คือผมได้ติดต่อเข้าไปสอบถามกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์กสิกรไทย ที่หมายเลข028888888กด0กด4มีเจ้าหน้าที่ผู้ชายรับสายเมื่อ08.19น.วันนี้ ผมได้สอบถามรายละเอียดการสมัครบัตรกดเงินสดผ่านเวปไซต์ เพราะผมไม่สามารถส่งข้อความจากเวปได้ขึ้นข้อมูลขัดข้องตลอด ผมได้สอบถามเจ้าหน้าที่ท่านนั้นว่าให้ประสานงานเจ้าหน้าทีเทเลเซลติดต่อหาผมได้ไหมเพื่อแจ้งรายละเอียดการสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ เจ้าหน้าที่บอกรอสักครู่แล้วตัดสายไปเลย ผมก็งงมากว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้นครับ แทนที่จะแนะนำลูกค้ากลับตัดสายซะงั้น เสียความรู้สึกมากครับกับการโทรไปคอลเซ็นเตอร์กสิกรครั้งนี้
ร้องเรียนธนาคารกสิกรไทย เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์กสิกรตัดสายลูกค้าทิ้ง