*เริ่มจากที่ได้ติดต่อพนักงานขายของทรูออนไลน์ เมื่อเดือนพฤษภาคม เพื่อติดตั้งอินเตอร์เน็ตที่หอพักลูก ทางพนักงานก็แจ้งรายละเอียดของแพ็กเก็จ
ความเร็ว 80/30 เมก ไม่ลดสปีด💸รายเดือน 499 บาท/เดือน สมัครฟรี พร้อมติดตั้ง สัญญา 12 เดือน
สมัคร! รับฟรี
✅ ฟรี เร้าเตอร์ไวไฟ
✅ ฟรี อุปกรณ์เดินสาย
✅ ฟรี ค่าติดตั้ง
✅ ชำระค่าบริการล่วงหน้าเพียง 450 บาท
*** ได้รับส่วนลด 100 บาทนาน 5 เดือนค่ะ 5 เดือน (5เดือนแรกชำระเพียง 399 บาทต่อเดือนค่ะ)
เรา : ได้ถามพนักงานขายว่ารอบบิลเริ่มคิดยังไง
พนง. : คิดตั้งแต่วันที่ติดตั้งเลยค่ะ (แต่พนง.ไม่ได้อธิบายเรื่องการตัดรอบบิล) (ติดตั้งวันที่ 1 มิ.ย.68)
พนง.บริการดีมากๆ ในตอนนั้น และก็นัดติดตั้งกันเรียบร้อย
*เมื่อวานวันที่ 29 มิ.ย.68 มี sms แจ้งเตือนเรื่องค่าบริการจำนวน 440.7 บาท เราก็งงว่า 399 รวมvat แล้วไม่ถึง 440 ก็เลยทักไปถามกับ พนง.ขาย รอบแรกทักไลน์ แล้วก็โทรตาม ก็เลยถามว่า
เรา : ส่วนเกินมาจากไหน น้องพนง.ก็อธิบายว่า เป็นการใช้งานจริงในวันที่ติดตั้ง (ติดตั้งวันที่ 1 มิ.ย.68) เราก็เลยบอกว่าแล้วทำไมวันที่คุยกันไม่บอกตั้งแต่วันนั้น แล้วพนง.ก็บอกว่า เดี๋ยวหนูโอนเงินคืนให้ก็ได้ค่ะ ด้วยน้ำเสียงไม่ดีใส่เรา พอพนักงานพูดแบบนั้นเราก็ขึ้นเลยทีนี้ เราไม่ได้ต้องการเงินคืน แต่มาพูดลักษณะนี้กับลูกค้าได้ไง เราก็เสียงแข็งใส่ จากนั้นนางก็ใส่อารมณ์กับเราแบบไม่ฟัง เราพยายามพูด ก็ไม่ฟังเราก็เลยบอกว่าจะร้องเรียนและ เราเลยตัดสาย หลังจากนั้น พนักงานก็ว่าเราเป็นชุดเลย เช่น
- พนง. ร้องเรียนอะไรคะรอบบิลเขาก็บอกชัดเจน คืออธิบายให้เข้าใจก็ไม่เข้าใจทำไมถึงไม่เข้าใจคะ
- พี่ไม่ควรวางสายใส่หนูเพราะหนูกำลังอธิบาย คือพี่ก็เป็นผู้ใหญ่แล้วนะคะ
- พี่ควรมีเหตุผลมากกว่านี้ค่ะ อย่ามารังแกเด็กแบบนี้ พี่เชิญร้องเรียนเลยค่ะเพราะหนูไม่มีความผิดอะไร
- พี่หรือเปล่าที่มารยาทแย่ที่ไม่รับฟังหนู หนูอยากมีมารยาทกับคนที่มีมารยาทกับหนูนะคะ เพราะว่าหนูพูดพี่ก็ไม่ฟังหนูเลย
คนเราต้องให้เกียรติกันนะคะพี่ ใช่มันรังแกกัน
* เราไม่ได้บอกว่าเราไม่ผิด เราก็ผิดตรงที่ระงับอารมณ์ไม่ได้เหมือนกัน เพราะด้วยคำพูดของ พนง.ที่บอกเดี๋ยวหนูโอนเงินคืนก็ได้ตอนโทรหากัน และตอนเราพูด น้องก็ไม่ฟังอะไร จนเราต้องตัดสาย เหมือนที่เล่าไปตั้งแต่ต้น เราก็บอกว่าเตรียมไปตอบคำถามผู้ใหญ่เลย เพราะพนง.ท้าทายเราตลอด เราไม่ได้จะร้องเรียนเรื่องงาน เพราะต้องยอมรับว่าน้องเขาบริการดี ทำงานดี แต่แค่บอกในสิ่งที่ต้องบอกไม่หมดในบางเรื่องแค่นั้น แล้วมาแสดงกิริยาแบบนี้ เราเป็นลูกค้า (แต่ไม่ใช่พระเจ้า) งานที่เราทำก็มีที่โดนลูกค้าต่อว่าแบบแรงๆ มากๆ ขึ้นกูใส่ และเราก็ไม่ชอบเหมือนกันที่มาว่า แต่ต้องระงับอารมณ์ของตัวเอง และกล่าวคำว่า "ขอโทษ"
