สวัสดีค่ะ เนื่องจากดิฉันได้รับโทรศัพท์จากบริษัท true move เรื่องยอดค้างชำระค่าโทรศัพท์ เป็นจำนวนเงิน 6,XXX บาท
(ซึ่งถ้ารวม ณ เวลา ขนาดนี้ยอดอาจจะพุ่งทะลุไปเกือบหมื่น ) โดยดิฉันได้สอบถามถึงรายละเอียดต่างๆ แต่ทางพนักงานก็แนะนำ
ให้ไปติดต่อที่ shop เอง ในตอนแรกเป็นความเข้าใจผิดของดิฉันเองว่าได้ทำการปิดเบอร์นี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
เนื่องจากดิฉันเดือนทางไปต่างประเทศเป็นเวลา 3 เดือน (ตั้งแต่ ก.ค. ปีที่แล้ว)จึงได้ฝากทางบ้านให้ยกเลิกเบอร์ให้
แต่ทางบ้านเข้าใจผิดไปยกเลิกให้อีกค่าย แต่ก่อนหน้าที่ดิฉันจะเดินทางไปเมืองนอก
ดิฉันได้ไปทำการยกเลิกเบอร์สาขา เซ็นทรัล ลาดพร้าว แต่พนักงานได้เสนอโปรโมชั่น ค่าโทร 50% ให้ดิฉัน 3 เดือน
เลยทำให้ดิฉันไม่ได้ยกเลิกไป แต่เมื่อดิฉันกลับมาจากต่างประเทศแล้วได้รับโทรศัพท์ทวงหนี้
ดิฉันจึงไปยัง shop สาขา ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เพื่อติดต่อสอบถามขอข้อมูลเพิ่มเติม เมื่อเดือน มีนาคมที่ผ่านมา
แต่ถึงทุกวันนี้เรื่องก็ยังเงียบอยู่ ทั้งๆที่พนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 3- 5 วัน ซึ่งดิฉันเชื่อว่าขณะนี้ยอดที่ค้างชำระคงเพิ่มไปอย่าง ต่อเนื่อง
ดิฉันขออนุญาตถามข้อสงสัยตามรายละเอียดดังต่อไปนี้นะคะ
1. โดยปกติแล้วจะต้องมีการจำกัดวงเงินค่าโทร ซึ่งแล้วแต่ว่าจะจำกัดอยู่ที่ยอดที่เท่าไหร่ตามที่ได้ตกลงกันไว้ ดิฉันต้องการทราบว่าในส่วนขอเบอร์ของดิฉันมีการกำจัดวงเงินการโทรหรือไม่
2. ถึงแม้จะไม่มีการจำกัดวงเงิน หากดิฉันได้ลดราคาค่าบริการ 50 % เป็นเวลา3 เดือน นับจากวันที่ดิฉันไม่ได้จ่ายค่าโทรศัพท์ ยอดคงไม่ถึง 6พันกว่าบาทตามที่คุณได้แจ้งมา ดิฉันต้องการให้ชี้แจ้งในเรื่องของค่าใช้จ่ายทั้งหมดว่ามีส่วนใดบ้าง เพื่อจะได้เก็บไว้เป็นอุทาหรณ์ให้กับคนอื่นๆ
3. คุณโทรมาทวงหนี้เพียง 1 ครั้งแล้วก็หายไป ไปหาที่ shop แล้วไม่ได้รับคำตอบ แต่ยอดหนี้ก็ยังคงเดินหน้าต่อไป ถือว่าเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่
ดิฉันไม่ต้องการที่จะผิดนัดชำระแต่อย่างใด เพราะดิฉันถือว่าเรื่องนี้เป็นความสำเพร่าของดิฉันเอง และเรื่องการผิดสัญญาถือเป็นเรื่องใหญ่ แต่ดิฉันต้องการให้มีการแสดงรายละเอียดถึงยอดที่ชัดเจน และงวดการแบ่งชำระที่สามารถเป็นไปได้ตามข้อเท็จจริง
ขอบคุณมากค่ะ
รบกวน cc true move h/ true move เข้ามาตอบด้วยค่ะ (อยากทราบข้อมูลค้างชำระค่าโทรศัพท์ เกือบหมื่น!!!!!)
