หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ กสิกร ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจัง มีแต่ข้อความอัตโนัติ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
เช้าวันนี้โทรไปคอลเซ็นเตอร์กสิกรอยากติดต่อเจ้าหน้าที่ มีแต่ข้อความตอบรับอัตโมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์กสิกร โทรมา 3 วันแล้ว ขณะนี้เจ้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย พ่องงง
คือมีปัญหาการโอนเงินไปบัญชีอื่น แล้วบัญชีปลายทางไม่ได้รับเงินแต่ยอดเงินในกสิกรตัดไปแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์กสิกรไม่ได้ เบอร์ 02-8888888 ให้ถือสายรออยู่นั่น วันนี้เข้าวันที่ 3 แล้ว หงุดงิดมาก เงินหายไป
แมวระทม
เปลี่ยนเบอร์กสิกร K plus
เปลี่ยนเบอร์กับคอลเซ็นเตอร์กสิกรวันนี้ค่ะ จะเข้าใช้ kplus ขึ้นเบอร์ไม่ตรงค่ะ เปลี่ยนจากเบอร์ a เป็นเบอร์ b ซิมที่ใช้เข้า kplus ก็เป็นเบอร์ b ถูกกเล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6956207
คอลเซ็นเตอร์ ais สมัครโปรโมชั่นให้โดยไม่ได้ยินยอม
ก่อนหน้านี้มีคอลเซ็นเตอร์ของ ais โทรมา แจ้งเกี่ยวกับโปรโมชั่น play premium plus ซึ่งเราก็ตอบแค่ ค่ะ และปฏิเสธว่าไม่ต้องการไป ไม่มีการยินยอมใดๆทั้งสิ้น เราก็คิดว่ามันจบแค่ตรงนั้นเพราะเราไม่ได้โหลดแอปหร
สมาชิกหมายเลข 9105200
บริการแชทกสิกรไทย...ชื่อดูทันสมัย แต่ขั้นตอนตอบกลับช้ากว่าเขียนจดหมายค่ะ
เรียน ธนาคารกสิกรไทย ขออนุญาตแสดงความคิดเห็นเล็กน้อยค่ะ ดิฉันได้ติดต่อสอบถามข้อมูลหลายครั้งผ่านช่องทางแชท Line ของธนาคาร เนื่องจากสนใจบริการผ่อนทองและบัตรเครดิต แต่ประสบการณ์ที่ได้รับค่อนข้างน่าประหล
สมาชิกหมายเลข 9107597
โทรผิด ชีวิตเปลี่ยน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ โทรหลอก รอง ผบก.มือปราบซิมบ๊อกซ์ พบอยู่ในคอนโด จ.นนทบุรี
เห็นข่าวโดนทลายที่เขมร คิดว่าพวกนี้กลัวจะไม่กล้าทำแล้วซะอีก นี่เล่นมาตั้งเอาในประเทศเลย https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_9991852 นนทบุรี: เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 ต.ค.68 พล.ต.ต.วร
สมาชิกหมายเลข 2933266
โอนเงินแล้วเงินไม่เข้าของกสิกร
โอนเงินจากธนชาตตอน 6 โมงเช้าไปกสิกรไทยเงินยังไม่เข้าเลยทำยังไงดีคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 4232744
คอลเซ็นเตอร์ AIS ทำไมรับสายยากจัง
โทรรอสายเจ้าหน้าที่จะ 1 ชั่วโมงแล้ว ไม่รับสายสักที แองจี้ขยัน แนะนำไปทั่ว จะบ้าตาย ไม่มีพนักงานหรอ หรือคอลเซ็นเตอร์ AIS ปรับเปลี่ยนเวลาในการทำงาน ไม่ใช่ 24 ชั่วโมงเหมือนแต่ก่อนแล้ว ตอบที เหนื่อยมาก รั
สมาชิกหมายเลข 8373666
ติดต่อ call center ธนาคารกสิกรอย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์กสิกรมา3วันเเล้วค่ะไทรไปที่ 02-8888888 รอสายอยู่30นาทียังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ไม่ทราบว่ายังมีแผนกนี้ทำงานอยู่ใช่มั้ยคะ หรือว่ามีเเค่บริการทำรายการผ่านระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 3354391
เน็ตบ้าน #ทรู มีปัญหา ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 16 มี.ค.67 จนถึงวันนี้ 18/3/67 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาดำเนินการให้
เน็ตบ้าน #ทรู สัญญาณมีปัญหา ตั้งแต่วันที่ 16/3/67 โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ (อัตโมัติ) 17/3/67 บอกจะให้ช่างเข้ามาดำเนินการให้ 18/3/67 เวลา 14.00น. พอถึงเวลาไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามา ไม่มีติดต่อเข้ามา ต้อ
สมาชิกหมายเลข 4919253
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ กสิกร ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจัง มีแต่ข้อความอัตโนัติ