เราใช้บัตรเครดิตกับ 2 ธนาคาร (กสิกร กับ ธนาคารสีม่วง) ถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปีบัตร ทั้ง 2 ธนาคาร เพราะไปเรียนต่ออยู่ต่างประเทศไม่ค่อยได้ใช้บัตรเครดิต มีการจ่ายค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตไปทั้ง 2 ธนาคารเพราะไม่รู้ว่าถ้าแจ้งยกเลิกบัตรแล้วได้รับการยกเว้นค่าธรรเมนียมรายปี
เมื่อวานติดต่อธนาคารสีม่วง รอสายนานมาก 25 นาที เจ้าหน้าที่คุณศิริพร หรืออะไรพรๆสักอย่างรับสายบอกจะส่งสายไปยังเจ้าหน้าที่บัตรเครดิต รอสายนานมากสายหลุดไม่ติดต่อกลับ งง มาก ปล่อยเราไปเลย เราก็ติดต่อไปทางเพจ SCB Thailland มีแต่บอทให้เรื่องเมนูติดต่อไม่มีเจ้าหน้าที่สักทีจนเราถอดใจเลยค่ะ
เลยลองเปลี่ยนไปติดต่อกสิกรไทยที่ช่องทาง LINE KBank Live บอกว่าต้องการขอยกเลิกบัตรเครดิตทั้ง 2 ใบ เจ้าหน้าที่คุณรวิกานต์ ขอเบอร์โทรเราติดต่อกลับดำเนินการยกเลิกบัตรให้เลยทันทีแบบว่องไวทันใจเกิน และเราบอกว่าเราจ่ายเงินค่าธรรมเนียมรายปีไปแล้ว 1,050 บาท ทั้ง 2 ใบ เจ้าหน้าที่รับเรื่องคืนเงินให้เรา บอกเรารอ 4 วันจะมีเงินคืนเข้าบัญชี โครตดีใจมากอ่ะบอกตรงๆ เงินทั้ง 2,100 บาท กินชาบูสบายๆอ่ะ กสิกรให้ใจลูกค้ามากจริงๆ เจ้าหน้าที่แนะนำข้อมูลดีมาก น้ำเสียงหวานน่าฟัง ดูแคร์ความรู้สึกเราที่เราเสียเงินไปแล้วแสดงให้เห็นว่าเป็นห่วงเป็นใยเราที่เราถูกหักค่าธรรมเนียมรายปี มาวันนี้เราลองติดต่อไปที่เพจ SCB Thailland ติดเจ้าหน้าที่อมรรัตน์ เราพิมพ์ไปว่าต้องการขอยกเลิกบัตรเครดิต ให้ช่องทางการโทรเข้าไปเอง ทั้งๆที่เราเล่าเรื่องให้ฟังไปแล้วว่าเราติดต่อไปเมื่อวานสายหลุดไม่มีใครโทรกลับ แค่นี้มันคงทำให้เราตัดสินใจได้แล้วว่าคุณภาพในการให้บริการของ 2 ธนาคารต่างกันแค่ไหน เราคงไปติดต่อสาขาของธนาคารสีม่วงดีกว่าหวังว่าคงจะให้บริการได้ดีกว่าช่องทางออนไลน์นะ ลาก่อนธนาคารสีม่วง ปิดบัญชีให้หมดเลยก็ดีเหมือนกัน
อยากย้ายธุรกรรมการเงินทั้งหมดไปที่กสิกรไทยแล้ว เบื่อธนาคารสีม่วงมาก (ก.ล้านตัว)
เมื่อวานติดต่อธนาคารสีม่วง รอสายนานมาก 25 นาที เจ้าหน้าที่คุณศิริพร หรืออะไรพรๆสักอย่างรับสายบอกจะส่งสายไปยังเจ้าหน้าที่บัตรเครดิต รอสายนานมากสายหลุดไม่ติดต่อกลับ งง มาก ปล่อยเราไปเลย เราก็ติดต่อไปทางเพจ SCB Thailland มีแต่บอทให้เรื่องเมนูติดต่อไม่มีเจ้าหน้าที่สักทีจนเราถอดใจเลยค่ะ
เลยลองเปลี่ยนไปติดต่อกสิกรไทยที่ช่องทาง LINE KBank Live บอกว่าต้องการขอยกเลิกบัตรเครดิตทั้ง 2 ใบ เจ้าหน้าที่คุณรวิกานต์ ขอเบอร์โทรเราติดต่อกลับดำเนินการยกเลิกบัตรให้เลยทันทีแบบว่องไวทันใจเกิน และเราบอกว่าเราจ่ายเงินค่าธรรมเนียมรายปีไปแล้ว 1,050 บาท ทั้ง 2 ใบ เจ้าหน้าที่รับเรื่องคืนเงินให้เรา บอกเรารอ 4 วันจะมีเงินคืนเข้าบัญชี โครตดีใจมากอ่ะบอกตรงๆ เงินทั้ง 2,100 บาท กินชาบูสบายๆอ่ะ กสิกรให้ใจลูกค้ามากจริงๆ เจ้าหน้าที่แนะนำข้อมูลดีมาก น้ำเสียงหวานน่าฟัง ดูแคร์ความรู้สึกเราที่เราเสียเงินไปแล้วแสดงให้เห็นว่าเป็นห่วงเป็นใยเราที่เราถูกหักค่าธรรมเนียมรายปี มาวันนี้เราลองติดต่อไปที่เพจ SCB Thailland ติดเจ้าหน้าที่อมรรัตน์ เราพิมพ์ไปว่าต้องการขอยกเลิกบัตรเครดิต ให้ช่องทางการโทรเข้าไปเอง ทั้งๆที่เราเล่าเรื่องให้ฟังไปแล้วว่าเราติดต่อไปเมื่อวานสายหลุดไม่มีใครโทรกลับ แค่นี้มันคงทำให้เราตัดสินใจได้แล้วว่าคุณภาพในการให้บริการของ 2 ธนาคารต่างกันแค่ไหน เราคงไปติดต่อสาขาของธนาคารสีม่วงดีกว่าหวังว่าคงจะให้บริการได้ดีกว่าช่องทางออนไลน์นะ ลาก่อนธนาคารสีม่วง ปิดบัญชีให้หมดเลยก็ดีเหมือนกัน