(ซึ่งถ้ารวม ณ เวลา ขนาดนี้ยอดอาจจะพุ่งทะลุไปเกือบหมื่น ) โดยดิฉันได้สอบถามถึงรายละเอียดต่างๆ แต่ทางพนักงานก็แนะนำ
ให้ไปติดต่อที่ shop เอง ในตอนแรกเป็นความเข้าใจผิดของดิฉันเองว่าได้ทำการปิดเบอร์นี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
เนื่องจากดิฉันเดือนทางไปต่างประเทศเป็นเวลา 3 เดือน (ตั้งแต่ ก.ค. ปีที่แล้ว)จึงได้ฝากทางบ้านให้ยกเลิกเบอร์ให้
แต่ทางบ้านเข้าใจผิดไปยกเลิกให้อีกค่าย แต่ก่อนหน้าที่ดิฉันจะเดินทางไปเมืองนอก
ดิฉันได้ไปทำการยกเลิกเบอร์สาขา เซ็นทรัล ลาดพร้าว แต่พนักงานได้เสนอโปรโมชั่น ค่าโทร 50% ให้ดิฉัน 3 เดือน
เลยทำให้ดิฉันไม่ได้ยกเลิกไป แต่เมื่อดิฉันกลับมาจากต่างประเทศแล้วได้รับโทรศัพท์ทวงหนี้
ดิฉันจึงไปยัง shop สาขา ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เพื่อติดต่อสอบถามขอข้อมูลเพิ่มเติม เมื่อเดือน มีนาคมที่ผ่านมา
แต่ถึงทุกวันนี้เรื่องก็ยังเงียบอยู่ ทั้งๆที่พนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 3- 5 วัน ซึ่งดิฉันเชื่อว่าขณะนี้ยอดที่ค้างชำระคงเพิ่มไปอย่าง ต่อเนื่อง
ดิฉันขออนุญาตถามข้อสงสัยตามรายละเอียดดังต่อไปนี้นะคะ
1. โดยปกติแล้วจะต้องมีการจำกัดวงเงินค่าโทร ซึ่งแล้วแต่ว่าจะจำกัดอยู่ที่ยอดที่เท่าไหร่ตามที่ได้ตกลงกันไว้ ดิฉันต้องการทราบว่าในส่วนขอเบอร์ของดิฉันมีการกำจัดวงเงินการโทรหรือไม่
2. ถึงแม้จะไม่มีการจำกัดวงเงิน หากดิฉันได้ลดราคาค่าบริการ 50 % เป็นเวลา3 เดือน นับจากวันที่ดิฉันไม่ได้จ่ายค่าโทรศัพท์ ยอดคงไม่ถึง 6พันกว่าบาทตามที่คุณได้แจ้งมา ดิฉันต้องการให้ชี้แจ้งในเรื่องของค่าใช้จ่ายทั้งหมดว่ามีส่วนใดบ้าง เพื่อจะได้เก็บไว้เป็นอุทาหรณ์ให้กับคนอื่นๆ
3. คุณโทรมาทวงหนี้เพียง 1 ครั้งแล้วก็หายไป ไปหาที่ shop แล้วไม่ได้รับคำตอบ แต่ยอดหนี้ก็ยังคงเดินหน้าต่อไป ถือว่าเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่
ดิฉันไม่ต้องการที่จะผิดนัดชำระแต่อย่างใด เพราะดิฉันถือว่าเรื่องนี้เป็นความสำเพร่าของดิฉันเอง และเรื่องการผิดสัญญาถือเป็นเรื่องใหญ่ แต่ดิฉันต้องการให้มีการแสดงรายละเอียดถึงยอดที่ชัดเจน และงวดการแบ่งชำระที่สามารถเป็นไปได้ตามข้อเท็จจริง
ขอบคุณมากค่ะ