ได้รับคำพูดแย่ๆ จากพนักงานขายทรู
ความเร็ว 80/30 เมก ไม่ลดสปีด💸รายเดือน 499 บาท/เดือน สมัครฟรี พร้อมติดตั้ง สัญญา 12 เดือน
สมัคร! รับฟรี
✅ ฟรี เร้าเตอร์ไวไฟ
✅ ฟรี อุปกรณ์เดินสาย
✅ ฟรี ค่าติดตั้ง
✅ ชำระค่าบริการล่วงหน้าเพียง 450 บาท
*** ได้รับส่วนลด 100 บาทนาน 5 เดือนค่ะ 5 เดือน (5เดือนแรกชำระเพียง 399 บาทต่อเดือนค่ะ)
เรา : ได้ถามพนักงานขายว่ารอบบิลเริ่มคิดยังไง
พนง. : คิดตั้งแต่วันที่ติดตั้งเลยค่ะ (แต่พนง.ไม่ได้อธิบายเรื่องการตัดรอบบิล) (ติดตั้งวันที่ 1 มิ.ย.68)
พนง.บริการดีมากๆ ในตอนนั้น และก็นัดติดตั้งกันเรียบร้อย
*เมื่อวานวันที่ 29 มิ.ย.68 มี sms แจ้งเตือนเรื่องค่าบริการจำนวน 440.7 บาท เราก็งงว่า 399 รวมvat แล้วไม่ถึง 440 ก็เลยทักไปถามกับ พนง.ขาย รอบแรกทักไลน์ แล้วก็โทรตาม ก็เลยถามว่า
เรา : ส่วนเกินมาจากไหน น้องพนง.ก็อธิบายว่า เป็นการใช้งานจริงในวันที่ติดตั้ง (ติดตั้งวันที่ 1 มิ.ย.68) เราก็เลยบอกว่าแล้วทำไมวันที่คุยกันไม่บอกตั้งแต่วันนั้น แล้วพนง.ก็บอกว่า เดี๋ยวหนูโอนเงินคืนให้ก็ได้ค่ะ ด้วยน้ำเสียงไม่ดีใส่เรา พอพนักงานพูดแบบนั้นเราก็ขึ้นเลยทีนี้ เราไม่ได้ต้องการเงินคืน แต่มาพูดลักษณะนี้กับลูกค้าได้ไง เราก็เสียงแข็งใส่ จากนั้นนางก็ใส่อารมณ์กับเราแบบไม่ฟัง เราพยายามพูด ก็ไม่ฟังเราก็เลยบอกว่าจะร้องเรียนและ เราเลยตัดสาย หลังจากนั้น พนักงานก็ว่าเราเป็นชุดเลย เช่น
- พนง. ร้องเรียนอะไรคะรอบบิลเขาก็บอกชัดเจน คืออธิบายให้เข้าใจก็ไม่เข้าใจทำไมถึงไม่เข้าใจคะ
- พี่ไม่ควรวางสายใส่หนูเพราะหนูกำลังอธิบาย คือพี่ก็เป็นผู้ใหญ่แล้วนะคะ
- พี่ควรมีเหตุผลมากกว่านี้ค่ะ อย่ามารังแกเด็กแบบนี้ พี่เชิญร้องเรียนเลยค่ะเพราะหนูไม่มีความผิดอะไร
- พี่หรือเปล่าที่มารยาทแย่ที่ไม่รับฟังหนู หนูอยากมีมารยาทกับคนที่มีมารยาทกับหนูนะคะ เพราะว่าหนูพูดพี่ก็ไม่ฟังหนูเลย
คนเราต้องให้เกียรติกันนะคะพี่ ใช่มันรังแกกัน
* เราไม่ได้บอกว่าเราไม่ผิด เราก็ผิดตรงที่ระงับอารมณ์ไม่ได้เหมือนกัน เพราะด้วยคำพูดของ พนง.ที่บอกเดี๋ยวหนูโอนเงินคืนก็ได้ตอนโทรหากัน และตอนเราพูด น้องก็ไม่ฟังอะไร จนเราต้องตัดสาย เหมือนที่เล่าไปตั้งแต่ต้น เราก็บอกว่าเตรียมไปตอบคำถามผู้ใหญ่เลย เพราะพนง.ท้าทายเราตลอด เราไม่ได้จะร้องเรียนเรื่องงาน เพราะต้องยอมรับว่าน้องเขาบริการดี ทำงานดี แต่แค่บอกในสิ่งที่ต้องบอกไม่หมดในบางเรื่องแค่นั้น แล้วมาแสดงกิริยาแบบนี้ เราเป็นลูกค้า (แต่ไม่ใช่พระเจ้า) งานที่เราทำก็มีที่โดนลูกค้าต่อว่าแบบแรงๆ มากๆ ขึ้นกูใส่ และเราก็ไม่ชอบเหมือนกันที่มาว่า แต่ต้องระงับอารมณ์ของตัวเอง และกล่าวคำว่า "ขอโทษ"