คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
โดนยกเลิกเหมือนกันครับ เหตุผลบอกว่าร้านจัดหาสินค้าให้ไม่ทันกำหนดส่ง ตอนวันที่โดนยกเลิกก็เข้าไปลองกดสินค้าดูก็ขายต่อปกติ ทั้งๆน่าจะขึ้นโชว์ว่าสินค้าหมด
และยังต้องมาคอยตามเรื่องเงินที่บอกจะคืนอีก ถามไปใน live chat ก็ได้แค่ขอโทษบอกจะรีบประสานงานให้ 1-2 วัน และบอกว่าสามารถตรวจสอบยอดภายใน 45 วันทำการ พร้อมส่งตารางที่บอกว่าคืนเงินแล้ว ให้ไปติดตามตรวจสอบการคืนเงินกับทางธนาคาร
รู้สึกแย่และผิดหวังมากๆ ครับ
และยังต้องมาคอยตามเรื่องเงินที่บอกจะคืนอีก ถามไปใน live chat ก็ได้แค่ขอโทษบอกจะรีบประสานงานให้ 1-2 วัน และบอกว่าสามารถตรวจสอบยอดภายใน 45 วันทำการ พร้อมส่งตารางที่บอกว่าคืนเงินแล้ว ให้ไปติดตามตรวจสอบการคืนเงินกับทางธนาคาร
รู้สึกแย่และผิดหวังมากๆ ครับ
แสดงความคิดเห็น
โดน LAZADA ยกเลิก ORDER สินค้าช่วงโปรโมชั่น
สั่งชื้อสินค้าในช่วงโปรโมชั่น 11.11 รวมทั้งหมด 3 ชิ้น ได้รับสินค้าตามกำหนด 2 ชิ้น เหลือ 1 ชิ้นไม่ได้รับ
ขึ้นสถานะสินค้าได้รับการบรรจุเรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 12/11/2018
"รายการสินค้าที่ระบุด้านล่างจากคำสั่งซื้อหมายเลข #216953408898738 ของคุณได้ถูกยกเลิก เนื่องจากร้านค้าไม่สามารถจัดส่งสินค้าให้คุณได้ รบกวนติดต่อผู้ขายโดยตรงผ่านช่องทาง แชทกับร้านค้า หากท่านต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม"
เข้าไปตรวจสอบใน Lazada ก็มีสินค้าขายปกติ แต่ราคาปรับขึ้นจากวันที่ชื้อร้อยกว่าบาท
สอบถามไปยัง Lazada ก็ได้แต่ขอโทษ ระบบทำเรื่องคืนเงินให้แล้ว สาเหตุในการยกเลิกให้ติดต่อสอบถามไปยังร้านค้าเอง
ติดต่อไปยังร้านค้าก็บอกว่าน่าจะเป็นที่ระบบ
สรุปเป็นที่ Lazada ส่งของไม่ทันเองหรือเป็นเพราะอะไร ผมสั่งของเพราะจะใช้ ไม่ได้อยากได้เงินคืน แล้วคืนเงินก้ไม่ได้เงินคืนเลยต้องรอเวลา ช่วงเวลาที่เสียไป Lazada ก็ไม่ได้รับผิดชอบอะไร