หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการลูกค้าของศูนย์ทรูที่โลตัสประชาชื่นห่วยมาก
กระทู้สนทนา
truemove
ไปชำระค่าบริการรายเดือนแท้ๆ แต่ไล่ให้ไปชำระที่ตู้ ทั้งทีไม่มีลูกค้าเลยในช่วง10โมงเช้า เราบอกว่าไม่มีแบงค์ย่อย เพราะที่ตู้ต้องชำระเป็นแบงค์ย่อยและไม่รับเศษพวกเหรียญ10เหรียญ5เหรียญบาท ยังไงต้องชำระเกินไว้ก่อน พนักงานบอกให้ไปแลกเงินหรือไปซื้อของก่อน ศูนย์ไมให้แลกเงิน นี่เราไปชำระเงินให้ทรูนะไม่ได้ไปซื้อผักซื้อปลาที่ไหน กลับทำเหมือนเราเป็นภาระที่มาใช้บริการ สรุปว่าเราควรย้ายค่ายดีกว่ามั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการ ทรูโพรเทค กับความรู้สึกที่เสียไป
สวัสดีค่ะ ฝากอยากฝากแชร์เคสของเราเป็นอุทาหรณ์ค่ะ เรื่องบริการทรูโพรเทค ของ true ค่ะ เรื่องเริ่มจากการที่ 2 ปีก่อน ตอนรุ่น iphone 15 promax เราก็ได้ทำการซื้อเครื่อง ที่ศูนย์ทรู ณ ตอนนั้นก็มีการซื้อบร
สมาชิกหมายเลข 1226298
ที่โลตัสประชาชื่น หยอดเหรียญเติมเงินมือถือทรูผ่านตู้โทรศัพท์ทรูแล้วกินเหรียญไปหมด พนักงานโลตัสบอกปกติของทรู
ที่โลตัสประชาชื่น หยอดเหรียญเติมเงินมือถือทรูผ่านตู้โทรศัพท์ทรูแล้วมันกินเหรียญไปหมดเลย พนักงานโลตัสบอก เป็นที่ตู้โทรศัพท์ทรูดูดเงินมาหลายรายแล้ว ไม่เคยเติมได้จริง ทรูหากินกันง่ายๆอย่างนี้เลยเหรอ เงิน
สมาชิกหมายเลข 1221233
ยกเลิกเบอร์ทรูรายเดือนทำไมวุ่นวายมาก
ทำไมเวลาจะยกเลิกเบอร์ทรูรายเดือนต้องไปที่ศูนย์บริการด้วยคะ? โทร 1242 ก็รอสายนานมาก พอเจอพนักงานก็บอกรอติดต่อกลับ พอติดต่อกลับมาก็บอกให้ไปที่ศูนย์เท่านั้น วุ่นวายมากค่ะ ไม่ได้มีเวลาว่างขนาดนั้น พอไปที
สมาชิกหมายเลข 4676049
เราปิดสัฐญานการใช่งานทรูแต่เกิดภาระค่าใช้จ่ายการเปิดสัญญานอัติโนมัติของทรู
นี้คือรายละเอียดที่เราปิดสัญญานไว้ พอถึงตอนนี้ทรูเปิดสัญญานอัติโนมัติซึ่งไม่มีการแจ้งก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้เราปิดสัญญานไว้เพราะติดสัญญากล่อง เราต้องมารับภาระรายได้จ่ายนี้ทั้งที่เราปิดสัญญานถอดเครื่องไว้
สมาชิกหมายเลข 6505306
ทรูเก็บค่าบริการเกินจริง
คือตอนแรกมีผมตกลงกับศูนย์ทรูว่าจะจ่ายเน็ตเดือน500กว่าบาทแล้วจู่ๆยอดชำระเดือน มิถุนายน537แล้วอยู่เขาก็ขึ้นว่ารวมกับยอดเดือนกรกฎาคม1603 เป็น2141 ผมก็งงยอดอะไรขึ้นมาตั้ง1600ทั้งที่ไม่ได้สมัครอะไรเพิ่ม ผม
สมาชิกหมายเลข 9067343
ทำไมตู้ฝากเงินธนาคารต่างๆถึงไม่ทำให้รับแบงค์ 50,20 ได้บ้าง เห็นรับได้แต่แบงค์ร้อยขึ้นไป
น่าจะปรับปรุงให้บริการฝากเงินดีขึ้น สะดวกต่อลูกค้ามากขึ้น บางทีเสาร์-อาทิตย์ธนาคารปิด เราก็ต้องฝากเงินตามตู้ ตู้ก็รับแบงค์ย่อย 50,20 ไม่ได้ หรือแม้ในวันธรรมดาที่ลูกค้าในธนาคารมากๆ
สมาชิกหมายเลข 4764697
ทำไมตู้ชำระค่าบริการโทรศัพท์ ถึงไม่สามารถทอนเหรียญได้ครับ?
เมื่อวานพี่ที่บริษัทฝากผมจ่ายค่าบริการมือถือค่ายสีแดงจำนวน 156 บาท พอไปถึงที่ศูนย์บริการพี่พนักงานก็พาผมไปทำธุรกรรมที่ตู้ชำระค่าบริการอัตโนมัติ พอสแกนบาร์โค้ดเลือกชำระเป็น 'เงินสด' ก็แสดงขึ้นยอดชำระทั
สมาชิกหมายเลข 2853556
TRUE SHOP ไม่สนใจลูกค้าแล้ว ?
วันนี้ 24 พ.ค. 2568 ไป true shop สาขา โลตัสบ้านโป่ง เพื่อต้องการยกเลิกรายเดือน เป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกยกเลิกกับพนักงานไม่ได้ ต้องให้รอคิว วิดีโอคอลกับ คอลเซนเตอร์ ผมนี่ งงเลย มาถึง สาขาแต่ต้องมาโทร
สมาชิกหมายเลข 8845412
ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าทุกคนเฉพาะบางคน
ทุกวันต้องรับการเจอลูกค้าหลายประเภทเเต่ที่รับไม่ได้คือ เราจะเล่าให้ฟัง มีลูกค้าท่านนึงอายุไม่เกินน่าเกิน35-40 เข้ามาคือดูออกเลยว่าไม่ได้ตั้งใจมาซื้อขนมเรา เเต่สิ่งที่นางทำซื้อสาหร่าย45บาท จ่ายเเบงค์พั
สมาชิกหมายเลข 9061034
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการลูกค้าของศูนย์ทรูที่โลตัสประชาชื่นห่วยมาก