ขอสอบถามระบบการบริการของ true

กระทู้คำถาม
ขอสอบถาม true คะ พอดี เราซื้อเครื่องใหม่ในโปรที่ต้องเปิดเบอร์ใหม่ของ true และเราต้องการเปลี่ยนเบอร์เก่าเป็นระบบเติมเงิน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ True แจ้งว่า เราต้องจ่ายบิลของรอบเดือน เม.ย. ด้วย ซึ่งเพิ่งเข้ารอบบิลนนี้มา 2 - 3 วัน แต่ทาง True แจ้งว่า ต้องชำระเต็มจำนวนทั้งเดือน (น่าจะเฉลี่ยเป็นค่าบริdารรายวันได้) คิดว่าเอาเปรียบกันเกินไปค่ะเข้ารอบบิลนี้มา 2 วัน จะมาคิดเต็มเดือน ค่ายอื่นเค้ายังคิดเฉลี่ยเป็นวันได้เลย  เพราะเราเปิดเบอร์ใหม่กับ True เบอร์เก่าเราก็จะไม่ยกเลิกแค่ขอเปลี่ยนเป็นเติมเงิน แต่ True ทำกับลูกค้าเก่า ขนาดนี้ เอาเปรียบกันมากเกินไป รึป่าวคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่