จะยกเลิก 3BB เพราะเน็ตเสีย แต่ชั่งมาที่บ้านช้ามากเลยต้องเปลี่ยนใช้ของค่ายอื่น
รอบบิลครบกำหนดชำระวันนี้พอดี 11 ก.พ. แต่คอลเซ็นเตอร์บอกว่า
ต้องนำบัตรเสาเนา ไปยื่นที่ศูนย์ และต้องชำระล่วงหน้าอีกเดือน (เพราะของ 3BB ต้องชำระล่วงหน้าตั้งแต่รอบบิลแรกแล้ว)
ก็เข้าใจว่าบิลออกมาแล้วระบบไม่รู้หรอก ว่าเราจะใช้ต่อหรือไม่ใช้ต่อ ก็ต้องจ่ายตามรอบบิลไป
แต่เสียความรู้สึกมาก ๆ เสียดายเงิน เพราะรอบที่จะจ่ายก่อนยกเลิก ก็ไม่ได้ใช้เน็ตแล้ว
การเก็บเงินล่วงหน้าแบบนี้ มันถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคมาก ๆ ๆๆๆๆๆๆ แย่สุด ๆ
แบบนี้คนที่ใช้อยู่ ถ้าคิดจะยกเลิก อย่าคิดว่าจะใช้ให้ครอบเดือนแล้วจะไปยกเลืกพอดี
ให้เผื่อเวลาก่อนบิลเดือนถัดไปจะออกมาก่อน ไม่งั้น คุณต้องจ่ายบิลล่วงหน้า 1 เดือนก่อน เพื่อที่จะสามารถยกเลิกอินเตอร์เน็ตได้
พูดง่าย ๆ ว่าต้องเติมเงินล่วงหน้าก่อน 1 เดือน
เซ้งเป็ด
อีกด้าน มันเป็นเพราะความไม่รอบคอบของเราเองค่ะ ที่คิดว่า ทางศูนย์อาจจะยกเลิกบิลนี้ให้ได้เมื่อเราขอยกเลิกเน็ตเลยในวันนั้น
เป็น ปสก. เลยกับ 3BB
3BB เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่า
รอบบิลครบกำหนดชำระวันนี้พอดี 11 ก.พ. แต่คอลเซ็นเตอร์บอกว่า
ต้องนำบัตรเสาเนา ไปยื่นที่ศูนย์ และต้องชำระล่วงหน้าอีกเดือน (เพราะของ 3BB ต้องชำระล่วงหน้าตั้งแต่รอบบิลแรกแล้ว)
ก็เข้าใจว่าบิลออกมาแล้วระบบไม่รู้หรอก ว่าเราจะใช้ต่อหรือไม่ใช้ต่อ ก็ต้องจ่ายตามรอบบิลไป
แต่เสียความรู้สึกมาก ๆ เสียดายเงิน เพราะรอบที่จะจ่ายก่อนยกเลิก ก็ไม่ได้ใช้เน็ตแล้ว
การเก็บเงินล่วงหน้าแบบนี้ มันถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคมาก ๆ ๆๆๆๆๆๆ แย่สุด ๆ
แบบนี้คนที่ใช้อยู่ ถ้าคิดจะยกเลิก อย่าคิดว่าจะใช้ให้ครอบเดือนแล้วจะไปยกเลืกพอดี
ให้เผื่อเวลาก่อนบิลเดือนถัดไปจะออกมาก่อน ไม่งั้น คุณต้องจ่ายบิลล่วงหน้า 1 เดือนก่อน เพื่อที่จะสามารถยกเลิกอินเตอร์เน็ตได้
พูดง่าย ๆ ว่าต้องเติมเงินล่วงหน้าก่อน 1 เดือน
เซ้งเป็ด
อีกด้าน มันเป็นเพราะความไม่รอบคอบของเราเองค่ะ ที่คิดว่า ทางศูนย์อาจจะยกเลิกบิลนี้ให้ได้เมื่อเราขอยกเลิกเน็ตเลยในวันนั้น
เป็น ปสก. เลยกับ 3BB