ไม่ประทับใจเลยครับ ไปใช้บริการ J cafe วันนี้

วันนี้ผมไปใช้บริการ J cafe มาครับ ซึ่งร้าน J cafe ในตอนกลางคืนจะเปิดเป็นบาร์ชื่อ OOPARTS

เหตุการ์ณก็เป็นแบบนี้ครับ คือ ผมเข้าไปครับ ได้รับเมนูจากบริกรแต่ได้เมนูของ OOPARTS ผมก็งงสิครับ
คือตอนแรกผมก็ไม่รู้นะว่าตอนกลางคืนเปิดเป็นอีกร้าน แล้วคือคุณบริกรก็ไม่แจ้งลูกค้าครับ ผมก็ไม่ได้คิดอะไรน่ะครับ คิดว่าคงเป็นชื่อร้านเก่า
อะไรทำนองนี้บวกกับความที่ร้อนด้วยเลยสั่งกาแฟไป แล้วผมเปิดแฟ้มที่มีแนะนำสถาบันเรียนภาษาญี่ปุ่น ด้านหลังคือมันมีใบโปรโมชั่นครับ
ว่าสั่งเครื่องดื่มพร้อมขนมถ้า Like fb จะได้ราคาพิเศษ ผมก็เลยถามบริกรว่า ผมใช้โปรนี้ได้ไหมครับ คำตอบคือ " ไม่มี " ซึ่งจริงๆโปรมันยกเลิกไปแล้ว
อันนี้ผมทราบตอนโทรไปคุยหลังจากออกจากร้าน
แต่ในใบก็ไม่มีแจ้งระยะเวลาโปรโมชั่น ผมก็งงเพิ่มสิครับ ผมก็เออๆ บริกรคงคุยไม่รู้เรื่องอ่ะ ผมเลยไว้ค่อยแจ้งใน FB แล้วกัน
แล้วนั่งอ่านหนังสือต่อไป พอผมกลับครับ ผมด้วยความหัวเสียแหละ เลยโทรไปถามแต่ก็ไม่ได้ใช้อารมณ์อะไรนะ
ก็ถามเขาว่าเนี่ย ทำไมถึงบอกโปรโมชั่นไม่มี แล้วทำไมถึงให้เมนูมาคนละร้าน
เขาก็ตอบผมว่าใช้เมนูเดียวกันครับ ผมก็ถามครับ แล้วทำไมไม่แจ้งลูกค้าล่ะครับ ผมจะรู้ได้ไงครับ
เขาบอกมันเป็นนโยบายของทางร้านน่ะครับ แต่คือไม่แจ้งลูกค้า ลูกค้าที่ได้รับเมนูอีกร้านคนละชื่อมาก็ต้องงใช่ไหมครับ ปกติ
ส่วนคำตอบทำไมถึงบอกไม่มีโปร คือตอนโทรไปถามคือผมไม่รู้ด้วยนะว่าโปรมันยกเลิกไปแล้ว เขาก็ตอบว่าโปรมันยกเลิกไปแล้วครับ
ผมก็เลยถามงั้นก็แจ้งว่ายกเลิกแล้วสิครับ ไม่ใช่ไม่มี แล้วโปรโมชั่นยกเลิกหมดแล้วก็เอาออกอย่ามาวางบนโต๊ะสิครับ ลูกค้าก็เข้าใจผิดกันหมด
เพราะในใบก็ไม่เขียนระยะเวลาไว้ เขาก็ขอโทษผมนะ  แล้วแบบเขาบอกเดี๋ยวคราวหน้าจะลดให้ 10% ผมก็บอกขอหลักฐานด้วยครับ ว่าจะลดให้
เขาบอกไม่ต้องแจ้งได้เลยผมจำได้ คือถ้าไม่ให้นะครับ แล้วคราวหน้าผมไปใช้บริการอีกเนี่ย ผมจะมั่นใจได้ไงว่าคุณจำได้

นี่เป็นครั้งแรกที่ผมไปใช้บริการร้านนี้เลยครับ ไม่ประทับใจมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่