หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกสิกรไทยขาดประสิทธิถาพในการให้บริการมาก
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ธุรกรรมทางการเงิน
สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย
ใครเคยพบปัญหาเกี่ยวกับการขอสำเนากับธนาคารแล้วไม่ได้รับความช่วยเหลือบ้างค่ะ อยากทราบว่าเราจะร้องเรียนเจ้าหน้าที่นอกจากเบอร์028888888ได้ที่ไหนอีกบ้าง เอกสารบางรายการแจ้งว่าจะได้รับภาพใน15วันแต่ผ่านไปเป็นเดือนยังไม่ใส่ใจทั้งที่ตามไปหลายครั้ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิว สินเชื่อสวัสดิการข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ ออมสิน ผ่านใน6วัน(คะแนนบูโร GG)
1.ก่อนอื่น ผม ยื่นขอหนังสือผ่านสิทธิ์และรับรองเงินเดือนจากต้นสังกัดไว้ก่อนที่จะไปติดต่อธนาคาร(หน่วยงานผมใช้เวลานานมาก) เมื่อได้เอกสารมาแล้ว จึงไปติดต่อธนาคาร 2. ไปธนาคารพร้อมเอกสารที่ต้องใช้ สำเนาบัต
สมาชิกหมายเลข 9192479
ขอตำหนิธนาคารกรุงศรีอยุธยาผ่านการให้บริการทำ call center
ยกเลิกการเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเนื่องจากร้องขอการช่วยเหลือจากธนาคารผ่านทาง call center appมีปัญหา เจ้าหน้าที่เพิกเฉยแล้วก็ไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของรายละเอียดการแก้ไขการวิเคราะห์ปัญหาของลูกค้าก
สมาชิกหมายเลข 6904273
ใครโอนเงินผิดมาทางนี้
จริงๆได้รับเงินคืนมาซักพักแล้ว เพิ่งมีเวลามาอวยยศกสิกร เรื่องมีอยู่ว่าคือเราได้โอนเงินผิด ขอแชร์กรรมวิธีนะคะ1.โทรแจ้งเรื่องการธนาคารก่อนเลย จดเบอร์นะ 028888888 จะมีเจ้าหน้าที่รับเรื่องแจ้งข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 8621922
ร้องเรียนพนักงานกสิกรสาขาเชียรรังสิต บริการแย่
ขอร้องเรียน เนื่องจากวันนี้วันที่ 12 มีนาคม 2560 เวลาประมาณ 11.30 น ผมได้ไปทำธุรกรรมที่ธนาคารกสิกรไทย ได้ไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ขอทำการเปิดบัญชีเพื่อขอใช้บริการของธนาคารกสิกรไทย เนื่องจาก เห็นว่าทางธนา
สมาชิกหมายเลข 3494276
ถูกบริษัทtrueเลิกจ้างไม่ให้ลาออก โดยอ้างว่ามีความผิดเรื่องการทำงาน ทำให้ไม่ได้รับสิทธิเงินช่วยเหลือ30%หรือ50%กรณีว่างงาน
ผมเคยเป็นพนักงานtrue แผนกขายอินเตอร์เน็ทบ้าน แต่ถูกบริษัทtrueเลิกจ้างโดยไม่ให้เขียนใบลาออก โดยอ้างว่ามีความผิดเรื่องการทำงาน โดยกล่าวหาว่าผมใช้เอกสารปลอมและแจ้งข้อมูลเท็จในการใช้โปรแกรมบริษัท เพราะผมต
สมาชิกหมายเลข 3879284
ร้องเรียนการทำงานของธนาคารทหารไทย ธนชาต TTB
สวัสดีครับ ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อร้องเรียนการทำงานของธนาคารทหารไทย ธนชาต ผมได้ทำการขอสินเชื่อบ้านและผ่อนกับธนาคารมาระยะหนึ่ง และผมจึงมีความคิดจะ Refinance ไปที่ธนาคารใหม่ เมื่อสิน
สมาชิกหมายเลข 9178551
สมัครบัตรกดเงินสดทันใจของธนาคารกศิกรไทย
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ยื่นสมัครบัตรกดเงินสดของธนาคารกสิกรไทย สาขาขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ เมื่อวันที่15/03/59 พนงแจ้งว่าจะรีบส่งเอกสารให้ หลังจาก็นั้นผมก็รอจนถึงวันที่21มีนาคม โทรเช็กที่02888888กด04
สมาชิกหมายเลข 2047444
ภอนอาญัติบัญชีธนาคารกสิกรของตัวเอง
แจ้งถอนอาญัติบัญชีของตัวเองแจ้งไปทาง028888888 ก็แล้วไปยื่นเอกสารกับธนาคารโดยตรสงก็แล้ว เงียบ บอก1วันทำการจะใช้ปกติ ตอนนี้ก็ยังถอนเงินไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6288390
ธนาคารกสิกรไทย เป็นธนาคารที่ไม่ช่วยลูกค้าแก้ไขปัญหาเลย กลับซ้ำเติมปัญหาให้ลูกค้า แล้วเอื้อประโยชน์ให้มิดฉาชีพ
ขออนุญาติใช้พื้นที่ระบายความแค้นใจ ในการให้บริการของธนาคารกสิกรนะคับ ซึ่งส่วนตัวแล้วจะใช้ธุรกรรมหลักๆ ทุกอย่างกับแบงค์นี้ ทั้งบัญชีเงินเดือน บัญชีเงินฝาก บัตรเครดิต และกำลังจะซื้อกองทุนเพื่อลดหย่อนภาษ
สมาชิกหมายเลข 5229666
กู้เงินช่วยเหลือโควิด 10000 บาท ทำไมยุ่งยากจังเลย?
คือแม่เราลงทะเบียนกู้เงินออมสิน 10000฿ แต่ทำไมมันยุ่งยากจังเลย โดยที่แม่เราก็เป็นลูกค้าของออมสินอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ก็กู้เงินในออมสินมาแล้ว 200000 กว่าบาท ก็ผ่อนมาเรื่อยๆไม่มีขาด แต่นี่พอลงทะเบียนไป ป
สมาชิกหมายเลข 5919400
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ธุรกรรมทางการเงิน
สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกสิกรไทยขาดประสิทธิถาพในการให้บริการมาก