พอสแกนบาร์โค้ดเลือกชำระเป็น 'เงินสด' ก็แสดงขึ้นยอดชำระทั
สมาชิกหมายเลข 2853556
True จะห่วยมากกว่านี้อีกมั้ย
เริ่มจากตอนแรก มีข้อความเข้าให้ไปอัพเดทซิม เราก็เข้าไปที่ศูนย์ ขับรถไปกลับเกือบ100กิโล กลับมายังมีข้อความเข้ามาอีก บอกให้เข้าไปทำ หรืออัพเดทe sim พอเราอัพแล้ว สรุปใช้งานไม่ได้ ต้องเข้าไปที่ศูนย์อีก ขั
สมาชิกหมายเลข 8901217
การชำระเงินทรูถูกปฏิเสธ?
จะจ่ายเงินแอพแต่มันขึ้นว่าถูกปฏิเสธการเรียกเก็บเงิน ต้องทำยังไงคะ มีวิธีการแก้ไขไหม ลองเปลี่ยนวิธีการชำระเงินแบบอื่นแล้วก็ไม่ได้อยู่ดี ต้องไปติดต่อที่ศูนย์ทรูเลยไหมหรือสามารถแก้ไขเองได้
สมาชิกหมายเลข 8468074
ขอสอบถามความสงสัยเกี่ยวกับวงเงินทรูรายเดือนที่คาดว่าน่าจะเกินวงเงินเยอะมากถ้าต้องการเพิ่มวงเงินหรือยกเลิกวงเงินทำได้ไหม
ขอสอบถามความสงสัยเกี่ยวกับวงเงินทรูรายเดือนที่คาดว่าน่าจะเกินวงเงินเยอะมากถ้าต้องการเพิ่มวงเงินหรือยกเลิกวงเงินทำได้ไหม พอดีดิฉันได้รับการเปลี่ยนมืออินเตอร์เน็ตบ้านจากชื่อคุณแม่ซึ่งใช้เนทบ้านมานานหลาย
สมาชิกหมายเลข 9012034
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการลูกค้าของศูนย์ทรูที่โลตัสประชาชื่นห่วยมาก