เรื่องมันเกิดจาก วันศุกร์ว่างจัดค่ะ ไม่มีไรทำเลยเข้าไปดูของในเว็ปนี้ซะหน่อย ออกตัวเลยนะค่ะ ว่าซื้อของเว็ปนี้บ่อยมากๆ
ไม่เคยเจออะไรผิดปกติ ซื้อประมาณ 20 ครั้งได้ค่ะ ตลอด 2 ปี เฉลี่ยแล้วเดือนละครั้ง
แต่ครั้งนี้ไม่ปกติคงเป็นเพราะบัตรเครดิต SCB ร่วมโปรฯ ซื้อ 3000.- ลด 500.-
เป็นบอลโยคะกับมือถือ ASUS ZENPHONE 4 ค่ะ
กำหนดการส่งของคือวันที่ 24 - 26 ธันวาคม
ก็รอรับของจาก LAZADA เรื่อย ๆ ค่ะ ของถูกแยกกันส่งมาค่ะ เพราะว่า ผู้ค้าคนละที่
ได้รับบอลโยคะ หลังจากสั่งซื้อ 3 วันค่ะ ก็รอมือถือต่อไป เรื่องมันมาเกิดตอนวันที่ 23 ธ.ค. 57 ค่ะ
ผู้ค้ามือถือ ASUS ZENPHONE 4 โทรสายตรงมาหา จขกท.
ผู้ค้า : สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่า กำลังเรียนสาย ........... จขกท. ..... ใช่ไหม ? ค่ะ
จขกท. : เออ ค่ะ ไม่ทราบว่า ติดต่อเรื่องอะไรค่ะ
ผู้ค้า : ติดต่อจากผู้ค้าของ LAZADA นะค่ะ คือว่า ZENPHONE 4 ของที่ลูกค้าสั่งมาสีฟ้ามันหมดอะค่ะ เปลี่ยนเป็นสีอื่นได้ไหม ? มีขาวกับดำ ค่ะ
จขกท. : งั้นเอาสีดำ ก็ได้ค่ะ
ผู้ค้า : ได้ค่ะเดี๋ยวจัดส่งสินค้าทันทีเลยค่ะ วางสายไป
วันที่ 24 ธ.ค. 57 ค่ะ
ผู้ค้า : ติดต่อจากผู้ค้าของ LAZADA คือว่าจะขอสอบถามนิดนึงอะค่ะ ไม่ทราบว่า ลูกค้ายกเลิกคำสั่งซื้อของ LAZADA เลขที่ 302423739 หรอค่ะ
จขกท. : ตกใจและ งง อย่างแรง แล้วตอบไปเลยค่ะว่า ไม่ได้ยกเลิกเลยนะค่ะ กำลังรอรับของอยู่เนี่ยค่ะ ไม่ทราบส่งของมารึยังค่ะ
ผู้ค้า : ส่งแล้วค่ะ แต่ทาง LAZADA แจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อของลูกค้า
จขกท : อ่าว แล้วทำไงดี เดี๋ยวโทรไปเช็คกับ LAZADA แปบนึงนะค่ะ เดี๋ยวโทรกลับ
ผู้ค้า : ขอบคุณนะค่ะ ลูกค้า เดี๋ยวก็จะประสานงานเพิ่มเติมอีกที่นึงค่ะ
จขกท. โทรไปหา LAZADA
LAZADA : ทางเราต้องขออภัยลูกค้านะค่ะ ที่ต้องทำการยกเลิกคำสั่งซื้อของลูกค้าเนื่องจากทางเราเกรงว่าใช้เวลาในการจัดหาให้ลูกค้านานเกินไปและจะไม่ทันกำหนดในวันที่ 26 นี้ค่ะ ทางเราจะทำการคืนเงินให้ผ่านช่องทางที่ลูกค้าชำระมานะค่ะ
จขกท : อ่าว แต่เราไม่ได้ร้องเรียนหรือว่าต้องการยกเลิกนะค่ะ อีกอย่างผู้ค้าก็แจ้งมาแล้วว่าของถูกส่งมาแล้วอะค่ะ
หลังจากการสนทนาจบลง
จขกท. ก็คิดว่า ใช่ซิเพราะว่าฉันได้ลด 500 บ.ในการซื้อครบ 3000 ใช่ไหม? เลยเล่นตัวแบบนี้ ช่างเหอะหลังจากนี้คงไม่ได้อุดหนุนกันอีก
เดี๋ยวก็คืนเงินเข้าบัตรเอง
วันที่ 26 ธันวาคม
LAZADA ก็ส่งเมลล์นี้มาค่ะ
ค่ะ เธอคิดแทนฉันทำไมค่ะ ถ้ามันจะเลยวันที่ 26 ก็ค่อยว่ากัน แต่นี่แค่เที่ยงวันค่ะ ยังไม่เลยค่ะ
ประมาณ 4 โมงเย็นกว่าเนี่ยค่ะ ก็มีแปลกๆ โทรมา
แต่ไม่ได้รับสาย ก็เลยโทรกลับ พี่เขาบอกว่าของจาก LAZADA ค่ะ เลยถึงบางอ้อว่าต้องเป็น ASUS ZENPHONE แน่ๆ
เกิดอาการ งง ค่ะว่าไหนบอกว่ายกเลิกคำสั่งซื้อเนื่องจากจะเกินเวลาที่กำหนด แล้วทำไมของถึงมาโผล่หาเรา และอยู่ในเวลาด้วย
เดี๋ยวมาต่อค่ะ
ซื้อของกับ LAZADA เคยเจอเหตุการ์ณแบบนี้ไหม ? ค่ะ
ไม่เคยเจออะไรผิดปกติ ซื้อประมาณ 20 ครั้งได้ค่ะ ตลอด 2 ปี เฉลี่ยแล้วเดือนละครั้ง
แต่ครั้งนี้ไม่ปกติคงเป็นเพราะบัตรเครดิต SCB ร่วมโปรฯ ซื้อ 3000.- ลด 500.-
เป็นบอลโยคะกับมือถือ ASUS ZENPHONE 4 ค่ะ
กำหนดการส่งของคือวันที่ 24 - 26 ธันวาคม
ก็รอรับของจาก LAZADA เรื่อย ๆ ค่ะ ของถูกแยกกันส่งมาค่ะ เพราะว่า ผู้ค้าคนละที่
ได้รับบอลโยคะ หลังจากสั่งซื้อ 3 วันค่ะ ก็รอมือถือต่อไป เรื่องมันมาเกิดตอนวันที่ 23 ธ.ค. 57 ค่ะ
ผู้ค้ามือถือ ASUS ZENPHONE 4 โทรสายตรงมาหา จขกท.
