หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ธ.กสิกร ทำยังไงคะ?
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
ถ้าหากพี่ๆคอลเซ็นเตอร์กสิกรมาเจอรบกวนตอบกลับหนูทีนะคะ หนูโทรไม่ติด;-;
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากสมัครงาน IT ธ.กรุงศรี พระราม3
เนื่องจากผมมีประสบการณ์ งานด้าน IT ที่กี่ยวข้องกับระบบโทรศัพท์ผ่านอินเทอร์เน็ต Voip มาหลายปี อยากสมัครงานที่ธนาคารกรุงศรี สนญ. เพราะเห็นว่าเดินทางสะดวกและใกล้บ้าน แต่เข้าไปดูในเว็บหลายครั้งละ ไม่มีงาน
สมาชิกหมายเลข 9144628
อยากทำอยากทำบัตรเครดิตแบบฝากค้ำ เข้าเลาจน์ได้
ตอนนี้มีธนาคารไหนที่สามารถสมัครบัตรเครดิตแบบฝากค้ำประกัน ตอนนี้มีธนาคารไหนที่สามารถสมัครบัตรเครดิตแบบฝากค้ำประกันได้คะ สามารถมีโปรโมชั่นเกี่ยวกับจองตั๋วเครื่องบินและโรงแรม เข้าเล้าจ์นได้ ส่วนตัวบินบ่อ
สมาชิกหมายเลข 2355679
ใช้แอพttbโอนเงินจ่ายค่าน้ำปะปา หักตังใน บช.แต่หนี้ค่าน้ำอยู่เหมือนเดิม งงดิ
ใช้แอพ ttb โอนจ่ายค่าน้ำประปาภูมิภาค ทางttb หักค่าน้ำในบัญชีเรียบร้อย แต่ในเเอพการประปายังขึ้นค้างชำระอยู่เลย ใช้Kbankจ่ายปุ๊บตัดยอดหนี้ทันที ของttbต้องรออีกกี่วันครับ
สมาชิกหมายเลข 4354413
กระทู้ใน pantip ส่วนใหญ่มีแต่รายย่อยอ่านหรือเปล่า
จ้าวที่เป็นรายใหญ่มีเข้ามาอ่านบ้างไหม กระทู้เชียร์หุ้นเขียนไปก็เปล่าประโยชน์ รายย่อยเอาหุ้นขึ้นไม่ได้
<เอก>
SPCG ปันผลเยอะจัง
เกิดอะไรขึ้นเหรอ ปันผลซะเยอะเลย
Fargile
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ กสิกร ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจัง มีแต่ข้อความอัตโนัติ
เช้าวันนี้โทรไปคอลเซ็นเตอร์กสิกรอยากติดต่อเจ้าหน้าที่ มีแต่ข้อความตอบรับอัตโมัติ
สมาชิกหมายเลข 6592023
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ระบบตอบกลับค่ะ ลองโทร 1175 แล้ว แต่หัวข้อเมนูหลักไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการทราบ หาช่องทางติดต่อพนักงานไม่ได้ โทรไปไม่รู้กี่รอบไม่เคยติดต่อกลับเลย ติด
สมาชิกหมายเลข 9182958
คอลเซ็นเตอร์กสิกร โทรมา 3 วันแล้ว ขณะนี้เจ้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย พ่องงง
คือมีปัญหาการโอนเงินไปบัญชีอื่น แล้วบัญชีปลายทางไม่ได้รับเงินแต่ยอดเงินในกสิกรตัดไปแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์กสิกรไม่ได้ เบอร์ 02-8888888 ให้ถือสายรออยู่นั่น วันนี้เข้าวันที่ 3 แล้ว หงุดงิดมาก เงินหายไป
แมวระทม
เปลี่ยนเบอร์กสิกร K plus
เปลี่ยนเบอร์กับคอลเซ็นเตอร์กสิกรวันนี้ค่ะ จะเข้าใช้ kplus ขึ้นเบอร์ไม่ตรงค่ะ เปลี่ยนจากเบอร์ a เป็นเบอร์ b ซิมที่ใช้เข้า kplus ก็เป็นเบอร์ b ถูกกเล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6956207
ใช้ดีแทคจะโทรหา 1678 แต่บอกว่าใช้เกินวงเงิน
สอบถามค่ะ ใช้ดีแทครายเดือนอยู่ แต่จะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 แต่ระบบแจ้งว่าเราใช้เกินวงเงินที่กำหนด แต่เช็คใน app ดีแทคก็ไม่เกินวงเงิน อย่างนี้จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้อย่างไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9177479
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ธ.กสิกร ทำยังไงคะ?