ซื้อของ LAZADA เหมือนถูกปล้น!!!

สวัสดีครับ เพื่อนชาวพันทิพ ทุกท่าน วันนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์การซื้อของออนไลน์แบบสดๆร้อน กับ LAZADA ให้ทุกท่านร่วมพิจารณาครับ
คือ เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ผมได้สั่ง กีตาร์ ขนาด 3/4 ยี่ห้อ Yamaha รุ่น APXT2 แบบ สีดำ จากเว็ปไซด์ขายของออนไลน์ชื่อดังแห่งนี้
โดยที่วันนี้ของมาส่งช่วง สายๆ ที่บริษัทผม ซึ่งทางผมเองก็ยอมรับผิดที่ไม่ได้เปิดหีบห่อเช็คความเรียบร้อยของสินค้านั้นก่อน
พอช่วงเย็น หลังจากเลิกงานจึง เดินมาที่รถ มาลองเปิดหีบห่อดู ปรากฎว่า สีของตัวกีตาร์ไม่ได้เป็นไปตามที่ผมสั่งคือ ผมสั่งสีดำ แต่ดันส่ง สีเนื้อไม้มาให้
ผมเลยโทรไปเฉ่ง กับ ทาง Call Center ของ Lazada

                 ตอนแรก พนักงาน Call Center คนนั้นบอกว่า สินค้าไม่ได้อยู่ในช่วงรับประกัน 14 วัน ผมเลยขึ้นเลย อ้าวเฮ้ย มันเป็น ทางคุณที่ผิดเงื่อนไข
แล้วยังจะปฏิเสธ ความรับผิดชอบอีกเหรอ รู้สึกเหมือนโดนปล้นอ่ะครับ ทีนี้ผมเลยไม่ยอมรับ และบอกให้ทาง น้อง Call Center โทรไปเช็คกับทางร้านที่ Deal สินค้าตัวนี้ ขออนุญาตบอกชื่อร้านนะครับ (BNG Music)  ซึ่งน้องเค้าบอกว่าอีกห้านาที จะติดต่อกลับมาใหม่
ห้านาทีต่อมา เค้าติดต่อกลับมาจริงๆ แต่เธอบอกว่า เป็นความผิดของทางเราเองค่ะ เราขอมอบ Voucher ส่วนลดให้คุณ มูลค่า 400 บาท แต่มีเงื่อนไขคือต้องซื้อสินค้ามูลค่า 599 บาทขึ้นไป คือผมไม่สนใจเลยนะ กะไอ้ Voucher เท่านี้ ผมแค่อยากทราบวิธีการแก้ไขปัญหาของพวกคุณ และเหตุผลที่มันผิดพลาด คือ ผมบอกว่า อ้าว แล้วอย่างนี้ คุณไปโพสต์ ขายสินค้าซึ่งมันผิดสเปคและราคาแบบนี้ ลูกค้าคนอื่นๆก็ต้องเดือดร้อนน่ะซิ ทาง Call Center ก็พูดขอโทษอย่างเดียว รวมทั้ง จะพยายามยัดเยียดให้ผมรับเงื่อนไข Voucher ของเค้า ซึ่งทางผมบอกว่า แล้วทางคุณได้ติดต่อ ไปทาง BNG Music หรือยังว่ามีข้อผิดพลาดอะไร และยังมีสีดำอยู่ไหม น้องเค้ารีบบอกว่า โทรแล้วค่ะ ไม่มีค่ะ หมดแล้ว (คือผมเข้าไปเช็คในเว็ป BNG Music บริษัทเค้าหยุดวันพุธครับ 555) แล้วบอกว่า ถ้าทางผมต้องการคืนสินค้าก็ทำได้ คือต้องไปส่งไปรษณีย์ ผมเลยบอกว่าทำไมทางคุณไม่มารับสินค้าเอง Call Center บอกว่า ของต้องมีน้ำหนักมากกว่า 15 กิโล ขึ้นไปทางเราถึงจะเข้าไปรับคืน

                คือบอกตรงๆเลยนะครับ ผมไม่พอใจบริการของทาง Lazada อย่างมากที่ไม่ได้ช่วยอะไร เลยกับการดำเนินการที่ผิดพลาด คือจะยัดเยียดให้เอาของที่ผมไม่ได้สั่ง แถมยังสร้างเงื่อนไขให้ลำบากในการคืนสินค้าอีกด้วย ถ้าปัญหาเรื่องนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไข ครั้งนี้คงจะเป็น ครั้งสุดท้าย สำหรับผม และอาจจะมีลูกค้าอีกหลายคนก็ได้ครับ

ปล. ตะกี้เข้าไปดูในเว็ป ตัวสีเนื้อไม้ที่ผมได้มา ราคา 8500 ส่วนสีดำราคาเต็ม 9900 อย่างนี้ไม่เรียกปล้นจะเรียกอะไรดีครับ แถมยัง มีกีตาร์ตัวสีดำที่ Call Center บอกว่า หมดแล้ว โชว์หราอยู่อีกต่างหาก
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่