3BB เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่า

กระทู้สนทนา
จะยกเลิก 3BB เพราะเน็ตเสีย แต่ชั่งมาที่บ้านช้ามากเลยต้องเปลี่ยนใช้ของค่ายอื่น

รอบบิลครบกำหนดชำระวันนี้พอดี 11 ก.พ.  แต่คอลเซ็นเตอร์บอกว่า
ต้องนำบัตรเสาเนา ไปยื่นที่ศูนย์ และต้องชำระล่วงหน้าอีกเดือน (เพราะของ 3BB ต้องชำระล่วงหน้าตั้งแต่รอบบิลแรกแล้ว)

ก็เข้าใจว่าบิลออกมาแล้วระบบไม่รู้หรอก ว่าเราจะใช้ต่อหรือไม่ใช้ต่อ ก็ต้องจ่ายตามรอบบิลไป

แต่เสียความรู้สึกมาก ๆ เสียดายเงิน เพราะรอบที่จะจ่ายก่อนยกเลิก ก็ไม่ได้ใช้เน็ตแล้ว
การเก็บเงินล่วงหน้าแบบนี้ มันถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคมาก ๆ ๆๆๆๆๆๆ แย่สุด ๆ

แบบนี้คนที่ใช้อยู่ ถ้าคิดจะยกเลิก อย่าคิดว่าจะใช้ให้ครอบเดือนแล้วจะไปยกเลืกพอดี
ให้เผื่อเวลาก่อนบิลเดือนถัดไปจะออกมาก่อน ไม่งั้น คุณต้องจ่ายบิลล่วงหน้า 1 เดือนก่อน เพื่อที่จะสามารถยกเลิกอินเตอร์เน็ตได้

พูดง่าย ๆ ว่าต้องเติมเงินล่วงหน้าก่อน 1 เดือน
เซ้งเป็ด

อีกด้าน มันเป็นเพราะความไม่รอบคอบของเราเองค่ะ ที่คิดว่า ทางศูนย์อาจจะยกเลิกบิลนี้ให้ได้เมื่อเราขอยกเลิกเน็ตเลยในวันนั้น

เป็น ปสก. เลยกับ 3BB
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่