ผู้ค้า : สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่า กำลังเรียนสาย ........... จขกท. ..... ใช่ไหม ? ค่ะ
จขกท. : เออ ค่ะ ไม่ทราบว่า ติดต่อเรื่องอะไรค่ะ
ผู้ค้า : ติดต่อจากผู้ค้าของ LAZADA นะค่ะ คือว่า ZENPHONE 4 ของที่ลูกค้าสั่งมาสีฟ้ามันหมดอะค่ะ เปลี่ยนเป็นสีอื่นได้ไหม ? มีขาวกับดำ ค่ะ
จขกท. : งั้นเอาสีดำ ก็ได้ค่ะ
ผู้ค้า : ได้ค่ะเดี๋ยวจัดส่งสินค้าทันทีเลยค่ะ วางสายไป
วันที่ 24 ธ.ค. 57 ค่ะ
ผู้ค้า : ติดต่อจากผู้ค้าของ LAZADA คือว่าจะขอสอบถามนิดนึงอะค่ะ ไม่ทราบว่า ลูกค้ายกเลิกคำสั่งซื้อของ LAZADA เลขที่ 302423739 หรอค่ะ
จขกท. : ตกใจและ งง อย่างแรง แล้วตอบไปเลยค่ะว่า ไม่ได้ยกเลิกเลยนะค่ะ กำลังรอรับของอยู่เนี่ยค่ะ ไม่ทราบส่งของมารึยังค่ะ
ผู้ค้า : ส่งแล้วค่ะ แต่ทาง LAZADA แจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อของลูกค้า
จขกท : อ่าว แล้วทำไงดี เดี๋ยวโทรไปเช็คกับ LAZADA แปบนึงนะค่ะ เดี๋ยวโทรกลับ
ผู้ค้า : ขอบคุณนะค่ะ ลูกค้า เดี๋ยวก็จะประสานงานเพิ่มเติมอีกที่นึงค่ะ
จขกท. โทรไปหา LAZADA
LAZADA : ทางเราต้องขออภัยลูกค้านะค่ะ ที่ต้องทำการยกเลิกคำสั่งซื้อของลูกค้าเนื่องจากทางเราเกรงว่าใช้เวลาในการจัดหาให้ลูกค้านานเกินไปและจะไม่ทันกำหนดในวันที่ 26 นี้ค่ะ ทางเราจะทำการคืนเงินให้ผ่านช่องทางที่ลูกค้าชำระมานะค่ะ
จขกท : อ่าว แต่เราไม่ได้ร้องเรียนหรือว่าต้องการยกเลิกนะค่ะ อีกอย่างผู้ค้าก็แจ้งมาแล้วว่าของถูกส่งมาแล้วอะค่ะ
หลังจากการสนทนาจบลง
จขกท. ก็คิดว่า ใช่ซิเพราะว่าฉันได้ลด 500 บ.ในการซื้อครบ 3000 ใช่ไหม? เลยเล่นตัวแบบนี้ ช่างเหอะหลังจากนี้คงไม่ได้อุดหนุนกันอีก
เดี๋ยวก็คืนเงินเข้าบัตรเอง
วันที่ 26 ธันวาคม
LAZADA ก็ส่งเมลล์นี้มาค่ะ
ค่ะ เธอคิดแทนฉันทำไมค่ะ ถ้ามันจะเลยวันที่ 26 ก็ค่อยว่ากัน แต่นี่แค่เที่ยงวันค่ะ ยังไม่เลยค่ะ
ประมาณ 4 โมงเย็นกว่าเนี่ยค่ะ ก็มีแปลกๆ โทรมา
แต่ไม่ได้รับสาย ก็เลยโทรกลับ พี่เขาบอกว่าของจาก LAZADA ค่ะ เลยถึงบางอ้อว่าต้องเป็น ASUS ZENPHONE แน่ๆ
เกิดอาการ งง ค่ะว่าไหนบอกว่ายกเลิกคำสั่งซื้อเนื่องจากจะเกินเวลาที่กำหนด แล้วทำไมของถึงมาโผล่หาเรา และอยู่ในเวลาด้วย
เดี๋ยวมาต่อค่ะ