หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
truemove h เอาเปรียบผู้บริโภคมากเกินไปไหม
กระทู้สนทนา
truemove H
เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 56 จะไปยกเลิกการใช่งานเบอร์ของ truemove h ซึ่งมีกำหนดตัดรอบบิลทุกวันที่ 21 แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะต้องชำระค่าบริการเต็มรอบบิล ทั้งที่หากยกเลิกวันที่ 5 ระยะเวลาที่ใช้บริการจะอยู่ที่ประมาณ 15 วันเท่านั้น แต่ทาง true คิดค่าบริการถึงวันที่ 20 ธ.ค. เท่ากับคิดค่าบริการ 30 วัน เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคมากเกินไปหรือไม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
รอบบิล AIS เดือน พฤศจิกายน 2568 มีการเก็บค่า YOUTUBE PREMIUM ทับซ้อนกับ TRUE MONEY WALLET เกิดจากอะไรคะ ?
สวัสดีค่ะ เพิ่งได้ตรวจสอบรอบบิลของเดือน พ.ย. 68 นี้ พบว่า มีการเก็บค่าบริการเสริมเป็น YOUTUBE PREMIUM ตอนแรกคิดว่าลืมเติมเงินใน TRUE MONEY WALLET หรือเปล่า เลยมาหักที่ช่องทางการชำระเงินสำรอง แต่พอไปตร
สมาชิกหมายเลข 5401681
3BB เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่า
จะยกเลิก 3BB เพราะเน็ตเสีย แต่ชั่งมาที่บ้านช้ามากเลยต้องเปลี่ยนใช้ของค่ายอื่น รอบบิลครบกำหนดชำระวันนี้พอดี 11 ก.พ. แต่คอลเซ็นเตอร์บอกว่า ต้องนำบัตรเสาเนา ไปยื่นที่ศูนย์ และต้องชำระล่วงหน้าอีกเดือน (
sindyann
ขอร้องเรียนเครือข่ายทรูจ่ายชำระค่าบริการไปแล้ว แต่ไม่ยอมเปิดสัญญาณให้ค่ะ
จ่ายชำระค่าบริการไปแล้ว ของเดือนที่ผ่านมาแล้ว แต่ทางทรูไม่ยอมเปิดสัญญาณให้ จะให้ชำระยอดของบิลที่กำหนดชำระเดือนพ.ย. ซึ่งยังไม่ถึงวันชำระ แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปรึป่าวค่ะ มีใครเคยโดนแบบเราบ้างมั้
สมาชิกหมายเลข 2413728
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนค่ะ
คือเราต้องชำระวันที่6ของทุกเดือน วันตัดรอบบิลคือวันที่12ของทุกเดือน เราอยากยกเลิกเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงินแทนค่ะ เราต้องไปยกเลิกก่อนวันตัดรอบบิลหรือหลังคะ และต้องชำระยอดปัจจุบันก่อนไปมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9026214
ซิ้อมือถือติดโปรทรูมา กำหนดชำระทุกวันที่ 28 หากเราจ่ายช้าเกินกำหนดเครื่องจะถูกล็อคไหม
สอบถามค่ะซื้อเครื่องติดโปรทรูมากำหนดชำระของรอบบิลคือทุกวันที่ 28 เท่ากับว่าวันนี้ต้องจ่ายค่าชำระแต่เงินเดือนถูกเลื่อนออกสามารถค้างชำระได้หรือไม่และสามารถค้างชำระได้กี่วัน เครื่องที่ซื้อมาพร้อมโปรจะถูก
สมาชิกหมายเลข 9072038
เรียกร้องสินไหม มรณกรรม อลิอันซ์ อยุธยา
ยื่นเรื่องเรียกร้องสินไหม มรณกรรม กับทาง อลิอันซ์ อยุธยา ส่งเอกสารวันที่ 19/11/2568 อัพพเตสถานะว่าได้รับเอกสารและหนังสือในวันที่ 21/11/68 จนวันนี้ 2/12/68 ไม่มีการอัพเดตข้อมูลอะไรให้ทราบเลย โดยปกติใช
สมาชิกหมายเลข 9107910
Kwanjai
ของเราซื้อตู้เย็นผ่อนกับ spaylater สั่งตู้เย็นได้ทีวี รอของประมาณ11 วันพอส่งของมาส่งมาผิดด้วยความคิดว่าถ้าตีกลับไปกับขนส่งจะง่าย อีกไม่กี่วันจะถึงกำหนดชำระบิล ในระบบแอพส้มก็บอกให้เราทำตามวิธีคืนตามระบ
สมาชิกหมายเลข 9175510
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู ต้องทำยังไงบ้างครับ
เน็ตบ้านเป็นตัวที่มีกล้องด้วย ใช้มาจนครบสัญญา2ปีแล้ว ตอนนี้ไม่มีใครใช้ แต่บิลก็มาทุกเดือน ยอดชำระขึ้นไป2พันกว่า สามารถโทรไปยกเลิกได้รึป่าวครับ มีค่าอะไรเพิ่มเติมอีกรึป่าวครับ
สมาชิกหมายเลข 9181405
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
truemove h เอาเปรียบผู้บริโภคมากเกินไปไหม