อยากยกเลิก Package รายเดือน ของ Dtac

Call Center Dtac คือโทรมาเสนอ Package รายเดือนให้ เพราะผมใช้รายเดือน เดือนละ 499 (แต่จ่ายจริง 550+ บาท) Net 110 GB 5G และ โทรพรี 200 นาที และณ ตอนนี้ ใกล้ครบระยะใช้งาน 1 ปี แล้ว และมาเสนอ Package ใหม่ให้ ปัญหาคือ ทุกครั้งที่เสนอมา ราคาแพงขึ้นกว่าเดิมมาก และไม่มี Package ราคาที่อยู่ใน 200-400 บาทเลย (ความเร็วเน็ต ผมไม่คาดหวังยังผิดหวัง บอกว่าใช้ 5G 100 mbps แต่ใช้จริง ความเน็ตวิ่งไม่เคยถึง 10 mbps ผมใช้ Speedtest วัด) บวกกับ Net 110 GB มันเยอะเกินความจำเป็นของผมไปเยอะมาก ตอนแรกที่ทาง Call Center เสนอมาให้ ผมก็ฟังไม่ชัด เลยกลายมาเป็นแบบนี้ อยากจะยกเลิก Package นี้ ไปกับเลือกอันที่คุ้มค่ากับราคาที่ใช้ไป เราต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ Dtac ใช่ไหมครับ หรือทำในมือถือกผ้ได้ไช่ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่