หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ให้คะแนนคอลเซ็นเตอร์ผิด จะส่งผลอะไรกับเขามั้ยคะ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
คือได้ใช้บริการของธนาคาร ซึ่งโทรจากแอพKplus เจ้าหน้าที่บริการดีมาก แต่ตอนกดคะแนนมือดันไปโดนเลข1 เราเลยกดเลข5เพิ่มเข้าไป กังวลว่าเขาจะได้คะแนน1หรือ5คะ กังวลว่าคะแนนจะมีผลต่อเขานะคะ **ปล มีการติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วเขาแจ้งว่าจะมีการติดต่อกลับ เพื่อแก้คะแนน แต่ยังไม่มีใครติดต่อมาค่ะ** ขอสอบถามเพิ่มเติมอีกข้อค่ะ พนักงานจะรู้มั้ยคะว่าเราให้คะแนนอะไรเขาไป ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ🙇🏻♂️🙏🏻
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถูกแอพธนาคารระงับการใช้งานต้องทำยังไงคะ
พอดีโทรศัพท์พังเลยใช้อีกเครื่องแทน แต่พอเข้าแอพ Kplus กับ Make by kplus ก็โดนระงับการใช้งานแล้วให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ อันนี้เกิดจากอะไรหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 6507340
เราได้คำตอบแล้วค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ
คือเราว่าเราไม่เคยเปิดบัญชีธนาคารนี้ค่ะ ละก็ไม่ได้ผ่อนอะไรนอกจากแอพส้ม ตามรูปคือเป็นสาขาที่อโศกใช่มั้ยคะ แต่ว่าเราอยู่ระยองค่ะ ชื่อนามสกุลของเรา ที่อยู่ปัจจุบันด้วย ไม่ใช่ที่อยู่ตามบัตรปชช. ตามรูปคือเ
สมาชิกหมายเลข 7149203
ขอปรับวงเงินทำรายการต่อวันใน Kplus
เราขอปรับวงเงินทำรายการต่อวันของ Kplus ก็ทำไปตามขั้นตอน แต่ ไม่ผ่าน นอกจากอายุของเจ้าของบัญชี ที่ใช้กำหนดวงเงินทำรายการต่อวันธนาคารใช้อะไรเป็นตัวกำหนดอีก ให้เรารอการอนุมัติ 2 วันเราก็รอ พอแจ้งผลมาไม่ผ
สมาชิกหมายเลข 7011752
จดหมายขึ้นนำจ่ายสำเร็จแต่ยังไม่ได้รับจดหมาย
ลองโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์แล้ว 1545 แล้ว เค้าบอกพนักงานมีรูปถ่ายไว้ตอนส่ง แต่ที่เค้าบอกรายละเอียดมาเราไม่คุ้นสถานที่เลย เป็นไปได้ไหมคะว่าเค้าส่งผิดที่ แล้วเค้าก็ให้เบอร์กับชื่อของพนักงานที่ส่งแต่เราโทรไ
สมาชิกหมายเลข 1177431
สมัครบัตรเครดิต บัตรเสริมของกสิกรไทยไป มีข้อความเข้าว่าไม่ผ่าน
สมัครบัตรเครดิต ประเภทบัตรเสริมของกสิกรไทยไป อยู่ๆมีข้อความเข้าว่าไม่ผ่าน ทั้ง SMS และในแอป KPLUS ทั้งๆที่ไม่มีเบอร์เจ้าหน้าที่ธนาคารโทรเข้ามาเลยสักเบอร์ ผมอยากรู้จังว่าทำไมถึงไม่ผ่าน ในข้อความบอกให้ต
สมาชิกหมายเลข 7423609
มีเจ้าหน้าที่ ธนาคารกสิกรไทย โทมา บอกว่าเป็นหนี้บัตรเครดิต
มีเจ้าหน้าที่กสิกรไทย โทรมาบอกว่า เราเป็นหนี้ บัตรเครดิต 58,968 บาท แต่เราไม่เคยมีบัตรเครดิตกสิกรไทยไม่เคยทำธุรกรรมของกสิกรไทย มีแต่บัญชีธนาคาร บอกชื่อเราถูกเลขท้ายบัตรถูก แต่โทรมาเบอร์มือถือบริษัท&nb
สมาชิกหมายเลข 4088646
ฝากเงินสดที่หน้าตู้ธนาคารกรุงเทพ เข้าธนาคารกสิกร แล้วเงินยังไม่เข้า ?
ช่วงเวลาหกโมงเย็น ได้นำเงินประมาณสามหมื่นบาท เป็นแบงค์พันสามสิบใบฝากที่หน้าตู้ธนาคารกรุงเทพเพื่อเข้าธนาคารกสิกรแล้วเงินไม่เข้าค่ะ กดทุกอย่างปกติขึ้นชื่ออะไรหมด เหมือนฝากสำเร็จแล้ว แต่สลิปออกมาเป็นสลิป
สมาชิกหมายเลข 5475796
make kbank ส่งเอกสารไป 1 สัปดาห์ ยังเข้าใช้ไม่ได้
บัญชีโดนsuspendedเพราะเบอร์ไม่ตรง คอลเซ็นเตอร์บอกให้ส่งเอกสาร ส่งเรียบร้อยแต่ไม่ได้มีอีเมลมาบอกว่ากำลังดำเนินการหรืออะไรเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 5775617
ใครมีปัญหาใช้ MAKE by KBank แล้วบัญชีโดนระงับชั่วคราวบ้าง?
อยู่ๆ มีข้อความแบบนี้ขึ้นมา ก่อนหน้านี้เคยมีข้อความจากแอปว่าจากมาตรการยกระดับความปลอดภัยการใช้งานโมบายแบงก์กิ้งให้ชื่อผู้ใช้งานตรงกับชื่อเจ้าของซิมมือ กลุ่มลูกค้าที่ต้องดำเนินการภายในวันที่ 30 เม.ย. 6
สมาชิกหมายเลข 5685556
เราปิดบัตรเครดิตSCB และ ปิดบัตรกดเงินสดจากSCB เมื่อปี2567 และ อีกปิดเมื่อ6เดือนที่ผ่านมา โดนหักบัญชีอีกครั้ง
ตามหัวข้อเลย คือเราบัตรยอดบัตรเครดิตscbและบัตรกดเงินสดSCB ไปเมื่อปี2567 อยู่ๆเมื่อเวลา19.39ของวันนี้1 ส.ค68มีข้อความแจ้งหักเงินจนหมดบันชี เราก็โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ทางคอลเซ็นเตอร์ก็โยนไปการ์ดเอ็ก อ่ะ!!โอ
สมาชิกหมายเลข 8983737
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ให้คะแนนคอลเซ็นเตอร์ผิด จะส่งผลอะไรกับเขามั้ยคะ