พนักงาน Call Center True ในพันทิพย์ยกเลิกโปรโมชั่นผิดเบอร์

กระทู้คำถาม
Admin Call Center ใน Twitter ยกเลิกโปรโมชั่นของลูกค้า ผิดเบอร์แบบนี้ควรทำยังไงดีครับ ผมแจ้งให้ยกเลิกโปรโมชั่นอีกเบอร์ แต่เขาไปยกเลิกของอีกเบอร์

เรื่องราวมันเป็นอย่างนี้ครับ ผมทักไปทางหลังบ้านของทวิตเตอร์ ของ Call Center True ในเวลา 10:46 น ผมแจ้งยกเลิกโปรโมชั่น 6 mbps 50 GB จากนั้น 384 kbps โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที 30 วันของเบอร์ 096-829-8944 / และเบอร์นี้ได้มีการสมัครโปรโมชั่นใหม่เป็น 8 mbps ไม่ลดสปีดไม่จำกัด GB โทรฟรีในเครือข่ายทรู ราคา 192 บาท และสมัครโปรโมชั่น โทรฟรีทุกเครือข่าย 60 นาทีต่อครั้ง ราคา 30 บาท

แล้วทีนี้เวลา 20:00 น ตรงผมได้แจ้งยกเลิกโปรเน็ตเต็มสปีด 100 GB ราคา 150 บาทของเบอร์ 083-222-2259 และ Admin ได้ตอบกลับมาว่าตรวจสอบหมายเลข 083-222-2259 มีแพ็คเกจเสริม 100 GB ราคา 150 บาท และ ได้ แจ้งกับเบอร์นี้ว่า ต้องการยกเลิกการตอบโปรอัตโนมัติ หรือยกเลิกทันทีคะ ผมก็ตอบไปว่ายกเลิกมีผลทันทีจะสมัครโปรใหม่

แล้วกูอยู่ Admin ก็ส่งข้อความมา Admin รับเรื่องดำเนินการยกเลิกแพ็คเกจเน็ต 8 mbps ไม่อั้นบวกโทรฟรีในเครือข่ายโทรฟรีครั้งละ 30 นาทีจากนั้นคิดนาทีละ 99 สตางค์ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 30 วันต่ออายุอัตโนมัติ และโทรฟรีทุกเครือข่ายครั้งละ 60 นาที 30 วัน

ซึ่ง Package 8 mbps 192 บาทและโทรฟรี ทุกเครือข่าย 60 นาที 30 บาทผมยังไม่ได้แจ้งให้ Admin ยกเลิกเลยครับยังไม่มีคำไหนเลยที่แจ้งว่ายกเลิกโปรนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่