ประสบการณ์แย่ๆ กับการขายของบน Lazada

ร้านผมโดนเปลี่ยนขนส่งจาก Flash เป็น Lex เมื่อ4เดือนก่อน
หลังจากนั้นก็มีปัญหาขนส่งไม่เข้ารับบ่อยมาก ยิ่งช่วงโปรไม่มา2-4วัน
อย่างวันนี้วันที่14 ขนส่งไม่เข้าตั้งแต่วันที่11 วันนี้เข้าวันที่4 ลูกค้าเริ่มยกเลิกออเดอร์แล้ว
ผมแจ้งไปทางcall centerหลายรอบมาก ก็ไม่ได้รับการแก้ไข ขอเปลี่ยนขนส่งก็ไม่ได้
ผมขายของหลายแพลตฟอร์ม ส่วนใหญ่เป็นขนส่งFlash และFlash เข้ามารับของที่บ้านทุกวัน ผมก็ได้แจ้งทางLazada ไปแล้ว  แต่ก็ไม่เปลี่ยนเป็นFlashให้
ใครมีปัญหาบ้างครับ เหนื่อยและเบื่อกับการขายLazadaมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่