หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ กสิกร ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจัง มีแต่ข้อความอัตโนัติ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
เช้าวันนี้โทรไปคอลเซ็นเตอร์กสิกรอยากติดต่อเจ้าหน้าที่ มีแต่ข้อความตอบรับอัตโมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินจากบัญชีกสิกรเข้าธนาคารกรุงเทพแต่ยอดไม่เข้า
วันที่1กันยายน 2568 เวลา 22:08 ได้โอนเงินจากบัญชีกสิไทย เข้าไปยังบัญชีกรุงเทพ เงินในบัญชีผู้โอนได้ถูกตัดไปแล้ว แต่ยอดเงินไม่เข้าในบัญชีผู้รับ ต้องทำอย่างไร กด1333ไปก็กดเลขไม่ถึงเจ้าหน้าที่ ช่วยติดต่อห
สมาชิกหมายเลข 8697082
อยากมาแชร์ประสบการณ์ ขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน NT
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราได้ติดต่อขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านของ nt ไป เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม (ขอใช้งานในโปรประชารัฐ ซึ่งค่าบริการไม่สูง) ติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ แล้วคอลเซนเตอร์แจ้งไปที่ศูนย์บริการให้ แล
สมาชิกหมายเลข 9034074
ขอส่วนลดปิดหนี้ค้ำประกันแบบมีหลักทรัพย์กรณีผู้กู้เสียชีวิตของธนาคารกสิกร
ขอส่วนลดปิดหนี้ค้ำประกันแบบมีหลักทรัพย์กรณีผู้กู้เสียชีวิตของธนาคารกสิกร เราเป็นผู้นำหลักทรัพย์ไปค้ำประกันเงินกู้ให้ทางอดีตสามี ต่อมาทางอดีตสามีได้เสียชีวิตจากโรคมะเร็งในวัย 76 ปี เมื่อช่วงเดือนพฤษภา
สมาชิกหมายเลข 8832771
โดนอายัดบัญชีธนาคารกสิกรพ่วงไปบัญชีเงินเก็บธนาคารกรุงศรีและ KEPTโดยที่ไม่ได้เป็นบัญชีม้าไม่มีหมายระบุชื่อเรา
ช่วยด้วยค่ะ เมื่อวันที่ 29/8/25 ช่วงเวลา 16.00 โดนอายัดบัญชีจากธนาคารกสิกรยอดในบัญชีคงค้างอยู่ 10000+ โทรไปถามธนาคาร ธนาคารแจ้งว่าเราโดนอายัดตามพรก. 72 ชม. ครบกำหนดคือวันที่ 1/9/25 เวลา 16.00น. ให้โทร
สมาชิกหมายเลข 3083049
ติดต่อ call center ธนาคารกสิกรอย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์กสิกรมา3วันเเล้วค่ะไทรไปที่ 02-8888888 รอสายอยู่30นาทียังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ไม่ทราบว่ายังมีแผนกนี้ทำงานอยู่ใช่มั้ยคะ หรือว่ามีเเค่บริการทำรายการผ่านระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 3354391
ยกเลิกอินเตอร์เน็ต
ต้องการยกเลิกอินเตอร์ โทรไปคอลเซ็นเตอร์แล้วยังให้เรารอติดต่อกลับเราต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตตอนนี้เนื่องจากไม่ได้ใช้งานแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5564082
สอบถามกสิกรเรื่องดอกเบี้ยจากการพักชำระสินเชื่อบ้านตามมาตรการโควิด
เมื่อกี้เราโทรไปคอลเซ็นเตอร์กสิกรมาเพื่อสอบถามเรื่องดอกเบี้ยจากการพักชำระสินเชื่อบ้าน 3 เดือนตามมาตรการช่วยเหลือโควิด เจ้าหน้าที่ก็คำนวณยอดให้ จากนั้นเราก็ถามเจ้าหน้าที่ว่าจะต้องจ่ายดอกเบี้ยก้อนนี้ที่
that fair thou ow'st
บัญชี SCB ถูกอายีดเเบบไม่ทราบสาเหตุ?
วันนี้อยู่ดีๆบัญชี SCB ก็มียอดคงเหลือ 0 บาท เลยลองไปเช็คกับธนาคาร แต่ธนาคารแจ้งว่าให้โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ สรุปคอลเซ็นเตอร์ให้ข้อมูลว่าถูกอายัดจากกสิกร เลยโทรเข้า คอลเซ็นเตอร์กสิกรสรุปคอลเซ็นเตอร์กสิกรแ
สมาชิกหมายเลข 7559010
ทำไมโอนเงินแล้วเงินยังไม่เข้าบัญชี
กสิกรโอนเข้ากรุงเทพยังไม่มียอดเข้าบัญชีเลย โทรคอลเซ็นเตอร์กสิกรก็ติดต่อกันยากเย็นเหลือเกิน รอนานมาก ร้อนเงินจำเป็นต้องใช้เงิน ทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 7605715
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ กสิกร ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจัง มีแต่ข้อความอัตโนัติ