True H เรียกเก็บค่าบริการเพิ่ม ไม่เคยได้รับใบแจ้งหนี้ !!! ( รู้สึกไม่เป็นธรรม )

กระทู้คำถาม
อ้างอิง ปัจจุบันดิฉันใช้เบอร์รายเดือนอยู่แล้ว คือ โปร Share Plan ร่วมกันอยู่ 2 หมายเลข และได้ซื้อเบอร์เติมเงินมาเพิ่ม แล้วต้องการจะเปลี่ยนเป็นรายเดือน
แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่สามารถเปลี่ยนได้ เนื่องจากมียอดค้างชำระ 2,5XX บาท จึงทำไม่สามารถเปลี่ยนได้ แต่เบอร์ปัจจุบันมีการจ่ายค่าบริการตามปกติทุกเดือน โดยยอดที่ค้างอยู่มีเพียงรอบบิลปัจจุบันเท่านั้น เบื้องต้นมีการให้ศูนย์บริการเช็ค พนง.แจ้งว่าเป็นค้างชำระตั้งแต่ ปี 2018 ซึ่งดิฉันไม่เคยได้รับข้อความ หรือใบแจ้ง หรือ โทรศัพท์ หรือการติดต่อใดๆจาก True เลยค่ะ !!!!!!! ซึ่งในแอป TrueIservice แจ้งยอดแค่รอบบิลปัจจุบันที่ค้างเท่านั้น

นอกจากนั้นพนง.ยังแจ้งเพิ่มอีกว่า เบอร์นี้ถูกยกเลิกไปแล้ว ซึ่งปัจจุบันดิฉันยังคงใช้เบอร์นี้อยู่  อยากสอบถามว่าแล้วยอดที่ค้าง 2,5XX บาท
นี้มาจากส่วนไหน ?????? ในเมื่อดิฉันจ่ายค่าบริการทุกเดือน

ถ้าดิฉันไม่ไปที่ศูนย์บริการเพื่อเปลี่ยนโปรโมรชั่น ดิฉันจะไม่สามารถทราบข้อมูลนี้เลยค่ะ เท่าที่ทราบมา เครือข่ายอื่น ถ้ายอดค้างชำระเยอะขนาดนี้ ต้องมีการติดต่อ หรือใบแจ้งหนี้ให้เจ้าของบัญชีทราบรึป่าวคะ แบบนี้ดิฉันรู้สึกไม่ยุติธรรม ถูกเอาเปรียบผู้บริโภคมาก !!!

ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมคะ " เป็นหนี้ไม่รู้ตัว " ค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6217295 ผมขอรับเรื่องตรวจสอบเพิ่มเติทให้ครับ ขอรบกวนแจ้งหมายเลขเข้ามาให้ผมทางหลังไมค์นะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่